Tin tức

Mẹo nhỏ phân biệt hàng hiệu, hàng giả

Trên thị trường có nhiều hàng nhái, mà những người bán hàng gọi là fake cao cấp (super fake), chúng có thể giống hàng hiệu thật 90 – 99%, do vậy để phân biệt hàng hiệu thật giả, hàng auth 100% với hàng fake không hề là chuyện dễ.

Xem thêm  

Giúp nàng chân to chọn giày như ý

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!  

Xem thêm  

Trẻ trung, sành điệu với túi xách da

Bạn mong muốn điều gì khi lựa chọn những phụ trang đi kèm, có phải đó là sự phù hợp với trang phục bạn mặc. Hơn thế nữa, phụ trang mang đậm phong cách và làm bạn nổi bật. Chiếc túi xách xinh xinh và nhỏ nhắn mang dáng vẻ sang trọng  góp phần nâng cao vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho bạn. 

Xem thêm  

Hãy là người sành điệu khi đi mua đồ da

Bạn đang sở hữu những vật dụng làm bằng da hoặc bạn đang muốn mua một chiếc dây nịt, một đôi giày da mà không biết làm sao để phân biệt chúng được làm từ loại da thật hay chỉ là hàng giả, hãy cùng nhau tham khảo để trở thành người sàn điệu khi đi mua đồ da nhé!

Xem thêm