Rihanna gây sốc với ngực trần vẽ da cá sấu

CyVy

Rihanna khiến người hâm mộ choáng váng, ngây ngất khi cô nàng xuất hiện hoang dã và nóng bỏng trong MV Where Have You Been?.

Rihanna khiến người hâm mộ choáng váng, ngây ngất khi cô nàng xuất hiện hoang dã và nóng bỏng trong MV Where Have You Been?.

Rihanna gây sốc với ngực trân ve da cá sấu - 1


Where Have You Been? là MV có chủ đề văn hóa bộ lạc nên hình ảnh Rihanna cũng vô cùng hoang dã. Nữ ca sỹ khiến fans vô cùng thích thú với đoạn đầu của MV, khi cô xuất hiện bí ẩn từ dưới làn nước của một đầm lầy đen tối.

Rihanna gây sốc với ngực trân ve da cá sấu - 2

Rihanna gây sốc với ngực trân ve da cá sấu - 3


Rihanna khiến mọi con mắt phải “dán” vào màn hình bởi những đường cong nóng bỏng hiển hiện dưới làn nước. Đỉnh điểm là khi khuôn ngực trần của Rihanna hiện lên với những hình vẽ… da cá sấu và tấm lưng cũngđược vẽ về loài bò sát này. 

Rihanna gây sốc với ngực trân ve da cá sấu - 4

Tin tức khác

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng trên Da Cao Cấp quý khách có thể chọn một số cách như sau: chuyến khoản rồi nhận hàng sau, đến mua trực tiếp tại shop, nhận hàng và thanh toán trực tiếp.

Xem thêm  

Bé trai bị diều cuốn tử vong

Chiều 15/3, cậu bé 5 tuổi đang chơi tại cánh đồng diều nằm sát quốc lộ 22, thị trấn Hóc Môn, đã bị con diều khoảng 20 m cuốn lên trời. Khi ở độ cao hơn chục mét, cậu bé tuột ngã xuống đất và tử vong.

Xem thêm