Tuyệt chiêu sửa dây kéo túi xách, balo cực nhanh !

CyVy

Chúng ta thường có thói quen lười thay dây kéo khi bị hỏng cứ thế dục xó qua 1 bên dù cho đó là một chiếc túi xách đắt tiền . Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể sửa nhanh chóng khóa kéo túi xách!

Chúng ta thường có thói quen lười thay dây kéo khi bị hỏng cứ thế dục xó qua 1 bên dù cho đó là một chiếc túi xách đắt tiền . Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể sửa nhanh chóng khóa kéo túi xách!

Trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, dây khóa kéo đã trở nên hết sức hữu ích trong sinh hoạt với ứng dụng rộng khắp từ quần áo đến giày dép, lều, túi ngủ, ba lô, ví, va li…. Và gần như ai cũng sử dụng dây khóa kéo để đóng mở, tháo gắn các vật dụng của mình một cách dễ dàng.Có thế nói việc hư dây kéo túi xách là vấn đề mà người mua balo hay túi xách đều quan tâm. Mặc dù túi xách của bạn thuộc loại hàng hiệu đắt tiền như túi xách da cá sấu, túi xách da đà điểu... hay chỉ đơn thuần là các loại túi xách giá rẻ ngoài chợ đi chăng nữa thì vấn đề hư dây kéo vẫn sẽ xảy ra nếu bạn không sử dụng dây kéo đúng cách, hơn nữa việc thay dây kéo túi xách thường khó khăn hơn so với việc thay dây kéo ở quần áo vì túi xách thường được cấu tạo bởi các loại vải dày và cứng hay chất liệu da cao cấp nên việc thay dây kéo cũng đòi hỏi các tiệm sửa túi xách chuyên dụng. Vì vậy mà chúng ta thường có thói quen lười thay dây kéo khi bị hỏng cứ thế dục xó qua 1 bên dù cho đó là một chiếc túi xách đắt tiền . Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể sửa nhanh chóng khóa kéo túi xách!

Tuyệt chiêu sửa dây kéo túi xách balo cực nhanh - 1

Mỗi sợi dây khóa kéo có hai dải răng được gắn cố định, các dải răng bao gồm những móc gắn và chỗ lõm nằm xen kẽ nhau. Khi ta kéo con trượt từ phía gốc qua hai dải này thì hai dải răng sẽ nhập vào nhau trong rãnh của thanh trượt với một góc tương ứng. Sau đó độ nghiêng của thanh trượt sẽ ép cho móc của dải răng bên này sẽ gắn chặt vào chỗ lõm của dải răng bên kia một cách tuần tự khiến chúng dính khít lại với nhau. Đó là nguyên lý hoạt động của dây kéo, để sửa được dây kéo túi xách bạn phải nắm rõ nguyên lý hoạt động này. Khi đã nắm được nguyên lý đó rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện như sau: 

Dùng Paraffin để chữa đầu khóa đóng mở không trơn. Răng của hai nhánh ruột gà có thể bị hư hại do lực đầu khóa đóng và mở không trơn.

Có thể các bạn không biết nên kiếm Paraffin này ở đâu, thực ra chúng chính là chất liệu làm nên các loại nến nước, nến ly hiện nay. Cho nên các bạn có thể tận dụng  nếu ở nhà bạn có hoặc mua một nến đó ở các nhà sách, giá rất rẻ.  Khi đó bạn dùng Paraffin bôi trơn vào trước và sau của ruột gà và di chuyển đầu kéo lên xuống vài lần để thấm dầu và đầu khóa trơn tru.Ngoài ra đa số các bạn hay mắc phải đó là khi kéo dây kéo túi xách các bạn vô tình làm chúng mắc kẹt vào vải của túi. Lúc này bạn phải xem xét đầu khóa có thể mắc vào vải hoặc chỉ, khi đóng và mở dây kéo, từ từ xê dịch đầu khóa nhẹ nhàng về vị trí ban đầu, gỡ phần chỉ hoặc vải bị kẹt. Tuy nhiên bạn phải thực hiện thật khéo léo, đừng vội vàng, nếu các bạn cứ cố kéo thì càng làm cho vấn đề tệ hơn và hậu quả là hư luôn đầu khóa và dây kéo.

Để bảo đảm cho túi xách, balo của bạn được bền, sử dụng lâu bạn không nên nhét quá nhiều đồ vào, không nên mở khóa vội vàng làm nó quá tải, bị bung ra nhiều lần sẽ dẫn đến  việc hư dây kéo!

Chúc các bạn thành công!!!

Tin tức khác

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm  

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm  

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm  

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm da cá sấu mua tại CyVy đều được bảo hành 2 năm, cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả, đổi mới trong vòng 7 ngày.

Xem thêm  

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng trên Da Cao Cấp quý khách có thể chọn một số cách như sau: chuyến khoản rồi nhận hàng sau, đến mua trực tiếp tại shop, nhận hàng và thanh toán trực tiếp.

Xem thêm