Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu

Mã S/P: CTTC

(187 đánh giá)
Giá bán: 1.200.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 10 Gram

Danh mục: Dây đeo đồng hồ

Điểm nổi bật:

Bộ dây da đồng hồ được ví như bộ quần áo mặc trên người bạn vậy, đồng hồ có đẹp, có xịn đến cỡ mấy mà cặp dây da rách rưới, cứng nhắc thì nhìn vào cũng rất quê mùa, dây da đồng hồ quyết định đến 80% vẻ đẹp bề ngoài của chiếc đồng hồ đeo trên tay bạn! vì thế nên nhiều “dân chơi” đồng hồ sẵn sàng bỏ ra một vài trăm Đô để có được chiếc dây đồng hồ như ý.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Bộ dây da đồng hồ được ví như bộ quần áo mặc trên người bạn vậy, đồng hồ có đẹp, có xịn đến cỡ mấy mà cặp dây da rách rưới, cứng nhắc thì nhìn vào cũng rất quê mùa, dây da đồng hồ quyết định đến 80% vẻ đẹp bề ngoài của chiếc đồng hồ đeo trên tay bạn! vì thế nên nhiều “dân chơi” đồng hồ sẵn sàng bỏ ra một vài trăm Đô để có được chiếc dây đồng hồ như ý.
 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 1


Vì sao nên đặt dây đồng hồ theo yêu cầu

- Bạn muốn một bộ dây da đồng hồ bền, đẹp, mềm mại và ôm tay mang lại cảm giác thoải mái khi đeo đồng hồ hay bạn muốn có một chiếc dây da đồng hồ như ý thích hợp với phong cách của mình?
- Bạn muốn một bộ dây đồng hồ cao cấp, xịn nhất để lắp cho chiếc đồng hồ sang trọng của bạn, đồng hồ của bạn là hàng độc nên dây da rất ít bán trên thị trường?
- Bạn là người rất kỹ tính đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được sợi dây nào vừa ý hay bạn là người mê phong thủy muốn chọn dây đồng hồ theo màu sắc hợp mệnh của mình?
- Bạn muốn đặt một cặp dây đồng hồ làm từ loại da cao cấp như da cá sấu, da đà điểu, kỳ đa, da bò Ý, da Trăn….Đặt dây đồng hồ có dập logo các thương hiêu cao cấp.
Chúng tôi là địa chỉ duy nhất tại Sài Gòn đáp ứng được những nhu cầu trên của quý vị, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong  lĩnh vực chế tác thủ công các loại dây da đồng hồ cao cấp, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một bộ dây đồng hồ chất lượng như ý.

 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 2


 
Bạn biết đấy 99% dây da của những chiếc đồng hồ hàng hiệu được gia công tại Trung Quốc, do vậy khi mơi dùng bạn thấy nó rất đẹp và sắc sảo nhưng sau một thời gian ngắn dây sẽ cứng, đứt gãy và thập chí bung keo rách da, khiến cho bạn rất khó chịu.

Còn dây đồng hồ chế tác theo yêu cầu tại shop Cyvy, da được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, chất lượng đến độ đồng đều về cấu trúc vân da trên bề mặt cặp dây da, sử dụng nguyên phụ liệu (keo, chỉ, sơn viền..) cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.
Quy trình chế tác tỉ mỉ qua nhiều công đoạn bởi những thợ thủ công lành nghề, đảm bảo tạo nên những sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối về kích thước, sắc nét về mặt thẩm mỹ và bền bỉ theo năm tháng. Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm của thợ lành nghề sẽ tạo ra nhũng sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn rất êm ái và ôm tay.
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 3
 

Sự khác biệt của  dòng dây đồng hồ chế tác thủ công theo yêu cầu

- Để làm ra một cặp dây da đồng hồ như ý thì một người thợ thủ công phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ khâu chọn da đến lúc hoàn thành 1 cặp dây hoàn chỉnh thường mất từ 6- 10 tiếng, nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tay nghề của thợ cũng như độ khó của kiểu dây da đồng hồ.
-  Để tạo nên được một cặp dây đồng hồ đẹp, tinh tế và độ chính xác cao thì không phải người thợ thủ công nào cũng làm được, chỉ những người thợ thật khéo tay và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác dây da đồng hồ mới làm được.
- Da nguyên liệu được chọn rất kỹ, chế tác thủ công rất khó nên không phải loại da nào cũng tạo nên sản phẩm đẹp được. Hầu như da làm handmade là những dòng da chất lượng cao, nguyên phụ liệu keo,chỉ, sơn cạnh cũng được chọn từ những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới.
- V
ề mặt phom dáng và độ chính xác thì những dòng dây may máy bán ngoài thị trường không thể so sáng được. Hầu hết các loại dây đồng hồ giá rẻ thường là loại dây may máy, chất liệu da chủ yếu tận dụng da dư thừa nên về mặt độ đồng đều bề mặt vân da là không có, để tối đa lợi nhuận thì người ta sản xuất hàng loạt, sử dụng nguyên phụ liệu kém chất lương nên không đảm bảo độ bền, sản xuất hàng loạt nên độ chăm chút cho từng sản phẩm là không có.
 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 4

Báo giá dây đồng hồ đặt theo yêu cầu: 

Dây đồng hồ đặt sẽ được thợ làm trực tiếp tại shop, may thủ công 100%, sơn viền 3 lớp bằng keo và sơn cạnh nhập khẩu. Lót da bò cao cấp nhập khẩu chuyên dùng cho dây đồng hồ như: da Zematt, da Hass Epson, Đà Điểu việt, Cá sấu...mặt ngoài tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, có thể chọn cá sấu Việt, Cá Ngoại, Kỳ đà, Cá đuối...Giá dây đồng hồ làm thủ công tùy thuộc vào chất liệu da được chọn và cấu trúc của dây da đồng hồ cụ thể như sau: 


1. Những mẫu dây đơn giãn, mẫu dây phổ thông:
  • Làm từ da Cá sấu, Đà điểu nội địa  màu sắc da có sẵn tại shop giá: 750.000/bộ, 
  • Làm từ da cá ngoại nhập, kỳ đà nhập, Cá đuối, cá Việt màu trằng giá: 1.200.000/bộ
2. Trường hợp dây làm theo yêu cầu riêng ví dụ như: làm theo kích thước yêu cầu, dây có cấu trúc đặc biệt, dây chế độ, dây may chỉ theo yêu cầu.... thì cộng thêm 300.000đ mỗi bộ.

Vd: khách yêu cầu làm dây đồng hồ handmade theo độ dài và độ dày theo cỡ tay, chất liệu cá sấu Việt giá là: 750.000 + 300.000 = 1.050.000, còn nếu chọn cá ngoại giá sẽ là: 1.200.000 + 300.000 = 1.500.000đ

 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 5
 


Quy trình đạt dây da đồng hồ theo yêu cầu tại Cyvy.

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng = > Gửi mẫu da để quý khách lựa chọn màu sắc, kiểu vân => Báo giá và thống nhất thời gian giao hàng => Nhận tiền cọc (30% giá trị sản phẩm) => Tiến hành gia công => Giao hàng và thanh toán phần còn lại. Thời gian gia công 1 bộ sản phẩm thường giao động từ 5 - 7 ngày, trừ ngày lễ và chủ nhật.

 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 6
 


Một  số mẫu dây đồng hồ may tay đẹp

Không phải loại da nào cũng dùng để chế tác thủ công được, da chế tác thủ công thường là những loại da mộc, da đanh, da chất lượng cao…thì lên sản phẩm mới sắc nét.
Các dòng da làm dây đồng hồ thủ công đẹp: da cá sấu nhập, da đà điểu, da cá cá đuối, da trăn, các loại da bò nhập từ Ý, Pháp…
 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 7

Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 8

Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 9

 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 10
 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 11
 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 12

 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 13


 
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 14 Hệ Thống Store Cyvy:
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 15 Store 1: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 16 Store 2: 130/5 Đông Hưng Thuận 02, P. ĐHT, Q.12, HCM
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 17 Store 3: 76 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nãng
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 18 Store 4: Quảng Trường Lâm Viên, Trần Quốc Toản, Tp. Đà Lạt
Chế tác dây da đồng hồ theo yêu cầu - 19 Store 5: 311 Quang Trung, Tp. Quãng Ngãi
 


 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh