Chọn ví nam thế nào là đúng!

CyVy

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Chọn ví nam thế nào là đúng - 1

Mỗi chàng trai đều có phong cách riêng của mình và những gì họ thể hiện ra cũng phần nào giúp nói lên phong cách riêng mỗi người. Đôi khi chỉ cần nhìn vào một chiếc ví da thôi, người ta cũng có thể đoán được phần nào cá tính và gu thẩm mỹ của người dùng nó. Có một số người thường chọn những chiếc ví bắt mắt và tiện dụng chứ không để ý đến màu sắc hay kích thước của nó. Có một số người lại kiêng không đổi ví thường xuyên bởi lẽ: Đổi ví, đổi vận. Những gợi ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thấy việc lựa chọn ”hầu bao” vừa hợp thời trang, vừa theo đúng phong thủy sẽ không chỉ đem lại cho bạn một phong cách riêng mà còn mang lại nhiều tài vận hơn bạn tưởng.

Không giống như phần lớn ví tiền của nữ giới chỉ toàn những món xinh xắn … nhưng không quan trọng, ví tiền của nam lại dày thô và chứa tất cả “ruột da” của chàng, bao gồm “kho bạc”, giấy tờ và những vật dụng quan trọng khác. Vì thế, độ bền và khả năng tích trữ đồ đạc …là hai điều quan trọng nhất khi chọn lựa ví da cho chàng
Trong các loại da dùng để sản xuất hàng thời trang thì da bò bền và đắt hơn cả, sau đó đến da trâu kém bền hơn, da cừu non mềm và mỏng chỉ thường dùng làm áo jacket. Những sản phẩm làm từ da cá sấu, đà điểu, hay da cá đuối là loại đặc biệt, đắt tiền, bề mặt da thường gồ ghề, nên hiếm người ưa chuộng.

Những chiếc ví da tốt phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị toạc trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn là chúng sẽ làm rơi lạc giấy tờ. Ngoài ra, ví da xịn có logo được dập nổi ngay ngắn, sờ vào thấy bề mặt da mềm, mịn, trơn tru.

Loại ví làm bằng da thật, lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên. Để chọn mua ví da thật, có thể căn cứ vào mùi và hình dáng.

Khi quyết định lựa chọn ví da nam, trước tiên bạn cần tìm đến những cửa hàng hết sức uy tín để có thể sở hữu sản phẩm da thật để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng lâu dài.
Địa chỉ kinh doanh măt hàng ví da chất lượng không tốt sẽ không dành cho bạn một chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Bạn chấp nhận dành ra một khoản chi phí để sở hữu chiếc ví tốt và bạn xứng đáng để có được một thời gian bảo hành sản phẩm tương xứng. Lựa chọn dành cho chiếc ví chính hãng được xem là thận trọng, an toàn cho những khách hàng muốn tìm ví da chất lượng tốt.Bạn có thể tham khảo về các loại da bò làm ví trước khi đi mua hàng.

Tin tức khác

Chọn thắt lưng hợp quần jean

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Xem thêm  

Chọn giày cho quý bà

Bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không thể liên tục cập nhật xu hướng mới nhất nhưng không vì thế mà họ không thể mặc đẹp.

Xem thêm  

Thời trang ngày hè

Nếu chọn ra một kiểu quần đặc trưng nhất của mùa hè, hẳn câu trả lời sẽ là quần shorts, nói chính xác hơn là jean shorts. Sự áp đảo của item này hẳn đã khiến nhiều cô nàng quên đi mất rằng họ hàng nhà quần shorts còn có một gương mặt rất dễ yêu khác là quần shorts vải mềm. 

Xem thêm