Khám phá những mẫu giày da sành điệu của quý bà

CyVy

Cũng như quần áo, giày dép là một mảng vô cùng quan trọng của thời trang được giới mộ điệu vô cùng quan tâm. 

Cũng như quần áo, giày dép là một mảng vô cùng quan trọng của thời trang được giới mộ điệu vô cùng quan tâm. 

Giày đế 3 phân

Những đôi giày có gót thấp và nhỏ nhắn, mũi giày nhọn chính là kiểu giày điệu đà, tinh tế và ngọt ngào mà các quý cô nên chọn trong năm 2016. Ngoài kiểu giày kitten heel vẫn luôn được các quý cô yêu thích vì đem lại sự thanh lịch, quý phái mà không hề khiến đôi chân phải đau nhức thì những đôi cao gót đơn giản với phần đế giày khoảng 3 phân cũng sẽ mang lại sự thoải mái. Đặc biệt được ưa chuộng là loại giày nữ da cá sấu với sự bền bỉ, thiết kế nhẹ nhàng mang lại cảm giác tự tin khi sánh bước.

Khám phá những mẫu giày da sành điệu của quý bà - 1

Giày mũi nhọn


Cũng như ren, dún bèo và màu son đỏ, giày mũi nhọn – dù cao hoặc thấp – đều là những đặc quyền rất riêng của phái đẹp. Mỗi mùa thời trang qua đi, giới mộ điệu và những cá nhân đam mê sưu tầm giày dép chắn hẳn dễ dàng nhận thấy sự đa dạng hóa trong màu sắc, cách kết hợp chất liệu và phong cách mà loại giày này có được. Đây cũng là xu hướng nổi bật nhất trong mùa Xuân-Hè 2016 này, điển hình là sự chiếm đóng hoa mỹ trên sàn diễn của Proenza Schouler, Salvatore Ferragamo, Céline, Givenchy, Prada, Maison Margiela, Dior, Derek Lam,…

Giày cao gót không quai hậu


Thêm một kiểu giày cao gót lạ mắt quay trở lại trong năm nay sau khi được giới thiệu bởi nhà mốt Proenza Schouler. Tuy không có phần quai ngang mắt cá và bỏ qua cả phần quai hậu nhưng nhờ quai phụ chắc chắn ôm sát phía trên trên mu bàn chân mà bạn vẫn có thể đi kiểu giày này một cách thoải mái như các loại giày cao gót khác.

Sneakers độc đáo

Giờ đây sneakers không còn là sản phẩm riêng của các hãng chuyên về thể thao. Khi các nhà mốt đã lưu tâm đến nhiều hơn, những đôi sneakers độc đáo ra đời sẽ là sản phẩm làm vừa lòng cả những tín đồ thể thao và thời trang khắp thế giới. Sneakers mũi nhọn của Marc Jacobs hay sneaker có quai hậu của Tommy Hilfiger rất đáng để thử nghiệm.

Giày dép “lười”

Khám phá những mẫu giày da sành điệu của quý bà - 2


Giày dép dạng slip-on đang bắt đầu cơn sốt của mình trên khắp các sàn diễn thời trang hứa hẹn sự thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn rất cá tính. Những tín đồ của trường phái thời trang tối giản chắc chắn sẽ không bỏ qua xu hướng giày dép này. Đơn giản có và cầu kỳ cũng có. Givechy lăng xê loại phụ kiện này với kiểu dáng thiết kế không thể sắc sảo lẫn cổ điển hơn, Gucci thì vintage-nhưng-không-hẳn-vintage, Balenciaga khiến mọi người ngạc nhiên với tính thoải mái như “dép trong phòng ngủ”, và chắc chắn giới trẻ và những quý cô chững chạc hơn cũng sẽ thích mê thiết kế đơn giản mà ấn tượng của Fendi.

Platform mạnh mẽ


Sự dịch chuyển của dòng chảy thời trang quốc tế đang dần đổ dồn về việc ngợi ca vẻ đẹp nữ quyền và sức mạnh của người phụ nữ. Là một xu hướng thiết kế và sáng tạo nhưng thực chất, nó có ý nghĩa to lớn hơn là cái mác xu hướng đã gán cho nó. Các nhà thiết kế hàng đầu luôn sử dụng tính thực tế và thể hiện nó theo nghĩa đen thuần chất phong cách thiết kế của họ. Bên cạnh túi xách và nữ trang, giày dép là người bạn thân thứ ba của phụ nữ. Trên sàn diễn mùa thời trang Xuân-Hè vừa qua, loại phụ kiện đang sốt nhất hiện nay đến từ các nhà mốt như: Versace, Dries Van Noten, Rag & Bone, Stella McCartney, Fendi, Alexander Wang,…

Sandal cao gót quai dây

Khám phá những mẫu giày da sành điệu của quý bà - 3


Trong thời tiết ấm áp với nắng nhẹ của mùa xuân, những đôi sandal quai dây sẽ giúp đôi chân của bạn luôn thông thoáng và ít gây đau chân hơn hẳn những mẫu sandal bít mũi. Thiết kế quai dây hai bản ngang bàn chân và mắt cá cũng giúp giày bám chắc vào chân hơn. Kiểu sandal này sẽ tạo vẻ thanh mảnh và nữ tính hơn cho các quý cô trong mọi set đồ, là lựa chọn sandal hàng đầu cho mùa xuân này.

 


 

Tin tức khác

Điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ hợp thời trang !

Đối với nam giới, mua đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bản thân mình không phải là chuyện dễ. Vì đó làm món đồ trang sức duy nhất của các quý ông nên phải lựa chọn làm sao cho món đồ trang sức duy nhất đấy phải toát lên được phong cách nam tính của mỗi người.  Chúng tôi hiểu điều đó vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Xem thêm  

Những điều thú vị về các loại da làm thắt lưng

Mỗi loại da mang một đặc tính cũng như chất lượng khác nhau chính vì vậy mà giá của chúng cũng có sự khác biệt.Cùng tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại da làm thắt lưng qua bài viết này để lựa chọn được những chiếc thắt lưng da phù hợp với bạn, đảm bảo tính bền đẹp và hợp với tài chính của bạn, không bị người kinh doanh lừa bởi chất lượng của chúng, đây cũng là yếu tố giúp bạn thể hiện đẳng cấp gu thời trang thẩm mỹ của bạn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm  

Lưu ý quan trọng khi chọn mua ví da thời trang

Các sai lầm thường gặp khi chọn ví da nam cũng có thể dễ dàng để bạn không bao giờ vấp phải. Bạn hãy trang bị kiến thức cho mình về lĩnh vực thời trang đồ da cho nam giới, xác định rõ ràng mục đích, sở thích và cân nhắc khi có ý định mua hàng.

Xem thêm  

Những lưu ý khi chọn mua dây đồng hồ

Một chiếc đồng hồ xịn không thể đi kèm với sợi dây đeo hàng nhái hay nói cách khác là hàng dõm được. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cách để phân biệt được đâu là dây da cá sấu đồng hồ xịn và đâu là hàng kém chất lượng.

Xem thêm  

Những điều cần biết trước khi dùng hàng hiệu

Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

Xem thêm  

CÁCH NHẬN BIẾT DA ĐÀ ĐIỂU HIỆU QUẢ

Da là một chất liệu đẹp, bền thường được dùng làm các phụ kiện thời trang như giày, ví, dây lưng, cặp xách, găng tay… Với đặc tính càng dùng lâu càng bền đẹp nên chất liệu da được nhiều người ưa chuộng nhất là phái mạnh. Ngày nay, các sản phẩm làm từ da ngày càng da dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc vậy nên cách phân biệt da thật và da giả không phải ai cũng biết được. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài cách giúp phân biệt được da thật và da giả tốt nhất.

Xem thêm  

Trào lưu làm ví da handmade thu hút giới trẻ.

Đồ handmade chưa bao giờ lỗi thời bởi tính độc đáo, riêng biệt vốn có của từng sản phẩm. Mỗi đồ handmade như thể hiện tính cách, bản chất riêng của người tạo ra nó. Và sản phẩm handmade làm từ da là một trong những thứ thể hiện được điều đó.

Xem thêm