Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

CyVy

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Ví da hiện nay là một phụ kiện phổ biến được nhiều người ưu thích bởi độ bền, vẻ sang trọng và chất lượng tốt. Ví da thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau da thuộc, giả da simili, da PU hay vải giả da cao cấp. Tuy nhiên tùy theo chất liệu mà có cách bảo quản và sử dụng khác nhau. 

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng - 1

Ví được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tráng nhựa, da thật, giả da hay chỉ đơn giản là vải thô, vải thổ cẩm... Về kiểu dáng, ví được chia làm hai loại chính là ví gập và ví thẳng. Thông thường, ví gập dành cho nam giới, con ví thẳng dài dành cho các bạn nữ yểu điệu.. Ví dành cho nam giới rất đa dạng. Phổ biến và sang trọng nhất vẫn thuộc về loại ví gập đôi hoặc gập ba với nhiều kiểu khoá như nút bấm, dây kéo, miếng dán...Với nhiều người ngoài những tiêu chí về chất lượng da, màu sắc, kiểu dáng... thì một trong những yếu tố được chú ý là các ngăn đựng có đủ rộng và chắc chắn để có thể nhét vừa những giấy tờ khổ lớn hơn như: giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân... Đặc biệt, mỗi ví đều phải có những ngăn bí mật được kéo khóa để cất giữ những giấy tờ hoặc tiền có mệnh giá lớn. Ví dành cho nam giới thiên về gam tối, lạnh như: đen, nâu hoặc mầu vàng sẫm. Những loại ví có mầu sắc trên rất thông dụng và được khách hàng nam lựa chọn nhiều nhất bởi nó luôn tạo lên sự sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng.
Thị trường ví da hiện nay rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, tuy nhiên kiểu ví da được nam giới yêu thích nhất là dạng ví da gập đôi hoặc gập ba để dễ dàng cho việc cất giữ trong túi quần. Các loại ví này thường khá phổ biến và được lựa chọn nhiều bơi vẻ sang trọng; chúng còn được biến tấu mới mẻ với nhiều kiểu khoá, nút bấm, dây kéo, miếng dán.

Ngày nay, nhiều người có xu hướng thích dùng các loại ví nam da cá sấu. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách phân biệt ví da cá sấu thật và ví da cá sấu giả. Hãy vào xem những mẫu ví da cá sấu thật thời trang. 

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng - 2

 

Da cá sấu có cấu trúc khá đặc biệt, điều này dẫn đến việc công nghệ làm ra ví nam da cá sấu cũng có những nét đặc biệt riêng. Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại. Ngược lại, các lớp vẩy thì cứng hơn so với các khớp nối. Càng dùng lâu, ví da cá sấu thật càng sáng bóng. Một phương pháp nữa mà khách hàng có thể kiểm tra tại chỗ mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đó chính là các bạn có thể lấy một giọt nước và nhỏ lên bề mặt ví da cá sấu. Nếu là da cá sấu thật thì nước sẽ bị lớp da bên trên thấm vào, nếu là ví giả thì hoàn toàn không có hiện tượng trên. Da cá sấu có cấu trúc khá đặc biệt, điều này dẫn đến việc công nghệ làm ra ví da cá sấu cũng có những nét đặc biệt riêng. Các khớp nối giữa các lớp vẩy mềm mại. Ngược lại, các lớp vẩy thì cứng hơn so với các khớp nối. Càng dùng lâu, ví da cá sấu thật càng sáng bóng. Một phương pháp nữa mà khách hàng có thể kiểm tra tại chỗ mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đó chính là các bạn có thể lấy một giọt nước và nhỏ lên bề mặt ví da cá sấu. Nếu là da cá sấu thật thì nước sẽ bị lớp da bên trên thấm vào, nếu là ví giả thì hoàn toàn không có hiện tượng trên.

Đối với ví nam da đà điểu da thật các nốt chân lông nghiêng một góc 420 so với bề mặt và ở giữa nốt chân lông có một lỗ thủng xuyên qua tấm da còn da giả các nốt chân lông này được ép vuông góc với bề mặt da và không có lỗ thủng ở giữa nốt chân lông. Ngoài ra da thật có cấu trúc như da chân gà, ở giữa có lớp vẩy xếp lớp như vẩy cá còn da giả ở giữa cũng có lớp vẩy này nhưng không xếp lớp
 

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng - 3

Không những là ví da cá sấu , ví da đà điểu mà để lựa chọn được một chiếc ví da chất lượng, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chất liệu da làm ví. Hiện nay có rất nhiều chất liệu giả da trông giống da thật, vì vậy hãy đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn chắc chắn làm bằng da thuộc chứ không phải vải giả da. Tuy nhiên các sản phẩm làm bằng hất liệu vải giả da cao cấp cũng có chất lượng rất tốt và trông rất sang trọng không kém da thật. Tùy theo sở thích và túi tiền mà nam giới có thể lựa chọn giữ ví da thuộc và vải giả da cao cấp.

Các kiểu ví da dành cho nam giới thường có gam màu tối, lạnh như đen, nâu hoặc vàng sẫm, tạo lên sự sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng. 

 

Tin tức khác

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm  

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm  

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm