Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

CyVy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

 

Chiếc ví là vật dụng rất thân thiết và gần gũi đối với mỗi người. Chiếc ví tuy nhỏ nhắn nhưng nó lại có tác động to lớn đến tài chính. Vì vậy, khi chọn ví bạn nên chú ý đến màu sắc, kích thước của chiếc ví sao cho hợp phong thủy ngũ hành để nó mang lại cho bạn nhiều may mắn, thịnh vượng và Tài lộc.


Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy - 1


Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!
Làm thế nào để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví da vừa đảm bảo tính thẩm mỹ làm đẹp vừa mang lại nhiều may mắn cho bạn? với một vài gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được những băn khoăn trên.
Điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chất liệu của chiếc ví bạn muốn mua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu được dùng để làm ví như: ví da đà điểu, ví da cá sấu, ví da bò, hay chỉ đơn giản là các chất liệu vải thô, vải thổ cẩm, giả da…vv. Về kiểu dáng thì thông dụng nhất có 2 kiểu là ví nữ gập và ví nữ dạng thẳng.
Điều thứ hai nếu bạn là cô gái tâm linh một chút thì bạn nên quan tâm đến màu sắc để lựa chọn màu nào sẽ là màu mang lại may mắn tài vận cho bạn.
Hiện nay, chủng loại ví da nữ vô cùng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc, nên bạn sẽ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. Thông thường các bạn nữ ưa chuộng kiểu ví da dạng gập và ví dạng không gập vì nó dễ dàng được cất giữ trong túi xách

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy - 2


Do vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc ví nữ bạn cần xác định những tiêu chí như: chất liệu, kích thước ,kiểu dáng, màu sắc để dễ dàng lựa chọn.
Về chất liệu:
Đối với ví nữ làm từ da rắn, da kỳ đà: sang trọng, cầm nhẹ và mát tay
Ví nữ làm từ da bò: điểm nổi bật là rất bền, cứng cáp, và đa dạng
Ví nữ da cá sấu: cao cấp sang trọng, kiểu dáng rất đẹp, kiểu dáng đa dạng nhưng giá thành thì hơi mắc
Ngược lại, các loại ví da nữ là bằng chất liệu simili giá cực rẻ, chỉ chưa tới 100 ngàn là bạn có thể sở hữu một chiếc ví trông rất bắt mắt. Tuy nhiên, tuổi thọ của nó thì rất ngắn, dễ bị hư, bong tróc trông rất sấu xí sau một thời gian ngắn sử dụng (Tiền nào của nấy mà!)
Ngoài ra, khách cũng có thể tìm thấy những chiếc ví khâu bằng tay, rất cầu kỳ, các chi tiết, đường gân đặc biệt là đường chỉ rất đều, mịn và đẹp.
Về kích thước, kiểu dáng
- Chiếc ví da nữ cần đủ lớn để cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân quan trọng, thẻ tín dụng…
- Ví da nữ phải có đủ các ngăn để chứa giấy tờ, tiền hay các vật dụng khác có liên quan.
- Khi mở ra, đóng vào tiện dụng, tiền hoặc giấy tờ không bị nhăn hoặc nhàu nát.
- Nếu nữ chủ nhân sở hữu 1 chiếc ví da nữ lớn nên thường xuyên để các ngăn có tiền. Bằng cách này, tiền bạc sẽ được thu hút nhiều hơn. Tránh để ví trống rỗng.
Bạn không nên chọn ví có hình dạng quá kì lạ, hình dáng ví càng đơn giản càng tốt: Những loại ví có hình vuông, chữ nhật hoặc bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn
Về màu sắc
- Ví màu đen: Đây là màu sắc phổ biến nhất khi chọn ví, màu này đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu cho bạn, và giúp người chủ sở hữu nó không tiêu tiền một cách tình cờ. Màu sắc này chủ yếu dành cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn kỵ với màu đen thì bạn không nên dùng ví màu này vì không những bạn không tích lũy được tiền mà thậm chí bạn còn bị mất tiền nữa.
- Ví màu cam và màu hồng: Hai màu này có thể đem lại cho bạn sự hưng thịnh, may mắn trong tình yêu và rất phù hợp cho phụ nữ độc thân. Ví màu này sẽ giúp kích hoạt năng lượng, có thêm nhiều tiền nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng.

- Ví màu cà phê và màu nâu: Theo yếu tố ngũ hành trong Phong thủy thì hai màu này thuộc về yếu tố Thổ - Thổ tạo ra vàng. Đây là lí do vì sao trên thị trường đây là hai màu được ưa chuộng nhất. Chúng có thể giúp nâng cao năng lực tiết kiệm và tích lũy tiền cho bạn.

- Ví màu vàng: Cũng giống như màu cà phê và nâu, màu vàng cũng thuộc yếu tố Thổ. Ví màu vàng rất có hữu ích trong việc đem lại sự giàu có, thuận lợi trong sự nghiệp và mang vận may đến cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý là nếu tuổi và mạng của bạn kỵ với màu vàng thì bạn không nên sử dụng ví màu này.
- Ví màu trắng: Màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tiền nong. Đặc biệt nếu là chiếc ví màu trắng, nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính.

- Ví màu đỏ: Màu đỏ là màu của may mắn, màu mạnh mẽ nhất và nó được cho là màu đem lại sự giàu có cho bạn nhưng lại khó tiết kiệm được tiền vì người ta tin rằng màu đỏ đại diện cho sự thâm hụt và chi tiêu phóng khoáng.

- Ví màu xanh: Trong năm yếu tố phong thủy thì màu xanh thuộc về Thủy, bạn không nên mua ví màu này, bởi vì bạn sẽ chi tiêu tất cả tiền bạc như nước nếu như thường xuyên sử dụng nó. Vì vậy, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối với sự giàu có của bạn. Tuy nhiên, nếu tuổi và mạng của bạn hợp màu này, mà bạn cũng yêu thích màu xanh này thì bạn nên sử dụng nó một cách tốt nhất.
Lưu ý :
- Không nên để ví rỗng, luôn phải để tiền trong ví.
- Không nên để ảnh trong ví, hình ảnh sẽ làm nhiễu loạn trường khí, phân tán, giảm sức hút tiền tài của chiếc ví da nữ.
- Nếu ví bị hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn sẽ giảm sút.
- Ví không nên có hình dáng quá kỳ lạ: thường là hình vuông, chữ nhật, hình bán nguyệt bởi vì đây là các hình dáng thuộc thổ, mộc, kim.
Với những lưu ý nhỏ trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn những chiếc ví nữ vừa hợp phong thủy vừa là món phụ kiện thời trang thể hiện được phong cách của mình.
 

Tin tức khác

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Chọn ví da nam hợp phong thủy

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Xem thêm  

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm