Mùa thu mặc màu gì ?

CyVy

Mùa thu là sự lên ngôi của những màu sắc trung tính mang tính dịu nhẹ, dễ chịu cho người nhìn. Rất nhiều màu sắc khiến phái đẹp phải mê hồn trong bài viết sau đây của chúng tôi. Sắc xanh hơi ngả vàng của những quả ô liu có một sức hút khó tả đối với những tín đồ thời trang mùa lạnh năm nay.

Mùa thu là sự lên ngôi của những màu sắc trung tính mang tính dịu nhẹ, dễ chịu cho người nhìn. Rất nhiều màu sắc khiến phái đẹp phải mê hồn trong bài viết sau đây của chúng tôi. Sắc xanh hơi ngả vàng của những quả ô liu có một sức hút khó tả đối với những tín đồ thời trang mùa lạnh năm nay.

Mùa thu mặc màu gì - 1

Màu vàng

Thời trang mát mẻ, dễ dịu của mùa thu rất thích hợp để những trang phục màu vàng lên ngôi. Nét đặc trưng của mùa thu thì sắc vàng dường như là biểu tượng. Màu vàng trong phong thủy thuộc hành Hỏa, để mang lại sinh khí và cảm giác an tâm là một trong những giải pháp màu sắc theo phong thủy tốt nhất. Những trang phục màu vàng mang lại sự gần gũi thân thiện cho người đối diện.

Màu vàng như ánh nắng mặt trời khiến bạn cảm thấy phấn chấn, vui tươi tràn đầy sức sống, đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp.

Một chiếc vày suông nhẹ nhàng màu vàng nhạt kết hợp 1 chiếc túi xách nhỏ cầm tay và một đôi giày cao gót màu vàng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa gam màu tươi sáng.

Màu hồng

Trên thực tế, có rất nhiều tone màu thuộc gam màu đáng yêu, kẹo ngọt này. Bạn có thể sử dụng màu hồng sáng để mang đến cho mình cái nhìn thật nổi bật. Hay màu hồng nhạt đáng yêu. Ở bất cứ mùa nào và mọi thời tiết trong năm thì trang phục màu hồng vừa tạo nét đáng yêu lại mang lại cảm giác căng tràn sức sống.

Cảm giác ấm áp mà những trang phục màu nâu mang lại đã khá rõ ràng, nhưng trước kia, nhiều người e ngại nó cũng có thể “tặng” thêm cho mình đôi ba tuổi. GIờ đây, bạn đừng quá lo lắng về điều đó nữa! Chất liệu da lộn với những chi tiết tua rua, nơi màu nâu được ứng dụng một cách sành điệu sẽ chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất.

Màu nâu cũng là màu sắc lên ngôi trong BST Thu – Đông . Màu nâu có nhiều sắc độ khác nhau từ sáng đến đậm, tối đến nhạt, sáng như các màu sắc khác. Gam màu nâu là gam trung tính, vì thế mà nó có thể kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục. Sắc màu trầm lắng này phù hợp với những bạn gái điềm đạm ưa thích vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch.

Xanh olive 

Với xu hướng thời trang thu đông mang một màu xanh hơi ngả vàng của những quả olive (gọi chung là màu olive) có một sức hút khó diễn tả đối với giới mộ điệu trong mùa lạnh năm nay. Người không hiểu coi những trang phục màu olive tầm thường như những trang phục diện trong quân đội, còn người am hiểu thời trang coi đó là màu sắc phù hợp để thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ của mình. Song rõ ràng là olive cũng không làm khó ai cả. Vẫn rất dễ mặc và thời thượng, hãy thử ngay những chiếc váy liền màu olive để cảm nhận được sự khác biệt.

Tin tức khác

Nhưng điều thú vị nên biết về áo da nam

Áo da , giầy , túi xách hay ví làm từ da là những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp và làm tăng sự sang trọng, quý phái của người dùng. Ngày nay, áo da nam hàng hiệu được bày bán rất nhiều nhưng riêng đối với ao da nam thật có những đặc trưng riêng.

Xem thêm  

Đặc trưng của đồ da

Da là nguyên liệu được loài người biết đến từ thời rất xa xưa, từ lúc con người trong buổi bình minh của phát triển. Dần dần phát triển đi vào cuộc sống hiện đại da được biến họa với nhiều hình thức gắn liền với các sản phẩm với đặc tính nổi bật là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm  

Gợi ý chọn đồ ăn gian tuổi

Rất có thể có những lúc bạn ước gì mình trẻ ra được vài tuổi để không quá chênh lệch về ngoại hình với chàng. Chuyện ăn gian độ thanh xuân không quá khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp, trẻ trung hơn nhờ cách mix đồ sau:

Xem thêm  

Màu sắc may mắn giành cho nàng

Màu sắc - yếu tố âm dương, ngũ hành luôn ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của chủ nhân. Theo những bậc thầy về phong thủy Trung Quốc, năm 2016 màu đỏ, tím, vàng là 3 màu nên lựa chọn khi mua đồ.

Xem thêm