Hướng dẫn đánh bóng đồ da cá sấu

CyVy

Da cá sấu là một loại da độc đáo, có cấu trúc đặc biệt do đó để làm bóng và bảo quản tốt thì phải cần một loại sáp (nước) đánh bóng chuyên dụng.

Da cá sấu là một loại da độc đáo, có cấu trúc đặc biệt do đó để làm bóng và bảo quản tốt thì phải cần một loại sáp (nước) đánh bóng chuyên dụng.

Hương dân đanh bong đô da ca sâu - 1
Để đánh bóng các sản phẩm ví, thắt lưng , túi xách… làm từ da cá sấu xịn thì người ta dùng 2 loại cơ bản : sáp trắng hay gọi là sáp không màu, loại này có 1 loại lỏng và một dạng sáp màu trắng đục:
  • Tác dụng của sáp trắng là làm bóng và bảo quản bề mặt da
  • Ưu điểm: dễ sử dụng giá thành tương đối rẻ
Loại thứ 2 thường dùng đó là sáp màu: loại này dùng để đánh cho những loại da đã bị mất màu, sáp này có nhiều màu khác nhau như: màu đen, màu nâu….
  • Tác dụng: Lấy lại màu cho sản phẩm, bảo vệ bề mặt da
  • Ưu điểm: Dùng tốt cho những sản phẩm dùng lâu ngày bị bay màu muốn lấy lại màu
  • Nhược điểm: khó sử dụng, giá thành cao, độ bền màu không tốt
Nếu sản phẩm của bạn mới dùng thì khoảng 2 đến 3 tháng bạn nên lấy ra đánh qua 1 lớp sáp trắng sẽ làm cho sản phẩm của bạn bền và đẹp hơn. Sáp màu chỉ dùng cho trường hợp sản phẩm dùng quá lâu bị bay màu mà bạn muốn lấy lại màu.

 Clip : Hướng dẫn đánh bóng ví da cá sấu





Hướng dẫn đánh bóng bề mặt sản phẩm làm từ da cá sấu:
  • Dụng cụ: bàn chải lông ngựa, dẻ khô mềm, sáp đánh bóng, 1 miếng bông xốp
  • Cách thao tác:
Dầu tiên bạn dùng dẻ khô lau sạch bụi trên bề mặt da, sau đó dùng 1 miếng bông xốp chấm nhẹ lên sáp và tiến hành thoa đều lên bề mặt da, thoa một lớp mỏng và đều lên toàn bộ bề mặt da.
Sau khi thoa đều hết bề mặt da bạn sẽ chờ cho sáp khô khoảng 2- 3 phút sau bạn dùng bán chải lông ngựa đánh nhanh, nhẹ và đều lên bề mặt da vừa thoa sáp để tạo độ bóng cho da.
Mua sáp đánh bóng đồ da cá sấu ở đâu ?
Da cao cấp CYVY có bán sáp trắng dùng để đánh bóng và bảo vệ bề mặt sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ: 0978 0000 84 – 0937 0000 84
 
 
Tin tức khác

6 kỹ năng giải quyết tính huống trong bán hàng

Kỹ năng bán hàng, quan trọng nhất là xử lý tình huống nhanh và hợp lý để khách hàng quyết định dùng sản phẩm của mình, đây là điều rất quan trọng. Bạn đã làm đủ mọi cách để PR và lôi kéo khách hàng đến của hàng của mình, nhưng khâu tư vấn bán hàng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu bán hàng. Hôm nay Da cao cấp CYVY sẽ liệt kê một số tình huống xử lý rất thực tế cho nhân viên bán hàng.

Xem thêm  

Cách phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật hay giả

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé

Xem thêm  

Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Xem thêm  

Xu hướng dùng ví nhỏ gọn của phái mạnh

Ví da cá sấu nhỏ là loại ví được làm từ da cá sấu có kích thước nhỏ hơn các loại ví thông thường. Được thiết kế tinh tế sang trọng và vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi hoàn cảnh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm

Xem thêm  

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật đơn giãn nhất

Nếu bạn chưa dùng thắt lưng da cá sấu thật bao giờ , thì việc để nhận biết 1 sợi dây nịt da cá sấu thật hay da dập vân cá sấu giả quả là không dễ chút nào!? Bạn đừng lo lắng, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ chỉ bạn một số cách đơn giản nhất để nhận biết dây nịt da cá sâu giả được dễ dàng hơn nhé!

Xem thêm  

Hướng dẫn nhận biết da cá sấu thật hay giả một cách đơn giản nhất

Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm làm từ da cá sấu xịn, hay bạn được tặng một chiếc ví hay sợi dây nịt mà bạn đang phân vân nó có phải là da cá sấu xịn hay không? Hôm nay CYVYle sẽ giới hướng dẫn bạn cách nhận biết da cá sấu thật hay giả một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Xem thêm