Hướng dẫn phân biệt ví da cá sấu thật & giả

CyVy

Bạn đang băn khoăn không biết chiếc ví mình đang dùng là da cá sấu thật hay hàng giả?? Bạn lên mạng tìm hiểu thì thấy quá nhiều thông tin hướng dẫn để nhận biết nhưng thực sự bạn cũng chưa chắc chắn!

Bạn đang băn khoăn không biết chiếc ví mình đang dùng là da cá sấu thật hay hàng giả?? Bạn lên mạng tìm hiểu thì thấy quá nhiều thông tin hướng dẫn để nhận biết nhưng thực sự bạn cũng chưa chắc chắn!

Hôm nay Da cao cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn nhận biết một cách đơn giản và chính xác 100% nhé!

Trước hết bạn nên biết tổng quan về 1 miếng da cá sấu khi được lột ra và thuộc thành da nguyên liệu. Và căn cứ trên miếng da đó bạn sẽ biết được chiếc ví mình đang cầm trên tay thuộc phần da nào trên lưng con cá sấu, ví dụ: Da lưng thì gai sẽ cứng, da phần đuôi thì có vây, da bụng thì bề mặt da nhẵn…


 



Hương dân phân biêt vi da ca sâu thât gia - 1

Ví nam da cá sấu làm từ da bụng và da phần hông cá sấu là sản phẩm bạn khó nhận biết nhất, vì sự khác biệt giữ da thật và da giả hầu như không nhiều.

Hương dân phân biêt vi da ca sâu thât gia - 2


Tôi sẽ hướng dẫn bạn nhận biết 2 loại ví này bằng cách:
  • Bạn dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên bề mặt da nếu thấy độ đàn hồi tốt, bề mặt da mềm, rảnh vân da sâu đó là da cá sấu thật.
  • Đặc biệt rảnh vân da (khớp nối) giống đường chỉ lòng bàn tay người thì đó là da cá sấu thật, da dập vân cá sấu sẽ có rảnh trơn, đều và trơn tru  hơn hàng thât.
Hương dân phân biêt vi da ca sâu thât gia - 3


Còn sản phẩm được làm từ các phần da cá sấu còn lại bạn nên chú ý các đặc điểm sau:
  • Gù đầu : là phần da chính giữa đầu cá sấu, nó thường có 4 -8 gù hình bán nguyệt xếp cạnh nhau tạo thành hình o van hoặc hình tròn, nó cấu tạo từ chất sừng nên rất cứng và chắc.
  • Vây đuôi: Là phần da phía trên sau đuôi cá sấu, hai hàng vây hình tam giác chạy dọc từ gần lưng tới hết đuôi cá theo dạng hình thang, Vây đuôi thường rất mềm và chắc, lúc cá còn tươi thì vây nổi lên rất vường nên trong quá trình thuộc da nó được ép xuống phảng theo bề mặt da.
  • Gai lưng: là phần da chính giữ lưng cá sấu, nó gồm nhiều hàng gai lưng chạy dọc theo chiều dài thân cá, bản chất nó cũng cấu tạo từ chất sừng nên rất cứng, so với gù trên đầu thì gai lưng có kích thước nhỏ và đều hơn
  • Da bụng: là phần da dưới bụng cá sấu nên bề mặt da nhẵn không gồ gề, ô vân da lớn và không đều nhau
  • Da bông bi: Da phần hông cá sấu, da phần này cũng nhẵn nhưng các ô vân da nhỏ, hình tròn chứ không lớn và có là dạng ô vuông như da bụng
  • Da gai tay: đây là da chân trước và chân sau cá, thường thì những con cá sấu lớn mới lấy được những phần da này.
  • Da cá sấu nguyên con:  đó là nguyên miếng da của con cá sấu nhỏ, trên bề mặt da nó sẽ có đầy đủ: gù đầu, gai lưng, vây đuôi và da hông.
  • Khớp da: là những đường chỉ trên bề mặt da đan xen nhau để tạo thành những hình vân da trên bề mặt da cá sấu.

Bạn xem thêm bài viết của chúng tôi:

HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT DA CÁ SẤU THẬT HAY GIẢ MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT

CÁCH NHẬN BIẾT THẮT LƯNG DA CÁ SẤU THẬT ĐƠN GIÃN NHẤT

Tin tức khác

6 kỹ năng giải quyết tính huống trong bán hàng

Kỹ năng bán hàng, quan trọng nhất là xử lý tình huống nhanh và hợp lý để khách hàng quyết định dùng sản phẩm của mình, đây là điều rất quan trọng. Bạn đã làm đủ mọi cách để PR và lôi kéo khách hàng đến của hàng của mình, nhưng khâu tư vấn bán hàng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu bán hàng. Hôm nay Da cao cấp CYVY sẽ liệt kê một số tình huống xử lý rất thực tế cho nhân viên bán hàng.

Xem thêm  

Cách phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật hay giả

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé

Xem thêm  

Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Xem thêm  

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật đơn giãn nhất

Nếu bạn chưa dùng thắt lưng da cá sấu thật bao giờ , thì việc để nhận biết 1 sợi dây nịt da cá sấu thật hay da dập vân cá sấu giả quả là không dễ chút nào!? Bạn đừng lo lắng, hôm nay da cao cấp CYVY sẽ chỉ bạn một số cách đơn giản nhất để nhận biết dây nịt da cá sâu giả được dễ dàng hơn nhé!

Xem thêm  

Hướng dẫn nhận biết da cá sấu thật hay giả một cách đơn giản nhất

Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm làm từ da cá sấu xịn, hay bạn được tặng một chiếc ví hay sợi dây nịt mà bạn đang phân vân nó có phải là da cá sấu xịn hay không? Hôm nay CYVYle sẽ giới hướng dẫn bạn cách nhận biết da cá sấu thật hay giả một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Xem thêm