Cách phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật hay giả

CyVy

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé!

Cach phân biêt dây đông hô da ca sâu thât hay gia - 1



 

Về bản chất các sản phẩm làm từ da cá sấu thật có 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).

- Nếu sản phẩm làm từ da cá sấu có gai thì bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

- Sản phẩm làm từ  da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm giả vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn giản.

- Loại khó phân biệt nhất là sản phẩm làm từ da trơn mà đặc biệt là da phần bụng, khi gặp những sản phẩm da cá sâu loại này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ  cảm nhận được  da mềm, có độ đàn hồi cao còn da giả thì dùng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ hai là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì các vân da không đều nhau, đặc biệt các khớp nối tạo nên các vân gia mềm và linh hoạt giống như đường chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn bóng .
 

 Cach phân biêt dây đông hô da ca sâu thât hay gia - 2

Dây đồng hồ da cá sấu cũng như dây da Apple Watch làm từ da cá sấu xịn chủ yếu làm từ da phần bụng hoặc phần da hông. Vì đây là 2 phần da có bề mặt tương đối phẳng và dễ làm, độ bền cũng cao hơn.
Do đó để phân biệt dây da đồng hồ có phải làm từ da cá sấu thật hay không bạn phải sờ nhẹ lên bề mặt da và cảm nhận được độ mềm và đàn hồi tốt, các ô vân da không đều nhau, đặc biệt là đường chỉ tạo nên vân da không láng mịn, mà đường rảnh trên vân da phải nhăn giống như đường chỉ lòng bàn tay người. 

Cach phân biêt dây đông hô da ca sâu thât hay gia - 3
 

Lời khuyên

-         Thứ nhất:  Quý khách nên tới những cửa hàng quen mà mình đã từng mua hoặc đến những nơi uy tín, những cửa hàng này thường chỉ bán 2 loại mặt hàng da, đó là sản phẩm làm từ da cá sấu và da đà điểu, sản phẩm của những cửa hàng này thường có phiếu bảo hành và hướng dẫn sữ dụng sản phẩm rõ ràng.

-         Thứ hai: Hiện nay nhiều cửa hàng bán online và giao hàng tận tay cho người mua vì thế cũng rất thuận tiện, nhất là đối với những người không có nhiều thời gian rảnh hoặc là ngại ra đường.Khi mua hàng online thì tốt nhất là lên những website uy tín và có độ tin cậy cao,phải xem kỹ địa chỉ cũng như số điện thoại ghi rõ ràng trên web, đặc biệt là phải có phiếu bảo hành sản phẩm rõ ràng. Thường thì shop bán online giá sẽ rẻ hơn giá bán của các cửa hàng bán trực tiếp

-         Thứ ba: Trước khi quyết định mua sản phẩm da cá sấu thì bạn nên lên mạng tìm hiểu và so sánh giá bán của cách cửa hàng để lựa chọn được nơi bán hàng giá tốt nhất và xem kỹ cách  PHÂN BIỆT DA CÁ SẤU THẬT, GIẢ  để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

-         Thứ tư:Nếu được thì nên nhờ người am hiểu về da để đi cùng nếu bạn muốn mua với số lượng lớn (mua sỉ).

-         Cuối cùng là: Đọc kỹ tiêu đề, tên sản phẩm ghi trên website: trường hợp này thường gặp trên một số website bán hàng giảm giá (dạng groupon). Ví dụ: ví cá sấu giảm giá 50%...(thường là ví da bò hoặc simili làm nhái da cá sấu). Những trường hợp này nếu bạn đọc không kỹ nội dung giới thiệu sản phẩm thì rất dễ mua nhầm.

-         Hiện nay CyVy là một trong những nơi bán ví da cá sấu giá rẻ nhất Tp.HCM

-         Bạn có thể gọi điện cho DA CAO CẤP CYVY để được tư vấn miễn phí - hotline: 0909421186

 
Tin tức khác

Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Xem thêm  

Xu hướng dùng ví nhỏ gọn của phái mạnh

Ví da cá sấu nhỏ là loại ví được làm từ da cá sấu có kích thước nhỏ hơn các loại ví thông thường. Được thiết kế tinh tế sang trọng và vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi hoàn cảnh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm

Xem thêm  

Mê ví nam da cá sấu không thể bỏ qua những điều này

Ví nam da cá sấu (bóp nam da cá sấu) là loại ví được làm từ da cá sấu, được gia công và xử lý có tính thẩm mỹ cao và được phái nam giới ưa chuộng. Ngoài công dụng đựng tiền, các giấy tờ tùy thân bóp nam da cá sấu còn làm nổi bật lên vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của một người đàn ông lịch lãm, quý phái và sang trọng.

Xem thêm  

6 kỹ năng giải quyết tính huống trong bán hàng

Kỹ năng bán hàng, quan trọng nhất là xử lý tình huống nhanh và hợp lý để khách hàng quyết định dùng sản phẩm của mình, đây là điều rất quan trọng. Bạn đã làm đủ mọi cách để PR và lôi kéo khách hàng đến của hàng của mình, nhưng khâu tư vấn bán hàng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu bán hàng. Hôm nay Da cao cấp CYVY sẽ liệt kê một số tình huống xử lý rất thực tế cho nhân viên bán hàng.

Xem thêm  

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật đơn giãn nhất

Nếu bạn chưa dùng thắt lưng da cá sấu thật bao giờ , thì việc để nhận biết 1 sợi dây nịt da cá sấu thật hay da dập vân cá sấu giả quả là không dễ chút nào!? Bạn đừng lo lắng, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ chỉ bạn một số cách đơn giản nhất để nhận biết dây nịt da cá sâu giả được dễ dàng hơn nhé!

Xem thêm