Mẹo chọn ví nữ chất lượng sành điệu

CyVy

Khác với các thiết kế dành cho nam, ví da dành cho nữ có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc, kích thước, chất lượng và kiểu dáng

Khác với các thiết kế dành cho nam, ví da dành cho nữ có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc, kích thước, chất lượng và kiểu dáng.

Ví da nữ từ lâu đã là người bạn không thể thiếu đối với bất kì bạn gái nào khi đi ra đường. Ngoài công dụng là nơi cất giữ thì chiếc ví còn được xem là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các quý cô trong các buổi tiệc chiêu đãi, hay cưới hỏi.

Mẹo chọn ví nữ chất lượng sành điệu - 1


Ví được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tráng nhựa, da thật, giả da hay chỉ đơn giản là vải thô, vải thổ cẩm... Về kiểu dáng, ví được chia làm hai loại chính là ví gập và ví thẳng. Thông thường, ví gập dành cho nam giới, con ví thẳng dài dành cho các bạn nữ yểu điệu. Mọi người thường nói rằng: túi, cặp là đặc quyền của phái nữ còn ví thì dành cho đàn ông cũng không phải là không có lý. Ví dành cho nữ có sự cách điệu từ sự phối màu nổi bật đến kích thước, chất lượng và kiểu dáng. Thông thường phái nữ ưa dùng những chiếc ví ngang, không gập vì họ cất ví trong túi xách.
 Chất liệu phổ biến ở ví nữ là da, vải dù, vải bò, kaki... có thêu, in hoặc may nhiều đường gân hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương. Có loại còn được các nhà thiết kế “tích hợp” thêm gương bên trong để tiện việc trang điểm.

Mẹo chọn ví nữ chất lượng sành điệu - 2


Ví làm bằng da kỳ đà và da rắn mềm, cầm mát tay nhưng mau bị tróc. Ví làm từ da bò khá cứng cáp, hơi nặng nhưng bền. Còn loại ví nữ da cá sấu, ví nữ da đà điểu là dạng ví cao cấp có kiểu dáng đẹp, da ví mềm, nhiều kiểu dáng nhưng giá khá cao. Ngược lại các loại ví làm bằng chất liệu Simili giá rất rẻ nhưng chất liệu kém, mau hỏng.
Những người bán hàng bật mí: Nhãn mác thường thấy gắn trên ví nam và ví nữ như Boss, Huge, Prada, Gucci, Monalisa, Meislie...trên thị trường phần lớn đều là hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Trong thế giới ví thời trang, bốn loại da thường được dùng là da bò, da cừu, da cá sấu, da đà điểu. Khi mua ví da, đừng quên đề nghị người bán hàng cung cấp những thông tin về việc cất giữ, bảo quản và cách sử dụng để cho bền đẹp nhất trong quá trình sử dụng.
Khác với các thiết kế dành cho nam, ví da dành cho nữ có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc, kích thước, chất lượng và kiểu dáng. Chị em phụ nữ thường yêu thích những kiểu ví da ngang, kích thước lớn và không gập.
Ngoài ra, khách cũng có thể tìm thấy những chiếc ví khâu bằng tay, rất cầu kỳ, các chi tiết

 

Tin tức khác

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn ví nữ hợp phong thủy

Một chiếc ví da nữ tốt không chỉ có kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với người sử dung về mặt phong thủy sẽ mang đến sự may mắn cho chu nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một chiếc ví nữ đẹp và hợp phong thủy với mình nhé!

Xem thêm  

Chọn ví cực chuẩn cho phái mạnh

Ví da nam cao cấp có nhiều loại, nhưng đa phần thì các bạn nam lại thích ví nam da bò hoặc ví nam da cá sấu hay ví nam da đà điểu, số còn lại là da cừu, da trâu… cũng có bán nhưng không được yêu thích bằng. Hầu như các bạn nam khi lựa ví da đều chọn loại gấp lại bỏ túi, đây cũng chính là mẫu được bán rất nhiều trên thị trường. 

Xem thêm  

Bí quyết chọn ví da nam phong cách mà chất lượng

Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!

Xem thêm  

Mẹo sử dụng bao da cho "dế yêu" của bạn

Ốp lưng và bao da điện thoại là những loại phụ kiện giúp bảo vệ chiếc dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của những dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Xem thêm  

Mẹo lựa chọn ví da nam tuyệt nhất !

Trên thị trường có rất nhiều loại ví nam khiến bạn dễ mắc nhầm lẫn khi mua hàng.  Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Xem thêm