Bơi cùng cá sấu khổng lồ ở công viên tại Australia

CyVy

(Dacaocapcyvy) - Một công viên cá sấu tại Australia là điểm đến lý tưởng của những người thích mạo hiểm, bởi họ có thể bơi gần lũ cá sấu và chụp ảnh với chúng.

(Dacaocapcyvy) - Công viên cá sấu tại Australia là điểm đến lý tưởng của những người thích mạo hiểm, bởi họ có thể bơi gần với những con cá sấu khổng lồ và chụp ảnh với chúng.

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 1

Công viên cá sấu Crocosaurus Cove là một bể nước nằm ở trung tâm thành phố Darwin, Australia. Tại đây du khách có thể bơi cùng những con cá sấu nước mặn.

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 2

Du khách chui vào lồng mica với độ dày khoảng 3.8 cm. Vài con cá sấu khổng lồ với khối lượng khoảng 900 kg bơi xung quanh họ. Nhiều người gọi đó là "lồng tử thần".
 

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 3

Du khách có thể chụp hình với cá sấu con và đối mặt với cá sấu mẹ khi ở trong lồng.

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 4

Ngoài ra, Crocosaurus Cove còn có loài cá kiếm, cá đuối nước ngọt, rùa biển và các loài bò sát Australia.

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 5

Crocosaurus Cove là một địa điểm lý tưởng cho du khách thích câu cá. Bạn sẽ dùng những cần câu dài để câu cá và ngắm cá sấu con.

Bơi cung ca sâu không lô ơ công viên tai australia - 6

"Lồng tử thần" đảm bảo an toàn cho khách tham quan trong vòng 15 phút để họ có thể chạm trán với những con cá sấu dữ tợn dưới nước. Đây còn là dịp để du khách trải nghiệm cảm giác mạo hiểm bằng cách tới gần hàm răng của cá sấu.

Tin tức khác

Cách chọn quà tặng hợp túi tiền

(Dacaocapcyvy) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

7 dấu hiệu để nhận biết da cá sấu thật

(Dacaocapcyvy) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm thời trang da cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt cá sấu, túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó một số cửa hàng cũng bày bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng,

Xem thêm  

Bán ốp lưng iPhone 6 tại TPHCM

CyVy bán ốp lưng iphone 6 tại TPHCM bằng da thật 100%, bảo hành 24 tháng… Shop đang khuyến mãi tặng móc khóa chân cá sấu (250.000/cái) cho 100 khách hàng đầu tiên.

Xem thêm