LƯU Ý KHI MUA SẢN PHẨM TẠI CYVY

CyVy

Khi quý khách mua sản phẩm tại của hàng cyvy xin lưu ý một số vấn đề sau

Khi quý khách mua sản phẩm tại của hàng cyvy xin lưu ý một số vấn đề sau:

>> Tất cả các sản phẩm bán tại shop CyVy đều có giá ghi rõ trên từng sản phẩm, giá ghi trên sản phẩm là giá đã giảm do đó quý khách vui lòng không mặc cả giá với nhân viên bán hàng.

Trường hợp quý khách mua hàng với số lượng nhiều, đơn hàng trên 10 triệu sẽ có giảm giá tùy theo tùng thời điểm, quý khách vui long yêu cầu nhân viên bán hàng gọi cho quản lý để biết thêm ưu đãi.

>> Tất cả các sản phẩm da cá sấu của CyVy đều có logo in chìm mặt trong sản phẩm.
>>Tại Sài Gòn chỉ có một cửa hàng duy nhất tại số 4 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình
>> Sản phẩm bao gồm hộp đựng và phiếu bảo hành có đống mộc tròn của công ty Vinaon

Tin tức khác

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm  

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm da cá sấu mua tại CyVy đều được bảo hành 2 năm, cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả, đổi mới trong vòng 7 ngày.

Xem thêm  

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng trên Da Cao Cấp quý khách có thể chọn một số cách như sau: chuyến khoản rồi nhận hàng sau, đến mua trực tiếp tại shop, nhận hàng và thanh toán trực tiếp.

Xem thêm