Cách phân biệt ví da xịn

CyVy

Ví da cá sấu vẫn thường được mọi người nhắc đến như một phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam và nữ

Ví da cá sấu vẫn thường được mọi người nhắc đến như một phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng, tinh tế, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả nam và nữ. Luôn là một item thời thượng nên ví da cá sấu cũng như ví da nói chung luôn được rất nhiều người tìm mua và cũng có không ít nhà sản xuất tên tuổi lựa chọn sản phẩm này là mặt hàng chủ đạo. Vậy bạn đã biết cách phân biệt ví da xịn để mua được chiếc ví da chất lượng cho mình chưa?

Làm thế nào để phân biệt ví da xịn?

Mặc dù về căn bản thì da giả có nhiều nét tương đối giống da thật nhưng ta hoàn toàn có thể phân biệt được nếu để ý kỹ một chút vì da giả thường nhẵn mịn, sáng hơn và không có vết rạn nứt, các sản phẩm da giả cũng không tạo ra nhiều nhiệt như da thật. Da thật cắt ra có lằn gợn sóng ở đường cắt trong khi da giả sẽ không có, ngoài ra, da thật cũng có mùi đặc biệt dù trải qua quá trình thuộc da và chế tạo sản phẩm cũng không làm phá hủy đi mùi đặc trưng này.

Cách phân biệt ví da xịn - 1

Khi sờ vào chiếc ví da thật bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng, trong khi với chiếc ví da giả bạn sẽ thấy độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa được làm bằng các chất liệu tổng hợp. Để phân biệt được chiếc ví da cá sấu xịn không hề khó, chỉ cần bạn lưu ý đến một vài điểm khác biệt nổi trội là có thể nhận biết được ngay.

Mua ví da xịn ở đâu?

Hiện nay trên thị trường cũng như internet có rất nhiều địa điểm rao bán ví da xịn các loại, trong đó có ví da cá sấu. Để biết có thật sự là ví da xịn hay không bạn nên trực tiếp xem sản phẩm và cảm nhận từ chất lượng da đến đường chỉ may, hình dáng thiết kế. Việc cảm nhận trực tiếp sẽ cho bạn quyết định sáng suốt hơn khi mua ví da cá sấu hay bất kỳ loại ví da nào. Tìm đến những địa chỉ lâu năm, uy tín cũng là lời khuyên rất hữu ích cho bạn khi muốn mua ví da xịn.

Shop da cá sấu CYVY của chúng tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc khi có ý định chọn mua ví da xịn đẹp – bền – chất lượng!

Tin tức khác

Cách bảo quản ví da cá sấu

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Xem thêm  

Khách hàng nói gì về Da Cao Cấp CYVY?

CYVY luôn lắng nghe, ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CYVY, với mong muốn đem tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm  

7 cách nhận biết da thật và da giả đơn giản nhất

Ví da, dây nịt, giày dép là những phụ kiện hầu như  ai cũng có, nhưng bạn có chắc chắn rằng  sản phẩm bạn đang dùng được làm từ da tự nhiên (da thật) không? Hôm nay Da Cao Cấp sẽ  bật mí  cho bạn một số cách để nhận biết da thật và da nhân tạo nhé!

Xem thêm