Thời trang ngày hè

CyVy

Nếu chọn ra một kiểu quần đặc trưng nhất của mùa hè, hẳn câu trả lời sẽ là quần shorts, nói chính xác hơn là jean shorts. Sự áp đảo của item này hẳn đã khiến nhiều cô nàng quên đi mất rằng họ hàng nhà quần shorts còn có một gương mặt rất dễ yêu khác là quần shorts vải mềm. 

Nếu chọn ra một kiểu quần đặc trưng nhất của mùa hè, hẳn câu trả lời sẽ là quần shorts, nói chính xác hơn là jean shorts. Sự áp đảo của item này hẳn đã khiến nhiều cô nàng quên đi mất rằng họ hàng nhà quần shorts còn có một gương mặt rất dễ yêu khác là quần shorts vải mềm.

Thời trang ngày hè - 1

Dù không đình đám bằng jean shorts nhưng quần shorts vải mềm lại rất dễ diện, dễ đẹp và là lựa chọn hoàn hảo để bạn F5 cho diện mạo của mình khi đã chán diện jean shorts. Vậy chúng ta có thể mix&match như thế nào với item này?
Áo đầm lãng mạn
Những chiếc váy đầm với gam màu hay họa tiết nhẹ nhàng được các cô nàng đặc biệt ưu ái chọn lựa và đây cũng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mỗi độ hè sang.
Thiết kế váy nhẹ nhàng, thanh lịch cùng màu sắc và những đường cắt cup hài hòa tinh tế tạo nên một tổng thể vừa mềm mại, vừa duyên dáng, tuy giản dị mà lại đốn tim được phái đẹp.
Vẻ đẹp lãng mạn của mùa thời trang xuân-hè 2016 là vẻ đẹp phảng phất nét cổ điển trong sáng hết sức nhẹ nhàng với ren, họa tiết hoa nhỏ xinh và tông màu sáng dịu nhẹ; với những khoảng hở và đường cắt gợi cảm được tiết chế so với những mùa trước.
Hè 2016 đánh dấu sự trở lại của muôn vàn món đồ đẹp mắt nhưng váy xòe vẫn nổi lên là một xu hướng thời trang được nhiều fashionista trên thế giới đặc biệt yêu thích cũng như được đông đảo bạn gái trẻ đón nhận. Váy xòe đã trở thành món đồ không thể thiếu của các cô gái bởi sự mát mẻ, thoải mái và vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Cho những ngày hè thêm ngọt ngào và lãng mạn, váy xòe càng được các nhà thiết kế xứ Hàn chăm chút nhiều hơn để cho ra đời những item đậm chất thời trang.
 Shorts thể thao
Cùng với sự lên ngôi của athleisure, xu hướng diện đồ thể thao như đồ thường, kiểu quần shorts thể thao với cạp chun và viền quần nổi bật cũng trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Nếu bạn là fan của phong cách năng động, khỏe khoắn thì đây chính là item mà bạn không thể bỏ qua hè này. Bạn có thể mix shorts thể thao với crop top, tank top hoặc áo phông đều rất thoải mái và ưng mắt.
Kết hợp hoàn hảo với giày thể thao, túi xách nhỏ xin xắn sẽ cho bạn thêm năng động tự tin hơn
Shorts cạp cao sơvin áo phông
Đây là công thức cổ điển mà hẳn cô nàng nào cũng thuộc nằm lòng. Shorts vải mềm cạp cao sơvin bên ngoài áo phông vừa thoải mái, dễ chịu lại tạo cho chủ nhân vẻ ngoài hết sức năng động, trẻ trung. Để tạo thêm cá tính cho công thức đơn giản này, bạn chỉ cần nhấn nhá thêm chút phụ kiện như kính mát, khăn quàng cổ nhỏ xinh hay mũ fedora là đẹp khỏi chê rồi. Bên cạnh áo phông, shorts cạp cao còn rất hợp để diện cùng áo ba lỗ, tank top giúp chống nóng hiệu quả vào những ngày oi bức.

 

Tin tức khác

Chọn giày cho quý bà

Bước sang tuổi trung niên, người phụ nữ không thể liên tục cập nhật xu hướng mới nhất nhưng không vì thế mà họ không thể mặc đẹp.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng hợp quần jean

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Xem thêm  

Chọn ví nam thế nào là đúng!

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Xem thêm  

Hiểu biết khi chọn mua giày da thật

Khi đi chọn mua giày da thì ai cũng muốn mua được giày da thật chính hiệu. Nhưng làm sao để biết cách chọn mua được những đôi giày lười da nam thật thì không phải ai cũng biết cách.

Xem thêm  

Méc nhỏ mẹo chọn đồ đi dự đám cưới

Đi đám cưới là một dịp để mọi người thấy được phong cách riêng của bạn. Đẹp không chỉ là khi bạn chọn được cho mình một bộ cánh sành điệu, thời trang mà còn là sự phù hợp với hoàn cảnh phong cách tổ chức bữa tiệc.  

Xem thêm