Khắc chữ lên ví da đẹp nhất Tp.HCM

CyVy

Dịch vụ khắc chữ lên ví da đẹp nhất Tp.HCM, giá chỉ 20.000 vnd, nhận hàng ngay trong ngày, với công nghệ khắc chữ bằng laser CNC đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền vĩnh cửu.

Dịch vụ khắc chữ lên ví da đẹp nhất Tp.HCM, giá chỉ 20.000 vnd, nhận hàng ngay trong ngày, với công nghệ khắc chữ bằng laser CNC đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền vĩnh cửu.

Bạn đang tìm một địa chỉ khắc chữ lên ví da? Bạn đang muốn tặng người thương yêu của mình một chiếc ví da với những lời chúc được khắc chìm trên đó? Hay đơn giản chỉ là bạn muốn khắc lên chiếc ví của mình những dòng chữ hay logo theo một phong cách rất riêng của bạn? Chúng tôi có thể làm được nhiều hơn như thế !

 

Khăc chư lên vi da đep nhât tphcm - 1

 

Khắc chữ lên ví da, có thể làm được những gì ?

Khắc laser lên ví da, bóp da sẽ là món quà rất bất ngờ mà bạn dành tặng người thương yêu, tia laser bắn chìm sâu hình ảnh và chữ viết lên chiếc ví da, chính vì vậy dòng chữ, hình ảnh kỷ niệm được khắc lên ví da sẽ bền vững mãi mãi theo thời gian. Việc khắc lên ví da không đơn thuần chỉ dừng lại ở thông tin gửi tặng mà nó còn thể hiện tình cảm, sự cầu kỳ cẩn thận của người gửi dành tặng người thân yêu của mình trong từng món quà dù là nhỏ nhất.

 

Với công nghệ khắc laser thì mọi thứ đều đơn giản, bạn muốn in khắc một dòng chữ thư pháp, một logo hay bất cứ hình ảnh nào đó mà bạn thích, chỉ cần 30 giây chúng tôi sẽ cho bạn một sản phẩm như ý muốn.

Ngoài khắc chữ lên ví da thì công nghệ khắc bằng laser còn có thể khắc chữ lên nhiều vật liệu khác như: săt, nhôm, inox, meka…

Khắc chữ lên ví da mất thời gian bao lâu ?

Với công nghệ khắc laser CNC thì thời gian khắc một dòng chữ lên ví chỉ tính bằng giây, với một logo phức tạp thì mất khoảng 1 phút. Ví thế khi chọn khắc chữ lên ví bạn có thể chờ lấy ngay.

 

Khắc chữ lên ví da giá bao nhiêu ?

Nếu bạn có sẵn hình ảnh hay file thiết kế thì phí khắc chữ lên một chiếc ví chỉ 90.000 vnd, còn bạn muốn khắc chữ với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ số: 090942 11 86 để nhận được báo giá tốt nhất.

---------Quỳnh Anh----------
 

Tin tức khác

Bé trai bị diều cuốn tử vong

Chiều 15/3, cậu bé 5 tuổi đang chơi tại cánh đồng diều nằm sát quốc lộ 22, thị trấn Hóc Môn, đã bị con diều khoảng 20 m cuốn lên trời. Khi ở độ cao hơn chục mét, cậu bé tuột ngã xuống đất và tử vong.

Xem thêm