Ví cầm tay da cá sấu nữ - Thời trang sang trọng quý phái

CyVy

Ví cầm tay da cá sấu nữ là loại thời trang cao cấp được làm từ da cá sấu có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng sử dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, namecard… được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, đẹp cùng kiểu dáng sang trọng.

  Ví cầm tay da cá sấu nữ là loại thời trang cao cấp được làm từ da cá sấu có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng sử dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, namecard… được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, đẹp cùng kiểu dáng sang trọng. Một sản phẩm cao cấp không thể thiếu mỗi khi đi tiệc, event, du lịch, gặp mặt bạn bè… có thể nói rất nhiều trường hợp trong cuộc sống phái đẹp không thể thiếu chiếc ví cầm tay da cá sấu khi ra ngoài.
  Với các thiết kế kiểu dáng vô cùng hợp mốt, chất liệu da cá sấu siêu bền, đa dạng kiểu dáng bóp cầm tay da cá sấu nữ là một trong những món đồ nên có trong tủ đồ của các chị em. Ví cầm tay da cá sấu nữ được chọn lọc từ nhiều bộ phận của da cá sấu như da bụng, da gai đuôi, da nguyên con…đa dạng sắc màu mang lại phong cách, đẳng cấp khác nhau nhưng lại thể hiện một phong thái sang chảnh, đẳng cấp của người phụ nữ quyền lực. không thua kém hàng cao cấp nào khác.

Ví cầm tay da cá sấu nữ - thời trang sang trọng quý phái - 1
  Thông thường, ví cầm tay làm từ da cá sấu thường có kết cấu đặc biệt với những chi tiết cầu kỳ, tuy hơi thô và cứng nhưng lại mang đến sự chắc chắn. Và mỗi bộ phận đó đều mang mang lại những giá trị thẩm mỹ cao nhờ vào đó các người thợ đã cho ra đời nhiều mẫu ví cầm tay vô cùng đẹp như: ví da cá sấu gai đuôi, ví da cá sấu gai lưng, ví nữ da cá sấu gai gù ví cầm tay da cá sấu kiểu cầm tay 2 dây kéo, ví cầm tay có khóa số - kiểu 1 dây kéo…Những đường nét, vân da cá sấu mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, độc đáo và cũng chính vì lớp vân da này mà nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích
  Những đặc điểm nổi trội khi sử dụng ví cầm tay da cá sấu nữ ta cần biết:
  • Chất lượng tốt: có độ đàn hồi, độ bền cực tốt, có thể chịu được những tác động lực và nhiệt từ môi trường ngoài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng da.
  • Phù hợp với mỗi lứa tuổi: ví cầm tay da cá sấu nữ luôn mang đến cho người dung sự chững chạc, sâng trọng quý phái phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng.
  • Đa dạng kiểu dáng
  • Dễ phối đồ: là điểm nhấn cho trang phục của các chị em giúp họ trở nên sang trọng trong mắt ,mọi người.
Ví cầm tay da cá sấu nữ - thời trang sang trọng quý phái - 2

  Có thể sở hữu được một chiếc ví cầm tay da cá sấu luôn là ước mơ của cá quý cô, nó thể hiện sự thành công, đẳng cấp và vô cùng sang trọng dễ gây ấn tượng trong mắt mọi người khi xuất hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc bóp cầm ta da cá sấu nữ để thay đổi phong cách của mình bạn có thể tham khảo ở Da cao cấp CyVy - nơi bán tất cả các sản phẩm phụ kiện làm từ da cá sấu đẻ chọn mẫu nhé. Cảm ơn bạn.
 


 
Tin tức khác

Dùng thắt lưng da cá sấu như thế nào cho đúng cách

Chắc hẳn dây nịt da cá sấu cũng không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồ da. Là một trong những sản phẩm mang phong cách quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Đối với một sản phẩm cao cấp thì chúng ta cần biết cách sử dụng, bảo quản cho đúng cách để nó không mất đi vẻ đẹp ban đầu khi sử dụng lâu.

Xem thêm  

Ý nghĩa của việc tặng thắt lưng

Chắc hẳn ai cũng biết thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với người đàn ông, đơn giản vì nó có tầm quan trọng không thể nào phủ nhận đươc. Bên cạnh đó thắt lưng còn là một món quà vô cùng ý nghĩa. Vậy tại sao món quà này lại ý nghĩa như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ý nghĩa mà nhiều người chưa biết đến nhé.

Xem thêm  

Tầm quan trọng của túi xách đối với phụ nữ

Chẳng có người phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp. Đúng vậy, trong thời đại hiện nay những chiếc túi xách xinh đẹp chắc hẳn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ, là món đồ đại diện cho phong cách, cá tính của người mang nó. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh người phụ nữ với chiếc túi xách bên mình dù là đi chơi, đi biển, đi làm… Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao túi xách lại quan trọng đối với chị em như thế.

Xem thêm  

Thắt lưng da cá sấu - Thời trang sang trọng cho phái nữ

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Xem thêm  

Mê ví nam da cá sấu không thể bỏ qua những điều này

Ví nam da cá sấu (bóp nam da cá sấu) là loại ví được làm từ da cá sấu, được gia công và xử lý có tính thẩm mỹ cao và được phái nam giới ưa chuộng. Ngoài công dụng đựng tiền, các giấy tờ tùy thân bóp nam da cá sấu còn làm nổi bật lên vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của một người đàn ông lịch lãm, quý phái và sang trọng.

Xem thêm  

Xu hướng dùng ví nhỏ gọn của phái mạnh

Ví da cá sấu nhỏ là loại ví được làm từ da cá sấu có kích thước nhỏ hơn các loại ví thông thường. Được thiết kế tinh tế sang trọng và vô cùng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với mọi hoàn cảnh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm

Xem thêm  

Cách phân biệt túi xách làm từ da cá sấu thật một cách đơn giản nhất

Túi xách da cá sấu là mặt hàng cao cấp, có giá rất đắt đỏ, do đó để quyết định mua 1 chiếc túi chúng ta thường rất đắn đo, vì không biết hàng thật hay giả. Để nhận biết được túi xách da cá sấu thật một cách đơn giản bạn nên chú ý một số đặc điểm sau

Xem thêm