Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

CyVy

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định  mua 1 chiếc túi  chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau:

Trước khi đi vào nhận biết túi xách da cá sấu thật hay giả, tôi có một vài ý tổng thể như sau:

- Thứ nhất: Túi da xách làm từ da cá sấu thật thường có giá rất cao, tất nhiên tùy vào từng loại túi, từng kích cỡ nhưng giá thấp nhất phải từ  5- 6 triệu/ cái, do đó khi bạn mua 1 chiếc túi có giá rẻ hơn khoảng giá đó thì nên xem xét lại.

- Thứ 2: thị trường Việt Nam hiện nay bán tràn lan tất cả các mặt hàng làm từ da cá sấu giả, da cá sấu thật nhưng da lổi, da thuộc chất lượng thấp, da cá sấu chết phun màu…Do đó bạn nên tới cửa hàng uy tín để lựa chọn chứ đừng ham rẻ mua đồ da cá sấu rồi “tiền mất tật mang”. Ở những thương hiệu uy tín thì họ không giám bán hàng bậy bạ, vì họ còn cam kết bảo hành và uy tín thương hiệu.

- Thứ 3: Túi xách da cá sấu thật chủ yếu làm từ 2 loại vân da: da bụng cá sấu, và da nguyên con (vừa gai, vây đuôi, bụng). Thị hiếu người việt nam thương thích da sần sùi vì đó là đặc trưng nhất của loài bọ sát này. Còn nước ngoài thì lại thích da bụng, da láng vì nó nhìn đơn giản ,mềm mại, độ bền cũng cao hơn.

Tùy thị hiếu từng vùng miền mà giá thành 2 loại túi này cũng khác nhau, nói vậy để bạn hiểu.

Cach phân biêt tui xach lam tư da ca sâu thât môt cach đơn gian nhât - 1
Túi xách làm từ da cá sấu nguyên con - đầy đủ các loại vân da cá sấu

 
Bây giờ mình tập trung vào chủ đề chính là cách nhận biết túi da cá sấu thật: Nếu túi xách của bạn được làm từ phần da nguyên con (gồm gai, gù, da trơn và vẩy đuôi) thì phân biệt rất đơn giản như sau:

- Dùng đầu ngón tay tỳ nhẹ lên những chiếc gai (gai lưng nổi trên bề mặt da) bạn sẽ cảm nhận thấy độ cứng, chắc, làm cho đầu ngón tay bạn đau nếu đè mạnh… đó là da cá sấu thật.
-  Dùng ngón tay lật vây da, phần vây có hình tam giác ép sát bề mặt da, nó là đặc trưng tự nhiên của vây đuôi cá sấu mà không thể nào làm giả được.
- Phần gù đầu thì các gai gù không đồng nhất, cái cao cái thấp, kích thước hình dạng khác nhau, màu sắc gù đầu cũng nhạt hơn phần da các phần còn lại. Dùng ngón tay đè lên thấy cứng chắc vì nó được cấu tạo chủ yếu là chất sừng…đó là đặc điểm của túi xách da cá sấu thật

- Riêng dòng túi làm từ da bụng cá sấu (da phần bụng, da phần hông), đây là dạng túi được làm giả nhiều nhất vì cách làm rất dễ, người làm da chỉ cần làm khôn da theo ý muốn và dừng máy nhiệt ép lên bề mặt da bò sau 2 phút sẽ có một tấm da bò dập vân cá sấu.

Cach phân biêt tui xach lam tư da ca sâu thât môt cach đơn gian nhât - 2
Túi xách làm từ da bụng, da hông con cá sấu

 
Loại túi xách làm từ vân da này bạn nên chú ý đến đường chỉ (rảnh nhỏ) những đường chỉ này tạo nên các ô vân da không đồng nhất. Chú ý đến đường chỉ – rảnh của da cá sấu thật y như đường chỉ tay người, nó nhăn nheo và không đồng nhất.
Riêng da dập vân cá sấu thì đường rảnh nó hằn sâu, đường chỉ rõ ràng và trơn láng, nhìn một cách tổng thể nó có độ phẳng và bề mặt da lì, độ đàn hồi kém hơn da cá sấu xịn.
Lưu ý:
Bạn đừng đọc những nguồn không rõ ràng nên dùng lửa đốt trực tiếp lên bề mặt da, tôi cam đoan 100% da cá sấu xịn đều cháy nếu bạn đốt đủ nhiệt vì thế đừng dại dùng lửa để thử trực tiếp lên sản phẩm của mình
Dùng nước để thử độ thấm hút cũng không đúng, vì da bò thật cũng thấm nước tốt  như da cá sấu, chỉ dòng da Simili thì không thấm nước thôi.
 
Tin tức khác

Xu hướng dùng ví nhỏ gọn của phái mạnh

Ví da cá sấu nhỏ là loại ví được làm từ da cá sấu có kích thước nhỏ hơn các loại ví thông thường. Được thiết kế tinh tế sang trọng và vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi hoàn cảnh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm

Xem thêm  

Mê ví nam da cá sấu không thể bỏ qua những điều này

Ví nam da cá sấu (bóp nam da cá sấu) là loại ví được làm từ da cá sấu, được gia công và xử lý có tính thẩm mỹ cao và được phái nam giới ưa chuộng. Ngoài công dụng đựng tiền, các giấy tờ tùy thân bóp nam da cá sấu còn làm nổi bật lên vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của một người đàn ông lịch lãm, quý phái và sang trọng.

Xem thêm  

Ví cầm tay da cá sấu nữ - Thời trang sang trọng quý phái

Ví cầm tay da cá sấu nữ là loại thời trang cao cấp được làm từ da cá sấu có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng sử dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, namecard… được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, đẹp cùng kiểu dáng sang trọng.

Xem thêm  

Cách phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật hay giả

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé

Xem thêm  

6 kỹ năng giải quyết tính huống trong bán hàng

Kỹ năng bán hàng, quan trọng nhất là xử lý tình huống nhanh và hợp lý để khách hàng quyết định dùng sản phẩm của mình, đây là điều rất quan trọng. Bạn đã làm đủ mọi cách để PR và lôi kéo khách hàng đến của hàng của mình, nhưng khâu tư vấn bán hàng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu bán hàng. Hôm nay Da cao cấp CYVY sẽ liệt kê một số tình huống xử lý rất thực tế cho nhân viên bán hàng.

Xem thêm