Hướng dẫn cách đo size giày dép

CyVy

Hiện nay xu thế mua hàng online rất phổ biến, khi đặt mua giày dép qua mạng bạn không thể thử trực tiếp sản phẩm nên việc chọn size giày đép sẽ rất khó khăn, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn đo cỡ giày dép một cách chính xác nhất.

Hiện nay xu thế mua hàng online rất phổ biến, khi đặt mua giày dép qua mạng bạn không thể thử trực tiếp sản phẩm nên việc chọn size giày đép sẽ rất khó khăn, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn đo cỡ giày dép một cách chính xác nhất.

Hương dân cach đo size giay dep - 1
 

Nếu bạn mua giày da bò thì chọn size chính xác , tức đi vừa chân mình là hợp nhất, vì sau một thời gian đi da sẽ giản ra.

Nếu bạn mua giày da cá sấu thì nên lưu ý, da cá sấu không giãn nhiều như da bò dó đó banh nên chọn size giày sao cho đi cảm thấy thoải mái, không bó chặt chân.

Dép da cá sấu gù đầu (nguyên con) đây là loại dép xỏ ngón (dép kẹp), theo kinh nghiệm về sản phẩm dép cá sấu bán trên thị trường thì bạn nên mua dép lớn hơn 1 size, ví dụ: bình thường bạn đi size dép 39 thì nên chọn dép da cá sấu gù đầu size 40.

P/s: Đây là hướng dẫn đo size giày dép một cách tổng quan, để mua được giày dép hợp với chân mình tốt nhất bạn nên tới shop thử trực tiếp sản phẩm.

Cách đo size chân - Bảng quy đổi size giày dép Việt Nam.
Lý do bạn nên biết size chân chính xác của mình:

Chọn size giày dép vừa với chân mình là một điều rất quan trọng khi bạn chọn mua giày hay dép, chọn size giày phù hợp không những tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, tự tin khi mang mà còn giữ cho đôi giày của bạn bền đẹp hơn trong quá trình sử dụng.
Cách đo size chân - phù hợp với số giày dép Việt Nam.
Mỗi quốc gia đều có một bảng quy chuẩn riêng xác định size giày dép phù hợp vơi kích cỡ chân người đi, nếu bạn mua giày của Mỹ sẽ có bảng quy đổi riêng của giày dép khách với bảng quy đổi size giày của châu Âu...
Về các dòng giày cũng có những quy đổi khác nhau: ví dụ như bạn đi giày tây size 39, nhưng khi đi giày thể thao bạn phải đi lớn hơn 1 size thì mới thoải mái. Do đó mỗi khi mua giày dép online bạn nên chú ý là mình mua dòng nào để biết được cách đo size chính xác khỏi mất công đổi trả.
Da cao cấp Cyvy chủ yếu bán dòng dép và giày tây được gia công tại xưởng trong nước, do đó sẽ có một bảng quy đổi đương đối để bạn tham khảo và áp dụng nhé


Bạn biết size giày dép của chân mình bao nhiêu chưa?
Tham khảo bảng quy đổi size giày dép - Cách đo size chân đúng với kich cỡ giày, dép Việt Nam.


Hương dân cach đo size giay dep - 2


Trên đây là bảng quy đổi tiêu chuẩn dành cho những người có cỡ chân bình thường, còn với những người có bàn chân hơi đặc biệt thì không nên dùng bảng quy đổi này nhé!
Ví dụ: Kiểu chân bạn ngắn và mập hay chân dài nhưng dẹt....vv những trường hợp này thường sẽ phải đặt hàng đóng the kích cỡ bàn chân thì đi mới vừa vạn được.

Cách chọn size giày dép vừa với những kiểu chân đặc biệt:

Bạn muốn đi một đôi giày (dép) vừa vặn với đôi chân của mình cách duy nhất là phải làm việc trực tiếp với thợ đóng giày, học sẽ kiểm tra, đo kích thước dài, rộng, độ cao mu bàn chân... để lên một phom giày dép dành riêng cho bạn.
Giày tây ở Việt Nam chủ yếu là đóng thủ công do đó việc đo các số đo bàn chân bạn là điều rất cần thiết, và thực hiện một cách rất sễ dàng.
Người thợ đóng giày sẽ đo lần lượt 2 chân (trái và phải) của bạn, đầu tiên bạn đặt chân phải lên tờ giấy trắng và dùng viết chì để thẳng đứng vẽ một vòng chu vi bàn chân phải, sau đó tiến hàng đo chiều dài bàn chân (lưu ý: chọn khoảng cách dài nhất từ đầu ngón chân tới gót bàn chân), tiếp theo sẽ đo chiều rộng bàn chân (bạn đo chổ rộng nhất nhé). sau khi đo được chiều dài và chiều rộng bạn sẽ tiến hàng do chu vi mu bàn chân với một thước dây mềm, tiếp đến đo độ giày đầu bàn chân,....Và làm tương tự với bàn chân trái, thông thương chân phải sẽ lớn hơn bàn chân trái một xíu.

 
 
Hương dân cach đo size giay dep - 3
 




Bạn cần hỗ trợ vui lòng gọi số hotline : 0937 0000 84 - Cyvy nhận đóng giày, dép theo yêu cầu với giá rất ưu đãi. CÁCH ĐO SIZE CHÂN - BẢNG QUY ĐỔI SIZE GIÀY DÉP VIỆT NAM

Bạn thấy bài viết bổ ích vui lòng chia sẽ giúp Cyvy nhé! xin cảm ơn!

Tin tức khác

7 cách nhận biết da thật và da giả đơn giản nhất

Ví da, dây nịt, giày dép là những phụ kiện hầu như  ai cũng có, nhưng bạn có chắc chắn rằng  sản phẩm bạn đang dùng được làm từ da tự nhiên (da thật) không? Hôm nay Da Cao Cấp sẽ  bật mí  cho bạn một số cách để nhận biết da thật và da nhân tạo nhé!

Xem thêm  

Phân loại thắt lưng da cá sấu

Thắt lưng da cá sấu có nhiều loại khác nhau như, thắt lưng da cá sấu gai lưng, thắt lưng da cá sấu gai hông,....bạn có phân biệt được những loại dây nịt này không? da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn nhận biết cách phân loại thắt lưng da cá sấu nhé! 

Xem thêm  

Đông này mặc gì đẹp?

Nếu biết cách chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể diện những trang phục đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn mặc đẹp và giữ ấm trong mùa đông.

Xem thêm