Gợi ý chọn đồ ăn gian tuổi

CyVy

Rất có thể có những lúc bạn ước gì mình trẻ ra được vài tuổi để không quá chênh lệch về ngoại hình với chàng. Chuyện ăn gian độ thanh xuân không quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp, trẻ trung hơn nhờ cách mix đồ sau:

Rất có thể có những lúc bạn ước gì mình trẻ ra được vài tuổi để không quá chênh lệch về ngoại hình với chàng. Chuyện ăn gian độ thanh xuân không quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp, trẻ trung hơn nhờ cách mix đồ sau:

Việc mặc trang phục trẻ hơn so với tuổi thật là một bí quyết hiển nhiên không thể bỏ qua nếu như bạn muốn trẻ hóa bản thân. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn và tiết chế thì điều này sẽ biến bạn thành trò cười. Tung hỏa mù nhưng phải khôn ngoan, nếu không chính bạn sẽ lạc lối. Bê nguyên si những item trẻ hơn 10 tuổi với màu sắc chói lọi, hoặc họa tiết, phụ kiện diêm dúa, rườm rà không phù hợp để áp dụng cho lứa tuổi sồn sồn là một lựa chọn sai lầm. Một quý cô 30, 40 có thể mặc váy xòe, nhưng đừng nên mặc quá ngắn, họ cũng có thể mặc màu hồng nhưng hãy biết tiết chế chúng bằng sắc độ hoặc kiểu dáng của trang phục.

Gợi ý chọn đồ ăn gian tuổi - 1

Hãy mặc đồ thể thao


Sự khỏe khoắn, năng động của trang phục thể thao luôn làm mọi quý cô, quý bà trở nên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Thật khó mà đoán tuổi phụ nữ trong thứ trang phục gợi cảm này. Thế nên, vào một ngày đẹp trời, hãy thử với trang phục mang phong cách thể thao, bạn sẽ làm nhiều phi công trẻ bất ngờ đấy!

Màu sắc trang phục

Nếu trang phục được chọn không hợp với bạn có thể làm cho bạn trông già hơn nhiều so với tuổi thực. Đen luôn là gam màu tinh tế, thanh lịch nhất. Tuy nhiên, gam màu này sẽ dễ dàng làm nổi bật các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể bạn. Vì thế, phái đẹp không nên diện trang phục đen "nguyên cây". Hãy chọn chân váy, sơ mi hay blazer đen đi cùng với trang phục sáng màu.

Đen và trắng là sự kết hợp rất dễ thương và sang trọng, nhưng nếu không đẹp, bạn có thể nghĩ đến các tông màu pastel thời thượng của Hè 2012 như hồng coral, xanh bạc hà. Chúng giúp da bạn trông sáng và khuôn mặt bạn trẻ trung hơn.

Giày dép

Để trông trẻ hơn, hãy tránh xa những loại boot cao, thô, mũi tròn. Chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy mình nặng nề và không gọn gàng. Hãy mang những đôi giày cao gót mũi nhọn, hay sandal đế xuồng trong hè này. Chúng sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái, thanh thoát và tươi trẻ cho bạn.

Phụ kiện

Dây chuyền mỏng, lắc tay nhỏ (bằng chất liệu vàng hay bạc) là những gì sẽ làm cho một người phụ nữ trông dừ hơn trong mọi trường hợp. Bạn nên tránh xa loại phụ kiện này! 

Hãy thử loại trang sức đính đá bản lớn, màu sắc tươi sáng như xanh ngọc, đỏ đậm. Thiết kế rất quan trọng: nhẫn, dây chuyền bản lớn sẽ tươi trẻ và bạn sẽ cảm thấy tự tin như mình trẻ ra cả 10 tuổi. 

Tin tức khác

Mùa thu mặc màu gì ?

Mùa thu là sự lên ngôi của những màu sắc trung tính mang tính dịu nhẹ, dễ chịu cho người nhìn. Rất nhiều màu sắc khiến phái đẹp phải mê hồn trong bài viết sau đây của chúng tôi. Sắc xanh hơi ngả vàng của những quả ô liu có một sức hút khó tả đối với những tín đồ thời trang mùa lạnh năm nay.

Xem thêm  

Màu sắc may mắn giành cho nàng

Màu sắc - yếu tố âm dương, ngũ hành luôn ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của chủ nhân. Theo những bậc thầy về phong thủy Trung Quốc, năm 2016 màu đỏ, tím, vàng là 3 màu nên lựa chọn khi mua đồ.

Xem thêm  

Chọn đồ gì đi xin việc

Ngoại hình đóng một vai trò tác động và chi phối rất lớn đến kết quả buổi phỏng vấn xin việc làm của bạn bởi nó thể hiện tác phong, suy nghĩ và tính chuyên nghiệp của bạn, không những thế nó còn là nhưng nhìn nhận, đánh giá, ấn tượng đầu tiên về bạn trong mắt nhà tuyển dụng nữa đấy.

Xem thêm