Chọn ví da nam hợp phong thủy

CyVy

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Chọn ví da nam hợp phong thủy - 1

Ví Da – Nhắc đến ví ai trong chúng ta cũng nghĩ đến một món phụ kiện không thể thiếu khi ra đường với chức năng đựng tiền hơn là đựng giây tờ phải không nào? Thì quả đúng như vậy, người ta gọi đổi ví là đổi vận mệnh tiền tài. Việc lựa chọn chiếc ví đúng cách và hợp với bạn sẽ đem lại cảm giác yên tâm làm việc, làm đâu thắng đó, tiền tài đổ về như nước, người ta còn gọi đó là cách lựa chọn chiếc ví hợp phong thủy.
Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu.Chứ không để ý tới vấn đề chiếc ví đó có hợp phong thủy với người bạn đang có ý định tặng không.Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc cách chọn ví da nam theo phong thủy cho tài lộc ngập tràn mang lại nhiều tài vận hơn cho bạn ngoài chức năng chứa đựng giấy tờ tiền bạc
.Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề làm sao chọn ví hợp phong thủy bởi việc chọn ví hợp phong thủy hay không dựa vào 2 yêu tố rất đơn giản là màu sắc và kích thước của ví bạn chỉ cần để ý một chút là có thể chọn được chiếc ví ưng ý.
Cẩn tắc vô áy này trong mọi việc, bạn sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng không tốt và việc chọn ví cũng không phải ngoại lệ. Chiếc ví bạn chọn không nhất thiết phải đắt tiền hay cứ phải hàng chính hãng hàng hiệu cao cấp mới phù hợp và hợp phong thủy với bạn. Bạn chỉ cần chọn chiếc ví sang trọng da thật và chú ý thêm ở một vài điểm nó sẽ là vật hút tiền tài cho bạn.
Theo nhu cầu thực tế và thật may thay trong phong thủy về đồ vật chiếc ví của bạn cần có kích thước đủ lớn, đủ các ngăn để giấy tờ tùy thân, không chỉ là tiền…đó là một phần giúp chủ nhân thêm tài lộc và thịnh vượng.

Chú ý khi để tiền là bạn hãy cho vào trong ví của mình vài đồng tiền xu bởi năng lượng Kim loại giúp bạn hút thêm tiền bạc đấy.
Tránh để hình ảnh người thân trong gia đình hay biên lai trong ví tiền bởi hình ảnh người thân là loãng vượng khí về tiền tài còn biên lai là số tiền bạn bị tiêu đi sẽ không tốt cho việc hút tiền tài.
Những chiếc vĩ cũ của bạn nên giữ lại không nên cho đi bới khi mới thay ví, tiền tại vượng khí còn lại trong ví cũ, bạn cho đi đồng nghĩa bạn cho đi luông cả sức hút tiền tài đó. nGoài ra bạn cần chú ý lựa chọn ví theo các yếu tố sau:
Màu sắc :
- Trong phong thủy ngũ hành tương khắc thì màu đen và xanh da trời là những màu sắc thuộc hành Thủy. Nước đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc, vì thế chiếc ví màu đen, xanh đen hay xanh da trời tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó.
- Màu trắng, xám bạc, màu nâu hoặc màu vàng ánh kim thuộc hành Kim, tượng trưng cho tiền bạc, vì thế nó giúp cho chủ nhân có sự ổn định về tài chính. Đặc biệt, những chiếc ví màu trắng hoặc xám bạc có tác dụng mang lại nhiều lợi nhuận và nhân đôi thành công khi bạn muốn thực hiện những công việc liên quan đến kinh doanh. Chiếc ví màu vàng ánh kim không những mang lại tiền tài mà còn thể hiện sự quý phái của chủ nhân.
- Màu đỏ hoặc hồng thuộc Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc.
- Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Người mang chiếc ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Bên cạnh đó, nếu như sở hữu một chiếc ví màu nâu thuộc hành Thổ thì chủ nhân của nó sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, vững vàng.
Trên đây là những màu sắc bạn nên để ý khi mua ví cho người thân hãy nên chọn những chiếc ví có phong thủy tốt nhé !
Kích thước:
- Kích thước của ví không liên quan nhiều đến vấn đề phong thủy mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và người thân mà chọn mua. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn mua những chiếc ví có nhiều ngăn để có thể phân chia cất giữ các loại giấy tờ, tiền bạc, thẻ tín dụng mà không bị lẫn lộn, lúc mở ra đóng vào thuận tiện dễ dàng như thế sẽ giúp chiếc ví ngăn nắp bạn không phải tốn thời gian lục lọi đồ trong ví và bảo vệ những giấy tờ quan trọng không bị nhàu nát, rách...
Hiện nay thì các loại ví nam hàng hiệu và ví nam cao cấp thường được làm từ da thật như ví nam da cá sấu, ví nam da bò … còn các loại ví nam giá rẻ thì dùng các chất liệu giả da cao cấp kết hợp với vải bố. Việc kết hợp cả vải cũng là một cách sáng tạo để tạo điểm nhấn và giảm sự đơn điệu tạo style mới cho ví nam.

 

Tin tức khác

Mách nhỏ bạn mẹo chọn thắt lưng vừa ý !

Thắt lưng là phụ kiện cần phải có của bất cứ anh chàng nào. Và nếu bạn vẫn đang coi thường việc sắm cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp, thì hãy nghĩ lại ngay trước khi trở thành một kẻ ngớ ngẩn trong mắt những người xung quanh.

Xem thêm  

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm