Tin tức

Chọn ví nam thế nào là đúng!

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng hợp quần jean

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Xem thêm  

Chọn giày cho quý bà

Bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không thể liên tục cập nhật xu hướng mới nhất nhưng không vì thế mà họ không thể mặc đẹp.

Xem thêm  

Thời trang ngày hè

Nếu chọn ra một kiểu quần đặc trưng nhất của mùa hè, hẳn câu trả lời sẽ là quần shorts, nói chính xác hơn là jean shorts. Sự áp đảo của item này hẳn đã khiến nhiều cô nàng quên đi mất rằng họ hàng nhà quần shorts còn có một gương mặt rất dễ yêu khác là quần shorts vải mềm. 

Xem thêm  

Hiểu biết khi chọn mua giày da thật

Khi đi chọn mua giày da thì ai cũng muốn mua được giày da thật chính hiệu. Nhưng làm sao để biết cách chọn mua được những đôi giày lười da nam thật thì không phải ai cũng biết cách.

Xem thêm  

Méc nhỏ mẹo chọn đồ đi dự đám cưới

Đi đám cưới là một dịp để mọi người thấy được phong cách riêng của bạn. Đẹp không chỉ là khi bạn chọn được cho mình một bộ cánh sành điệu, thời trang mà còn là sự phù hợp với hoàn cảnh phong cách tổ chức bữa tiệc.  

Xem thêm