Đem cá sấu lên máy bay, 19 người thiệt mạng

CyVy

Một con cá sấu đã chui ra từ túi thể thao của một hành khách khiến mọi người trên máy bay hoảng loạn làm mất thăng bằng dẫn đến tai nạn kinh hoàng

Có cá sấu đã chui ra từ túi thể thao của một hành khách khiến mọi người trên máy bay hoảng loạn làm mất thăng bằng dẫn đến tai nạn kinh hoàng

Nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của tiếp viên, các hành khách trên chuyến bay cũng hoảng loạn và chạy về phía buồng lái.

Chiếc máy bay bị rơi xuống trên địa phận của đất nước Cộng hòa Dân chủ Congo.

Theo tờ Mirror, phi công Danny Philemotte và cơ phó Chris Wilson được cho là 2 trong số những nạn nhân xấu số.

Hành khách duy nhất sống sót trên chuyến bay cho hay con cá sấu thoát ra khỏi túi thể thao của một hành khách.

Đại diện của cơ quan điều tra cho biết:

'Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ án liên quan tới một con cá sấu. Có vẻ như đoạn video về con cá sấu kia đã được đưa ra khỏi máy bay.

Các hành khách đã hoảng loạn chạy về phía buồng lái. Sự thay đổi trọng lượng khiến máy bay mất cân bằng.

Con cá sấu có thể dài tới 2 - 3m. Chúng tôi đang điều tra xem vì sao hành khách có thể mang con cá sấu lên máy bay'.

Tin tức khác

5 bao da iPhone đắt nhất thế giới

(Dacaocapcyvy) - Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

Xem thêm  

Cách chọn quà để tặng sếp

(DCC) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

Bán ốp lưng iPhone 6 tại TPHCM

CyVy bán ốp lưng iphone 6 tại TPHCM bằng da thật 100%, bảo hành 24 tháng… Shop đang khuyến mãi tặng móc khóa chân cá sấu (250.000/cái) cho 100 khách hàng đầu tiên.

Xem thêm  

7 dấu hiệu để nhận biết da cá sấu thật

(Dacaocapcyvy) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm thời trang da cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt cá sấu, túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó một số cửa hàng cũng bày bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng,

Xem thêm  

Cách chọn quà tặng hợp túi tiền

(Dacaocapcyvy) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm