Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

CyVy

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Những chiếc bao da, ốp lưng hay ốp viền là những phụ kiện quan trọng không thể thiếu được để bảo vệ những chiếc điện thoại Smartphone sành điệu của bạn. Chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, thời trang hơn khi bạn lựa chọn được những bộ cánh thời trang bắt mắt và có cách bảo quản những bộ cánh này luôn mới mẻ, thời trang. Phụ kiện tốt xin chia sẻ những cách bảo quản bao da, ốp lưng, ốp viền điện thoại cho bạn. Hi vọng sẽ giúp ích được các bạn trong việc tạo dựng nên phong cách thời trang cho dế yêu.

Mẹo sử dụng bao da cho dế yêu của bạn - 1


Nếu bạn vừa sắm cho “dế yêu” một chiếc bao da ốp lưng để bảo vệ thì việc sử dụng và bảo quản những chiếc “áo giáp” này cũng không kém phần quan trọng. Ốp lưng điện thoại có nhiều loại khác nhau được thiết kế để ôm sát phần thân máy và chừa ra phần màn hình do đó, phần lưng máy sẽ được bảo vệ hoàn toàn trong những trường hợp bị rơi, bảo vệ viền máy… phù hợp với từng loại máy Iphone, samsung ... Do ốp lưng điện thoại chỉ ôm lấy phần lưng máy do đó việc sử dụng các chức năng của điện thoại không bị ảnh hưởng nhiều. Một điểm mạnh nữa khi sử dụng ốp lưng cho điện thoại đó là thiết kế gọn gàng và đem lại phong cách khác lạ nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế máy.

Mẹo sử dụng bao da cho dế yêu của bạn - 2

Chất liệu sử dụng trên những chiếc bao da hay ốp lưng đều là những chất liệu mềm nên nếu chúng va chạm mạnh vào những vật cứng hoặc sắc nhọn thì việc xước hay bong tróc là điều khó có thể tránh khỏi. Vì vậy để giữ cho ốp lưng điện thoại luôn đẹp mắt và mới mẻ thì bạn nên tránh để chúng va chạm mạnh.Các chất lỏng như: nước, mưa, mồ hôi … cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của ốp lưng, bao da mà đặc biệt là chất liệu da, các chất liệu dễ thấm nước. Nếu không may mồ hôi hay nước thấm nhiều vào bên trong bao da để lâu chúng sẽ gây ra mùi hôi khó chịu đồng thời có thể làm bong tróc hoặc làm mờ đi những họa tiết trang trí bên ngoài. Vì thế hãy hạn chế để bao da, ốp lưng của bạn tiếp xúc quá nhiều với mồ hôi, nước mưa…Bạn nên để xa tầm tay của trẻ nhỏ vì bé chưa nhận thức được và có thể cắn, gặm cùng lúc cả chiếc điện thoại và bao da, ốp lưng của bạn.

 

Mẹo sử dụng bao da cho dế yêu của bạn - 3

Bao da iphone

Những chiếc ốp viền điện thoại được thiết kế nhẹ rất mỏng như bao da iphone vì thế khi tháo lắp viền ốp vào máy các bạn nên nhẹ nhàng tránh mạnh tay sẽ làm biến dạng viền ốp.

Khi vô tình bị bám những vết mồ hôi, bụi bẩn hoặc những thức ăn, thức uống có màu thì bạn cần bình tĩnh dùng nước và sữa tắm pha loãng hoặc nước cốt chanh thấm vào vải sạch một lượng vừa đủ và lau nhẹ trên bề mặt rồi sau đó để khô sản phẩm. Trong quá trình vệ sinh bạn không nên chạm tay vào vị trí trí vừa làm sạch và cần thực hiện quá trình lau chùi nhẹ nhàng vì khi quá mạnh tay có thể bạn sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu và bề mặt ốp.

Ngoài ra, nếu thường xuyên lau nhẹ bằng khăn mềm, khô cũng sẽ giúp cho bao da, ốp lưng của bạn luôn mới vì trong quá trình sử dụng sẽ bị dính nhiều vân tay lên bề mặt. 

Lưu ý cần chọn bao da galaxy tốt, bền, vì bề mặt điện thoại rộng dễ bị chầy xước khi sử dụng!

Tóm lại, việc sử dụng ốp lưng hay bao da điện thoại tùy thuộc vào phong cách cũng như tính chất công việc của từng người. Với những phân tích trên chúng tôi hi vọng bạn sẽ có những quyết định sáng suốt khi chọn cho mình mẫu bao da và ốp lưng theo đúng phong cách và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc dế yêu của bạn.

Tin tức khác

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm  

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm  

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm da cá sấu mua tại CyVy đều được bảo hành 2 năm, cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả, đổi mới trong vòng 7 ngày.

Xem thêm