Phụ kiện không thể thiếu trong mùa thu này

CyVy

Vòng tay giả thắt lưng, phụ kiện họa tiết hoa, kính mắt tròn... ồ ạt đổ bộ sàn diễn, chinh phục được nhiều tín đồ thời trang.

Vòng tay giả thắt lưng, phụ kiện họa tiết hoa, kính mắt tròn... ồ ạt đổ bộ sàn diễn, chinh phục được nhiều tín đồ thời trang.

Đó là những món phụ kiện đầy màu sắc và đủ mọi kiểu dáng, có rất nhiều phụ kiện khiến bạn chóng mặt bởi sự nổi bật của chúng, những món phụ kiện có khả năng làm thay đổi bạn trở nên xinh tươi, duyên dáng ngay lập tức. Vì vậy bạn có thể chọn lựa những phụ kiện phù hợp với mình, chúng có thể giúp bạn thêm tự tin

Phụ kiện không thể thiếu trong mùa thu này - 1
 

Khăn buộc đầu
Nếu bạn đang muốn làm cho mái tóc mình duyên dáng hơn trong mùa thu năm nay thì đó chắc chắn là khăn buộc đầu. Có rất nhiều kiểu dáng khăn buộc đầu, các bạn nữ có thể chọn lựa cho mình những gam màu có họa tiết, màu sắc tươi trẻ, đừng lựa chọn những gam màu đơn giản, tối sẽ làm cho bạn kém xinh và không phù hợp với gam màu của thu năm nay.

Hoa tai
Các bạn cứ nghỉ hoa tai đeo màu nào cũng được và đeo sao cảm thấy thích là được, nhưng đó là một sự sai lầm. Vì hoa tai sẽ giúp cho các bạn gái xinh hơn, đẹp hơn khi lựa chọn phù hợp với vóc dáng, phù hợp với gương mặt, phù hợp với màu tóc.

Giày cao gót

Nằm trong dòng chảy phụ kiện mùa Thu, giày tông mùa thu như nâu sậm, nude, pastel hoặc đỏ đun đặc biệt rất tôn da phụ nữ châu Á, khiến đôi chân thon thả, mềm mại và nổi bật hơn. Trang phục màu trung tính như xám, đen hoặc đồng tông màu là thích hợp nhất để mix cùng kiểu giày mùa thu này nàng nhé.

Kiểu giày có gót nhọn độc đáo đầy mạnh mẽ này chiếm lĩnh sàn diễn của nhiều nhà mốt năm nay.

Tin tức khác

Nhưng điều thú vị nên biết về áo da nam

Áo da , giầy , túi xách hay ví làm từ da là những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp và làm tăng sự sang trọng, quý phái của người dùng. Ngày nay, áo da nam hàng hiệu được bày bán rất nhiều nhưng riêng đối với ao da nam thật có những đặc trưng riêng.

Xem thêm  

Đặc trưng của đồ da

Da là nguyên liệu được loài người biết đến từ thời rất xa xưa, từ lúc con người trong buổi bình minh của phát triển. Dần dần phát triển đi vào cuộc sống hiện đại da được biến họa với nhiều hình thức gắn liền với các sản phẩm với đặc tính nổi bật là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm  

Mùa thu mặc màu gì ?

Mùa thu là sự lên ngôi của những màu sắc trung tính mang tính dịu nhẹ, dễ chịu cho người nhìn. Rất nhiều màu sắc khiến phái đẹp phải mê hồn trong bài viết sau đây của chúng tôi. Sắc xanh hơi ngả vàng của những quả ô liu có một sức hút khó tả đối với những tín đồ thời trang mùa lạnh năm nay.

Xem thêm  

Gợi ý chọn đồ ăn gian tuổi

Rất có thể có những lúc bạn ước gì mình trẻ ra được vài tuổi để không quá chênh lệch về ngoại hình với chàng. Chuyện ăn gian độ thanh xuân không quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp, trẻ trung hơn nhờ cách mix đồ sau:

Xem thêm