Midu vẫn đẹp 'mê hồn' với gu thời trang kín đáo

CyVy

Dù "kín cổng cao tường" song Midu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẹp "mê hồn".

Dù "kín cổng cao tường" song Midu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang đẹp "mê hồn".

Midu vẫn đẹp mê hồn với gu thời trang kín đáo - 1
Midu khoe vẻ đẹp như "thiên thần" khi diện bộ cánh tông trắng hồng "kín cổng cao tường" xuất hiện tại sự kiện cùng mái tóc buộc nhẹ nhàng, dễ thương.
Midu vẫn đẹp mê hồn với gu thời trang kín đáo - 2
Midu mặc kín đáo, điệu đà như một nàng hot girl. Nữ diễn viên luôn có những lựa chọn thời trang khá an toàn cho bản thân.
Midu vẫn đẹp mê hồn với gu thời trang kín đáo - 3
Midu có một lượng fan rất đông nhờ vừa xinh đẹp lại học siêu. Phong cách của cô nàng cũng nữ tính, dịu dàng và tiểu thư như những gì mà cô thể hiện từ thời gian đầu mới bước vào showbiz.
Midu vẫn đẹp mê hồn với gu thời trang kín đáo - 4
Nữ diễn viên Midu chọn chiếc áo sơ mi cổ xẻ rộng kết hợp váy chất liệu lưới trong buổi khai trương cửa hàng thời trang của mình. Midu dùng chiếc dây băng đô thắt thành nơ trên cổ làm điểm nhấn cho trang phục.
Midu vẫn đẹp mê hồn với gu thời trang kín đáo - 5
Trang phục cô nàng sinh năm 1989 dần chững chạc và quyến rũ hơn, nhưng vẫn rất kín đáo với áo voan xanh kết hợp cùng chân váy đen giản dị nhưng rất lịch sự.

Nguồn: Phunutoday

Tin tức khác

Mách bạn cách chọn quà 20/10 tuyêt nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần. Đây là dịp để đấng mày râu trao gửi tình cảm chân thành đến những người mẹ, người vợ, và chị em của mình qua những lời chúc, những món quà đặc biệt.

Xem thêm  

Chọn màu hợp style mùa thu

Mỗi mùa đều có một xu hướng thời trang khác nhau với màu sắc và kiểu dáng cũng khác nhau. Thời tiết đang bước sang mùa thu đông nên việc chọn màu sắc hợp xu hướng kết hợp với trang phục sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều khi xuống phố đấy nhé.

Xem thêm  

Đông này mặc gì đẹp?

Nếu biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện những trang phục đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn mặc đẹp và giữ ấm trong mùa đông.

Xem thêm  

Đặc trưng của đồ da

Da là nguyên liệu được loài người biết đến từ thời rất xa xưa, từ lúc con người trong buổi bình minh của phát triển. Dần dần phát triển đi vào cuộc sống hiện đại da được biến họa với nhiều hình thức gắn liền với các sản phẩm với đặc tính nổi bật là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm  

Nhưng điều thú vị nên biết về áo da nam

Áo da , giầy , túi xách hay ví làm từ da là những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp và làm tăng sự sang trọng, quý phái của người dùng. Ngày nay, áo da nam hàng hiệu được bày bán rất nhiều nhưng riêng đối với ao da nam thật có những đặc trưng riêng.

Xem thêm