4 LÝ DO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CYVY?

CyVy

Da Cao Cấp được thành lập năm 2014, với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm từ da đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.  

Da Cao Cấp được thành lập năm 2014, với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm từ da đẹp nhất, chất lượng tốt nhất.  

1.Da cao cấp là nơi bán thắt lưng da cá sấu giá rẻ nhất TPHCM: giá bán thắt lưng da cá sấu của Da Cao Cấp giao động từ 1.050.000 vnd - 1.100.000 vnd/sợi
2. Thắt lưng da cá sấu bán tại Da Cao Cấp được làm từ nguyên liệu da xuất khẩu nên càng dùng càng bóng, đẹp chứ không bị bong, tróc xi như những loại dây nịt làm từ nguồn da cá sấu kém chất lượng khác.
3. Tất cả sản phẩm thương hiệu Da Cao Cấp đều được dập logo chìm mặt trong của sản phẩm. Đây là dấu hiệu để phân biệt sản phẩm của chúng tôi và hàng nhái, hàng trôi nổi ngoài thị trường.
4. Cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả da cá sấu, tất cả sản phẩm mua tại Da Cao Cấp đều được BẢO HÀNH 2 NĂM.

 

4 ly do ban nên mua san phâm cua cyvy - 1

 

Chứng nhận hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Tin tức khác

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng trên Da Cao Cấp quý khách có thể chọn một số cách như sau: chuyến khoản rồi nhận hàng sau, đến mua trực tiếp tại shop, nhận hàng và thanh toán trực tiếp.

Xem thêm  

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm da cá sấu mua tại CyVy đều được bảo hành 2 năm, cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả, đổi mới trong vòng 7 ngày.

Xem thêm  

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm