Mẹo đơn giản làm mềm đồ da

CyVy

Bạn thường thích dùng các loại đồ da, hãy tìm hiểu cách làm mềm đồ da hiệu quả đơn giản ngay dưới đây nhé!

Bạn thường thích dùng các loại đồ da, hãy tìm hiểu cách làm mềm đồ da hiệu quả đơn giản ngay dưới đây nhé!

Da là một loại chất liệu được nhiều người ưa chuộng. Các loại da thường được sử dụng như là da trâu, da bò (túi xách da, ví da, cặp da, thắt lưng, áo…), da cá sấu (thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, giày da cá sấu...) , da đà điểu ( túi xách da đà điểu, ví da đà điểu, móc khóa, bao da, da heo (ví) và da cừu (áo khoác, găng tay), ngoài ra còn các loại da bò non, da dê, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu, da đà điểu thường dùng cho các sản phẩm đồ da cao cấp.

 

Trước khi làm mềm đồ da, bạn cần lau sạch bụi bẩn, hong khô chúng dưới đây là 4 cách làm mềm đồ da cực hữu ích và hiệu quả mà dacaocapcyvy.net cung cấp đến bạn nhé !

Xi đánh giày

Xi đánh giày đương nhiên là biện pháp mà mọi người đều nghĩ tới khi muốn làm mềm đồ da, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng nó. Hãy bôi một ít xi lên miếng vải cũ và cọ nhiều lần lên từng mảng da. Điều quan trọng là bạn không cần cọ mạnh mà phải cọ nhiều lần với một lực vừa phải vào cùng một chỗ tới khi lớp da thấm hết xi.

Chọn lựa màu xi cũng vô cùng quan trọng với đồ da. Đừng bao giờ sử dụng xi đen cho đồ da nâu. Loại tốt nhất vẫn là xi không màu để bạn có thể sử dụng với mọi loại màu da. Cứ 6 tháng 1 lần, bạn nên đem đồ da ra đánh lại một lần để tránh cho da bị khô, cứng và nứt.

Cồn và vaseline


Bạn thấm một chút cồn vào bông và cọ sạch món đồ da cần làm mềm. Đợi cho cồn khô trên bề mặt đồ da thì bạn tiếp tục cọ với vaseline. Phơi khô và bạn sẽ thấy chúng mềm đi rất nhiều.

Làm mềm da bằng máy sấy

Lấy một chiếc khăn mềm, cho một ít kem dưỡng đồ da lên, khi thoa kem dưỡng lên quần áo bằng da không những giúp quần áo mềm mại hơn còn giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho nó.

Dầu ô liu

Bạn chỉ cần thấm một chút dầu ô liu lên vải sạch và đánh chùi đồ da, sẽ có công hiệu tức thì đấy.

Mẹo đơn giản làm mềm đồ da - 1

Dùng khăn thoa kem dưỡng từ ngoài vào trong sẽ làm cho lớp kem dưỡng thấm đều, sâu hơn. Lưu ý, làm quần áo bằng da càng ẩm càng tốt nhé. Dùng tay làm mềm quần áo sau khi đã thoa kem dưỡng, điều này đảm bảo cho quần áo được làm mềm đến tận những ngóc ngách, các kẽ hở nhỏ nhất.

Tạo thêm cho quần áo bằng da một lớp bảo vệ tốt hơn trước khi bạn tiến hành làm mềm nó. Bạn nên sử dụng loại máy sấy tóc có thể điều chỉnh nhiệt độ, vì với một mức nhiệt độ cố định tác động lâu sẽ không tốt cho lớp da áo khoác. Cầm máy sấy cách phần quần áo cần sấy ít nhất 15 cm, di chuyển máy sấy đừng cố định một điểm. Không cần kem dưỡng cho giai đoạn này, chỉ cần một chiếc khăn mềm chà đều trên quần áo bằng da sẽ làm cho lớp da sáng đẹp hơn.

Dầu dừa

Không chỉ có công dụng với da, tóc, môi, lông mi, dầu dừa còn giúp làm mềm và mới đồ da hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn dùng tay bôi dầu dừa trực tiếp lên đồ da. Dầu dừa có tác dụng làm mềm một cách tự nhiên và giữ được độ mềm rất lâu.  

Tin tức khác

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Chọn ví da nam hợp phong thủy

Bạn đang muốn chọn một chiếc ví da thời trang cho người thân, ban trai hay bạn bè trong những dịp quan trọng nhưng thường bạn chỉ để ý tới vấn đề màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và quan trọng nhất là nó đáng giá bao nhiêu

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm  

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm