Jang Nara kém tinh tế vì chọn sai nội y

CyVy

 Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn dự sự kiện với thiết kế trễ vai nhưng để lộ dây áo kém thẩm mỹ.

 Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn dự sự kiện với thiết kế trễ vai nhưng để lộ dây áo kém thẩm mỹ.

Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn dự sự kiện với thiết kế trễ vai nhưng để lộ dây áo kém thẩm mỹ.

Jang nara kém tinh tế vì chọn sai nội y - 1

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Jang Nara có hoạt động tại Liên hoan phim viễn tưởng quốc tế Puchon lần thứ 20 ở Gyeonggi. Cô tham dự một sự kiện với vai trò MC. Jang Nara chọn bộ váy đen thanh lịch với phần trễ vai là điểm nhấn duy nhất.

Jang nara kém tinh tế vì chọn sai nội y - 2

Nữ diễn viên để tóc buộc, rẽ ngôi giản dị, phụ kiện hoa tai cùng vòng choker giúp tổng thế bớt nhàm chán. Cách trang điểm nhẹ nhàng, tiết chế giúp tôn lên gương mặt trẻ hơn tuổi của kiều nữ 35 tuổi.

Jang nara kém tinh tế vì chọn sai nội y - 3

Tuy nhiên, Jang Nara mắc phải lỗi chọn sai nội y khi diện thiết kế lộ vai này. Có thể thấy rõ dây áo ngực và phần điều chỉnh kích cỡ dây hiện lên trên bờ vai của nữ diễn viên. Khi mặc áo trễ vai, kiểu áo ngực không quai, dây phù hợp hơn cả nhằm giữ được nét tinh tế cho set đồ.

Jang nara kém tinh tế vì chọn sai nội y - 4

Nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh ở hậu trường. Đầu năm nay, Jang Nara vừa có bộ phim mới Happy Ending Once More của đài MBC. Bộ phim được đánh giá khá cao nhưng rating lẹt đẹt, chỉ vào khoảng 5%.

Jang nara kém tinh tế vì chọn sai nội y - 5

Qua thời điểm hoàng kim nhưng Jang Nara vẫn đắt show quảng cáo, cô trung thành với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh dù ở tuổi 35. Cô được mệnh danh là người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn.

Nguồn: Phunutoday 

Tin tức khác

Bà bầu nên mặc gì để vẫn hợp thời trang?

Khi mang thai, bà bầu nên có sự điều chỉnh trong cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp với sự phát triển của cơ thể và thai nhi. Đặc biệt, thai phụ không nên mặc quần áo chật, bó sát cơ thể, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Xem thêm  

Chọn ví nam thế nào là đúng!

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng hợp quần jean

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Xem thêm  

Chọn giày cho quý bà

Bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không thể liên tục cập nhật xu hướng mới nhất nhưng không vì thế mà họ không thể mặc đẹp.

Xem thêm