Tuyệt chiêu lựa chọn ví da cá sấu thật 100%

CyVy

Cá sấu thật có lớp gai rất nhọn và cứng tựa như một lớp sừng vậy. Nếu bạn nhìn thấy lớp gai này thì chắc chắn đó là cá sấu thật vì đồ giả không thể làm được lớp gai cứng nhọn như thế

Cá sấu thật có lớp gai rất nhọn và cứng tựa như một lớp sừng vậy. Nếu bạn nhìn thấy lớp gai này thì chắc chắn đó là cá sấu thật vì đồ giả không thể làm được lớp gai cứng nhọn như thế.

Tất cả các mặt hàng được sản xuất từ da cá sấu đều được đưa vào danh sách các mặt hàng đắt đỏ và xa xỉ hiện nay. Bởi đây là loại nguyên liệu có giá thành cao và khá quý hiếm trên thị trường. Thế nhưng cách nhận biết và phân biệt ví da cá sấu thật hay không thì không phải người tiêu dùng nào cũng làm được.

Tuyệt chiêu lựa chọn ví da cá sấu thật 100 - 1


Nhận biết và phân biệt ví da cá sấu thật bằng vân da


Với những mặt hàng mang tính chất xa xỉ phẩm này đều có lượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường rất nhiều. Những loại hàng nhái còn được sắp xếp theo loại Fake 1, Fake 2, Fake 3 …. tùy theo giá cả cho mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, không phải bất cứ hàng Fake nào cũng có thể làm giống hoàn toàn các đường vân, hình thù trên da cá sấu thật.
Da cá sấu thật có lớp vảy cứng hơn rất nhiều so với khớp nối, kết hợp với lớp khớp nối mềm dẻo tạo nên một lớp da cương nhu hoàn hảo. Còn lớp da bò giả cá sấu thậm chí lớp khớp nối còn cứng hơn lớp vảy do trong quá trình ép nóng tạo vân giả cá sấu tạo nên.
Điển hình chính là những mẫu vân trên da cá sấu như vân vây xương, vân tay theo chiều dọc giữa các vây cá … Một yếu tố quyết định đến sự đắt đỏ của mặt hàng này là sự độc nhất cho mỗi sản phẩm. Bởi da cá sấu luôn thay đổi và khác nhau tùy theo từng con cá sấu riêng biệt. Vì vậy không có lớp da nào giống lớp da nào, nên các sản phẩm được làm từ loại da này luôn không bị đụng hàng hay trùng một mẫu khứa, vân da giống nhau.
Cá sấu thật có lớp gai rất nhọn và cứng tựa như một lớp sừng vậy. Nếu bạn nhìn thấy lớp gai này thì chắc chắn đó là cá sấu thật vì đồ giả không thể làm được lớp gai cứng nhọn như thế. Tuy nhiên chỉ những sản phẩm nào dung phần da đuôi, da lưng hay cổ thì mới hiện rõ lớp gai này ra, còn phần bụng thì không có, và phần chân thì có nhưng rất ít mà không nhô cao lên.
Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể xem xét da cá sấu thật giả dựa trên các khớp nối giữa các lớp vây của da. Nếu là da cá sấu thật thì những khớp nối này rất mềm mại và linh động, không theo một quy tắc nhất định. Đối với hàng giả, hàng nhái thì các khớp nối giữa lớp vây da rất đơ cứng, đồng đều theo một khuôn mẫu do quá trình đóng, ép tạo vân của máy.

Những điều nên tránh khi chọn mua sản phẩm da cá sấu


Quan niệm sai lầm của người tiêu dùng là “vàng thật không sợ lửa” nên hay sử dụng lửa để kiểm chứng da cá sấu thật hay giả. Thực chất, bất cứ loại da cá sấu nào cũng sẽ cháy và bị phá hủy khi tiếp xúc với lửa. Vì vậy, người tiêu dùng cần hiểu rõ những cách nhận biết da cá sấu thật giả sao cho khoa học và hợp logic.
Da cá sấu thật cào không bao giờ bị tróc, đây là ý niệm sai lệch của người tiêu dùng. Bởi da cá sấu là vật chất hữu cơ, đều có thể đốt và bị bào mòn với tác động mạnh từ bên ngoài. Trong quá trình gia công các phẩm da cá sấu luôn sử dụng các máy móc tân tiến để giúp hạn chế tối đa sự hư tổn bề mặt.

 

Tin tức khác

Chọn ví da nam hợp phong thủy

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Xem thêm  

Mách nhỏ bạn mẹo chọn thắt lưng vừa ý !

Thắt lưng là phụ kiện cần phải có của bất cứ anh chàng nào. Và nếu bạn vẫn đang coi thường việc sắm cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp, thì hãy nghĩ lại ngay trước khi trở thành một kẻ ngớ ngẩn trong mắt những người xung quanh.

Xem thêm  

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm