5 bao da iPhone đắt nhất thế giới

CyVy

(Dacaocapcyvy) - Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

(Dacaocapcyvy) - Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

1. Vỏ đá quý Swarovski

Đây không phải là chiếc vỏ iPhone đắt nhất, nhưng nó là chiếc vỏ loè loẹt nhất. Với giá 239 USD, điện thoại của bạn sẽ toả sáng lấp lánh cùng những viên đá quý Swarovski được dán tỉ mỉ bằng tay. Chiếc vỏ này không chỉ bao phủ bằng đá quý mà nó còn có những chiếc nơ, hoa hồng vàng và thậm chí cả một con gấu bông nhỏ gắn kèm theo. Chiếc vỏ này còn đi kèm với một ít đá quý phòng khi chúng rơi ra.

5 bao da iphone đăt nhât thê giơi - 1

 

2. Vỏ bao của Louis Vuitton

Louis Vuitton là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực túi xách và giày dép. Họ cũng sản xuất những phụ kiện khác như kính mát và đồ trang sức. Với giá 330 USD, vỏ bao iPhone có logo của Louis Vuitton được in trên da bò, bên trong được lót bằng sợi microfiber để bảo vệ iPhone tránh bị trầy xước.

 

5 bao da iphone đăt nhât thê giơi - 2

3. Vỏ bao của Gucci

Vỏ của Gucci có hình dáng tương tự như của Louis Vuitton. Trong khi Louis Vuitton được làm bằng da bò thì Gucci được làm từ da cá sấu. Ngoài sành điệu và đắt tiền hơn, da cá sấu được cho là có khả năng chịu được thời tiết hơn là da bò. Bảo vệ chắc chắn là một yếu tố lớn đối với hầu hết những người mua sắm một chiếc vỏ điện thoại, nhưng với giá 495 USD, rõ ràng đây là một lựa chọn vô cùng đắt đỏ. Khi mà vỏ iPhone của bạn còn đắt hơn cả chiếc iPhone thì bạn có thừa khả năng để thay thế màn hình khi bị vỡ.

 5 bao da iphone đăt nhât thê giơi - 3 

 

4. Vỏ bao của Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana tiếp tục với xu hướng da cá sấu của Gucci, nhưng nó thậm chí còn lộng lẫy hơn khi được thiết kế như một chiếc ví phong cách với dây đeo màu vàng. Với giá 595 USD, bạn có lựa chọn giữa da cá sấu màu đồng hoặc màu bạc. Chiếc vỏ có một lớp lót vải mềm, một dây đeo chéo dài 47 inch và các ngăn riêng biệt cho iPhone, tiền và thẻ tín dụng của bạn.

 5 bao da iphone đăt nhât thê giơi - 4 

5. Vỏ Titanium Bumper của Gresso

Dòng sản phẩm sang trọng, nam tính của Gresso có giá khoảng từ 1.000 USD đến 10.000 USD và được làm thủ công từ titan rắn. Mặt sau của chiếc vỏ được làm theo sự lựa chọn của bạn bằng da của Ý hoặc da cá sấu và được hoàn thành với một chiếc logo của Gresso bằng vàng. Gresso cho biết các phần titan của từng chiếc vỏ được đánh bóng bằng tay trong bốn giờ trước khi bán cho khách hàng.

5 bao da iphone đăt nhât thê giơi - 5

Nguồn: zing

Tin tức khác

Cách chọn quà để tặng sếp

(DCC) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

8 cách phân biệt da cá sấu thật hay giả

(DCC) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm làm từ dada cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt da cá sấu và túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm  

Bán ốp lưng iPhone 6 tại TPHCM

CyVy bán ốp lưng iphone 6 tại TPHCM bằng da thật 100%, bảo hành 24 tháng… Shop đang khuyến mãi tặng móc khóa chân cá sấu (250.000/cái) cho 100 khách hàng đầu tiên.

Xem thêm  

7 dấu hiệu để nhận biết da cá sấu thật

(Dacaocapcyvy) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm thời trang da cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt cá sấu, túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó một số cửa hàng cũng bày bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng,

Xem thêm