Chọn thắt lưng hợp quần jean

CyVy

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Chọn thắt lưng hợp quần jean - 1

Một chiếc váy giản dị, một chiếc áo vest khô cứng, một chiếc quần jean hay quần tây đơn giản sẽ trở nên cực kỳ cá tính và ấn tượng khi được đi cùng một chiếc thắt lưng phù hợp. Vì thế, để diện quần đẹp hoàn hảo bạn hãy tham khảo những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần nhé!

Khác với các loại trang phục mang dáng dấp nữ tính như váy, áo thun dài, áo liền váy...Những trang phục hàng ngày mang vẻ năng động trẻ trung như đồ jean, khaki kết hợp cùng áo phông sẽ luôn làm bạn trông khỏe khoắn và hiện đại.

Nhưng làm thế nào để khi diện jean và áo phông đơn giản mà không đem lại cảm giác đơn điệu?!. Gợi ý cực kul cho teengirl đó là dùng những chiếc thắt lưng giả da để tạo phong cách ngầu hay tomboy khi phối hợp đồ đấy. Chúng mình cùng lựa chọn một chiếc đai lưng cho đồ jean nhé.

Màu sắc phù hợp với những chiếc quần

Màu sắc của thắt lưng được lựa chọn theo 2 kiểu chính: tiệp vào quần với cùng tông màu hoặc nhấn mạnh với màu đối lập:

Cách chọn thắt lưng cùng tông với màu quần tuy không tạo thành điểm nhấn nổi bật nhưng là lựa chọn an toàn, dễ dàng lại thích hợp với những cô nàng muốn "ăn gian" thêm chút chiều cao. Những màu thắt lưng tiệp quần không nhất thiết phải cùng họ màu mà có thể cùng sắc độ với màu quần

Lựa kiểu dáng, chọn cách thắt hợp phong cách

Kiểu dáng thắt lưng cùng cách thắt phải phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi khi diện chiếc quần định chọn. Những bộ trang phục lịch sự, sang trọng thường phù hợp với những chiếc thắt lưng cổ điển mặt vuông đơn giản, thường có mặt kim loại và cũng được thắt đúng kiểu chuẩn. Những chiếc thắt lưng với cách thắt biến tấu, kiểu cách phức tạp hơn thường hợp với trang phục dạo phố tự do, thoải mái.

Với những chiếc thắt lưng giả da, bản to vừa, mặt dây lưng sáng bóng hay mờ và đường nét đơn giản, khỏe khoắn rất hợp để phối cùng quần jean, khaki và áo thun đơn giản. Tông màu be, nâu, cam, đen, trắng là những sắc màu mang lại vẻ hiện đại, cá tính và nổi bật khi kết hợp với những bộ đồ mang phong cách tomboy, thể thao.

Lựa chọn kiểu thắt lưng cùng cách thắt phải phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi khi diện chiếc quần định chọn. Với những bộ trang phục lịch sự, sang trọng thường phù hợp với chiếc thắt lưng cổ điển mặt vuông đơn giản, thường có mặt kim loại và cũng được thắt đúng kiểu chuẩn.

Lựa chọn kích cỡ

Lựa chọn kích cỡ rất quan trọng khi bạn dùng thắt lưng với dáng quần. Đầu tiên, chiều dài của thắt lưng phụ thuộc vào đấy là quần cạp cao hay cạp trễ, quần trễ ngang hông đòi hỏi thắt lưng đủ dài để quấn quanh hông, quần cạp cao thì cần thắt lưng ngắn hơn quấn vừa eo.

Độ lớn thích hợp cho bản dây lưng lại phụ thuộc vào cả kiểu quần và vóc dáng người mặc: Với dây lưng bản nhỏ và vừa phù hợp cho nhiều dáng quần từ quần ống côn skinny đến quần ống suông, ống rộng... Kiểu thắt lưng này phù hợp với dáng người thấp bé hay tròn trịa nên lựa chọn dạng bản nhỏ hoặc vừa này vì thắt lưng bản to khiến cơ thể bị chia cắt, trông dáng thấp lùn đi. Không chỉ vậy dây lưng bản nhỏ hiện còn đang là xu hướng chính.
 

Tin tức khác

Chọn ví nam thế nào là đúng!

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Xem thêm  

Chọn giày cho quý bà

Bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không thể liên tục cập nhật xu hướng mới nhất nhưng không vì thế mà họ không thể mặc đẹp.

Xem thêm  

Thời trang ngày hè

Nếu chọn ra một kiểu quần đặc trưng nhất của mùa hè, hẳn câu trả lời sẽ là quần shorts, nói chính xác hơn là jean shorts. Sự áp đảo của item này hẳn đã khiến nhiều cô nàng quên đi mất rằng họ hàng nhà quần shorts còn có một gương mặt rất dễ yêu khác là quần shorts vải mềm. 

Xem thêm