Thắt lưng da cá sấu - Sản phầm được nhiều người ưa chuộng

CyVy

Phụ kiện thắt lưng da cá sấu đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay không chỉ vì vẻ ngoài độc đáo với những vân da nổi đặc trưng của từng khu vực khác nhau tạo sự sang chảnh và hiện đại.

Phụ kiện thắt lưng da cá sấu đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều hiện nay không chỉ vì vẻ ngoài độc đáo với những vân da nổi đặc trưng của từng khu vực khác nhau tạo sự sang chảnh và hiện đại. Bạn đang tìm hiểu về  những chiếc thắt lưng da cá sấu chất lượng mà hợp túi tiền, đừng lo chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn.
Đầu tiên, bạn cần biết dây nịt da cá sấu là loại dây lưng được làm từ da cá sấu thật 100%, da cá sấu tươi được sử dụng hóa chất và nhuộm màu (thuộc da) để tạo nên những tấm da cá sấu thành phẩm có màu sắc như ý. Để sản xuất ra phụ kiện này người thợ phải trải qua nhiều quy trình phức tạp nhất đòi hỏi sự chính xác cao tạo ra một sản phẩm đẹp mắt và chất lượng của chiếc thắt lưng. Từ việc chọn lựa ra những tấm da phù hợp cho đến các công đoạn như cắt da, pha da, lạng da, sơn da hay may thành phẩm đều được người thợ chăm chút đến từng chi tiết. 

Thắt lưng da cá sấu - sản phầm được nhiều người ưa chuộng - 1

Về phần cấu tạo của phụ kiện thắt lưng da cá sấu gồm 3 bộ phận chính:
  • Lớp ngoài được gia công với chất liệu da cá sấu thật, tùy theo các cơ sở sản xuất khác nhau hoặc theo nhu cầu của khách hàng mà họ sử dụng một loại da cá sấu liền hoặc nối để tạo ra sản phẩm. Lớp đầu tiên sẽ quyết định đến 90% chất lượng của một chiếc  thắt lưng da cá sấu.
  • Lớp giữa chính là yếu tố quyết định độ giày của chiếc thắt lưng là bao nhiêu và thường được làm từ da ruột hoặc vải nỉ.
  • Lớp trong cùng thường được sản xuất từ da bò với cấu tạo mền mại và dễ chịu vì phần này sẽ tiếp xúc và ma sát với chiếc quần của người sử dụng
Kích thước chuẩn của thắt lưng: Về kích thước thì sẽ thường phụ thuộc vào kích thước hình thể. Chiều dài của một chiếc thắt lưng được đo từ đoạn đầu dây đến lỗ bấm giữa. Với vóc dáng bình thường, mặt size quần 29-30, bạn nên  chọn thắt lưng có chiều dài 30-32cm sẽ vừa vặn. Mặc size quần từ 31-32, chọn dây nịt dài 34cm. Nếu size quần 33-34, thắt lưng phải dài cỡ 36cm. Một số loại thắt lưng được quy chuẩn size S – M -L. Tương đương với kích thước 32/34 – 36- 38.
Các đặc điểm nổi bật của thắt lưng da cá sấu:
  • Thắt lưng da cá sấu được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật 100%, cùng với sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ hay cả lỗ xỏ mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.
  • Đối với chiếc thắt lưng làm từ da cá sấu thường có độ thoáng khí cao và cách nhiệt tốt. Ngoài ra,sản phẩm thường có lớp vẩy đanh chắc rất cứng cáp, hoa văn thì lại khá đa dạng và rất đặc sắc, ít khi nào giống nhau giữa các hoa văn.
  • Hình ảnh thắt lưng mang chất liệu da cá sấu cao cấp, sang trọng với những đường nét mang đầy cá tính.
  • Luôn có những mẫu mã với các màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang ngày nay.
  • Độ sử dụng bền lâu tuyệt đối có thể dung lâu dài mà không sợ bong tróc khi sử dụngThắt lưng da cá sấu - sản phầm được nhiều người ưa chuộng - 2
Dây nịt da cá sấu phù hợp với đối tượng nào:
Nhu cầu làm đẹp cho bản thân với những phụ kiện thời trang đắt tiền được ưa chuộng nhiều ở hiện nay thì không thể nào không nhắc đến các phụ kiện làm từ da cá sấu đặc biệt là thắt lưng da cá sấu. Và thắt lưng da cá sấu phù với tất cả mọi người có nhu cầu sử dụng nó chẳng hạn như những người yêu thích thời trang làm từ da cá sấu, những quý ông, quý bà, doanh nhân, những người có thu nhập cao, ổn định,…
Vì sao nên sử dụng dây nịt da cá sấu?
Sở dĩ thắt lưng da cá sấu được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy bởi những lí do sau:
  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao: Nó thế hiện được sự lịch lãm, phong độ đẳng cấp hơn cho người sử dụng.
  • Chất lượng tốt: Với chất liệu da cá sấu thì nó được đánh giá là ông vua trong các loại da, có độ bền bỉ cao vầ độ bền lên đến hàng chục năm.
  • Dễ phối đồ: Dễ dàng kết hợp với nhiều đồ dung khác nhau. Bạn có thể sử dụng với trang phục đi tiệc, trang phục công sở đều phù hợp.
Hi vọng tất cả những điều trên có thể bạn biết đến và hiểu rõ hơn về sản phẩm thắt lưng da cá sấu. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm về da cá sấu hãy tham khảo ở Thời trang cao cấp Cyvy để lựa mua những sản phẩm phù hợp với mình nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
 
Tin tức khác

Ví cầm tay da cá sấu nữ - Thời trang sang trọng quý phái

Ví cầm tay da cá sấu nữ là loại thời trang cao cấp được làm từ da cá sấu có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng sử dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, namecard… được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, đẹp cùng kiểu dáng sang trọng.

Xem thêm  

Dùng thắt lưng da cá sấu như thế nào cho đúng cách

Chắc hẳn dây nịt da cá sấu cũng không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồ da. Là một trong những sản phẩm mang phong cách quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Đối với một sản phẩm cao cấp thì chúng ta cần biết cách sử dụng, bảo quản cho đúng cách để nó không mất đi vẻ đẹp ban đầu khi sử dụng lâu.

Xem thêm  

Ý nghĩa của việc tặng thắt lưng

Chắc hẳn ai cũng biết thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với người đàn ông, đơn giản vì nó có tầm quan trọng không thể nào phủ nhận đươc. Bên cạnh đó thắt lưng còn là một món quà vô cùng ý nghĩa. Vậy tại sao món quà này lại ý nghĩa như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ý nghĩa mà nhiều người chưa biết đến nhé.

Xem thêm  

Tầm quan trọng của túi xách đối với phụ nữ

Chẳng có người phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp. Đúng vậy, trong thời đại hiện nay những chiếc túi xách xinh đẹp chắc hẳn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ, là món đồ đại diện cho phong cách, cá tính của người mang nó. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh người phụ nữ với chiếc túi xách bên mình dù là đi chơi, đi biển, đi làm… Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao túi xách lại quan trọng đối với chị em như thế.

Xem thêm  

Mê ví nam da cá sấu không thể bỏ qua những điều này

Ví nam da cá sấu (bóp nam da cá sấu) là loại ví được làm từ da cá sấu, được gia công và xử lý có tính thẩm mỹ cao và được phái nam giới ưa chuộng. Ngoài công dụng đựng tiền, các giấy tờ tùy thân bóp nam da cá sấu còn làm nổi bật lên vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của một người đàn ông lịch lãm, quý phái và sang trọng.

Xem thêm  

Xu hướng dùng ví nhỏ gọn của phái mạnh

Ví da cá sấu nhỏ là loại ví được làm từ da cá sấu có kích thước nhỏ hơn các loại ví thông thường. Được thiết kế tinh tế sang trọng và vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi hoàn cảnh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm

Xem thêm  

Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Xem thêm  

Cách phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật hay giả

Dây đồng hồ da cá sấu thật đang là sản phẩm được nhiều tín đồ đồng hồ lựa chọn, ngoài vẻ đẹp đặc trưng vân da không đụng hàng thì dây đồng hồ da cá sấu còn rất bền. Đây chính là 2 lý do mà sản phẩm làm từ da loài bọ sát này có giá không hề rẻ. Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy đọc kỹ cách phân biệt dây da dồng hồ da cá sấu thật và giả nhé

Xem thêm