Bí quyết giúp người gầy mặc đẹp

CyVy

Nắm chắc những quy tắc chọn đồ sau đây, bạn có thể tự tin ra phố với vẻ ngoài khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Nắm chắc những quy tắc chọn đồ sau đây, bạn có thể tự tin ra phố với vẻ ngoài khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Bí quyết giúp người gầy mặc đẹp - 1

Tạo điểm nhấn tăng kích thước vòng 1


Với vòng 1 khiêm tốn, việc lựa chọn dáng áo hay những chi tiết nhấn trên ngực áo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang mặc cảm. Hãy ưu ái nhiều đến những thiết kế cổ chữ V, cổ thuyền hay bất kỳ dáng áo cổ rộng nào có thể lọt vào tầm mắt của bạn. Nghe thì có thể không phù hợp cho lắm nhưng thực ra vòng 1 bé nhỏ của bạn lại hợp vô cùng với những thiết kế cổ rộng. Chúng giúp bạn khoe được khung xương đòn gợi cảm, khoe độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác.

Ưu tiên những dáng áo váy cổ chữ V nhưng cũng đừng quá tay với những thiết kế quá sâu rộng khoe phần ngực nhiều, bởi chúng dễ tố cáo vòng 1 khiêm tốn của bạn.

Đôi khi để che lấp vòng một nhỏ nhắn, các bạn gái có thể chọn những thiết kế áo có điểm nhấn bằng các chi tiết như bèo nhúm, xếp ly hoặc đính trang sức phần cổ và ngực giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

Kiểu dáng

Việc đầu tiên cần nhớ đối với dáng người mỏng gầy đó là bạn cần tuyệt đối tránh những kiểu dáng rộng thùng thình, bởi chúng chắc chắn sẽ khiến bạn như lọt thỏm trong đó rồi đường cong cũng vì thế mà biến mất. Thay vào đó, những thiết kế vừa vặn có suông thì cũng chỉ nên suông nhẹ một chút mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất. 

Nếu thích trang phục rộng rãi, bạn chỉ nên chọn những thiết kế có độ phồng rộng ở phần tay áo, với eo thì nên thắt eo chứ không nên để thả hay suông rộng.

Chọn áo thông minh


Người gầy không nên chọn áo quá nhiều lớp hoặc áo quây bởi nó sẽ nhấn chìm thân hình bạn trong vải. Hãy chọn kiểu áo đơn giản nhưng có điểm nhấn phần cổ, ngực như áo có ren nổi, bèo nhún, viền đăng ten hoặc có túi.

Chọn quần jeans dày dặn, rộng hoặc ôm vừa phải
Quần jeans vải dày chắc chắn sẽ tôn dáng cho những nàng thân hình mỏng. Đồng nghĩa với điều đó, bạn nên tránh xa quần skinny nếu không muốn trở thành cò hương. Lựa chọn lúc này nên là quần suông, ống đứng hay ống loe.

Màu sắc/Họa tiết

Những trang phục màu trơn, sáng thường thích hợp để khoe dáng. Với các chị em thiếu da thịt, nên đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục màu sắc và có nhiều họa tiết.

Nhờ có nước da trắng mà việc chọn màu sắc hay họa tiết trang phục với bạn không phải là vấn đề quá khó khăn, tuy nhiên để cải thiện vóc dáng bạn vẫn cần có những lưu ý sao cho thật phù hợp.

Có một nguyên tắc bất di bất dịch dành cho dáng người gầy gò như bạn: luôn chọn trang phục sáng màu để tổng thể trông đầy đặn hơn.

Khi kết hợp trang phục bạn cần cân bằng được hai khoảng sáng tối cho thân trên và dưới cũng góp phần tạo thêm sự phân tách rõ ràng cho ba vòng thêm rõ nét.

Ưu tiên những họa tiết mềm mại nhưng không vì thế mà bỏ qua những đường kẻ kinh điển. Kẻ sọc dọc sẽ tạo cảm giác thon gọn trong khi kẻ ngang và ô vuông luôn hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo cảm giác đầy đặn cho vóc dáng.

Tin tức khác

Bà bầu nên mặc gì để vẫn hợp thời trang?

Khi mang thai, bà bầu nên có sự điều chỉnh trong cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp với sự phát triển của cơ thể và thai nhi. Đặc biệt, thai phụ không nên mặc quần áo chật, bó sát cơ thể, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Xem thêm  

Gu thời trang lạ của Văn Mai Hương

Sau sự kiện chiếc đầm khó hiểu của Văn Mai Hương trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids. Văn Mai Hương trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng mạng về gu thời trang...

Xem thêm  

Chọn ví nam thế nào là đúng!

Mỗi chàng trai đền có phong cách riêng của mình, thông qua những gì họ thể hiện, nhìn vào một chiếc dây lưng hay một chiếc ví da, người ta cũng có thể đoán đc phong cách cũng như gu thời trang của người dùng.

Xem thêm  

Chọn thắt lưng hợp quần jean

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Để diện quần đẹp hoàn hảo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Xem thêm