Tin tức

Mách nhỏ các mẹ cách chọn túi phù hợp thời trang

Hầu hết những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên đều gặp phải khó khăn khi phải thay đổi phong cách từ trang phục đến phụ kiện để hợp hơn với độ tuổi của mình. Túi xách – một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ và cũng là nỗi băn khoăn làm đau đầu nhìu phụ nữ trung niên khi lựa chọn cho mình túi xách. 

Xem thêm  

Cẩm nang cho chuyến du lịch hè

Trước khi đi du lịch bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Và nhiều khi bạn sẽ để quên hoặc không nghĩ tới một vài thứ quan trọng cần chuẩn bị. Sau đây xin mách cho bạn vài mẹo chuẩn bị sau: 

Xem thêm  

Những điều chưa biết về smartphone trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại các thiết bị di động có vai trò quan trọng bậc nhất . Cũng như điện máy và xe hơi điện thoại thông minh được rất nhiều người coi là một phần cuộc sống và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ chúng ta có một thống kê rất vui về công nghệ điện thoại thông minh trong đời sống. Nhưng ngoài những lợi ích thì smartphone cũng đang là mối lo ngại trong cuộc sống hiện đại!  

Xem thêm  

Thị trường đồng hồ của Việt Nam

Thị trường đồng hồ trên Việt Nam đang có sự chuyển động không ngừng, đặc biệt là vấn nạn hàng nhái, hàng giả và hàng không chính hãng. Người dùng cần tìm hiểu và thông minh hơn trong việc lựa chọn nếu không muốn trở thành những nạn nhân “bất đắc dĩ” của người bán hàng giả, hàng không chính hãng.

Xem thêm  

Giúp chàng chọn giày thể thao phù hợp

Cách chọn giày thể thao tốt .Với các mục đích sử dụng khá phức tạp, giày thể thao thường đòi hỏi chất lượng và độ bền cao, sử dụng cho một mục đích riêng biệt. Thật không đơn giản để mua được một đôi giày ưng ý. 

Xem thêm