QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

CyVy

Tất cả các sản phẩm da cá sấu mua tại CyVy đều được bảo hành 2 năm, cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả, đổi mới trong vòng 7 ngày.

1) Bảo hành từ 6 tháng đến 36 tháng tùy theo dòng sản phẩm.

2) Quy định bảo hành :

 Sản phẩm gửi bảo hành phải có phiếu bảo hành của da cao cấp cyvy, hoặc có logo Cá Sấu CyVy dập trên sản phẩm và còn thời hạn bảo hành.

Quy đinh bao hanh - 1

Logo Cá Sấu CyVY dập trên sản phẩm

 

 

 

Quy đinh bao hanh - 2

Mặt trước phiếu bảo hành

Quy đinh bao hanh - 3

 

Phiếu bảo hành Da Cao Cấp CyVy

 

- Chỉ nhận bảo hành các lỗi thuộc về phía nhà sản xuất. Không nhận bảo hành các hư hỏng do người sử dụng gây ra như ngâm nước, cố tình bẻ cong, gập gãy các đoạn vẩy xương cá sấu ...

- Toàn bộ sản phẩm được bảo hành sút chỉ, bung keo, không bảo hành bề mặt da. Riêng đầu khóa dây nịt bảo hành 6 tháng các trường hợp như lỏng lò xo, bung chốt ... trừ trường hợp gãy, bể. Ngoài ra trong 1 năm từ ngày mua hàng khách hàng bù thêm 50,000 sẽ được đổi đầu khóa cũ lấy đầu khóa mới bất kì.

Tin tức khác

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm  

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng trên Da Cao Cấp quý khách có thể chọn một số cách như sau: chuyến khoản rồi nhận hàng sau, đến mua trực tiếp tại shop, nhận hàng và thanh toán trực tiếp.

Xem thêm