10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ nặng gần nữa tấn

CyVy

(dacaocapcyvy) - Năm thành viên trong một gia đình ở bang Alabama, Mỹ mất hơn 10 giờ đồng hồ để khống chế một con cá sấu nặng gần nửa tấn.

(dacaocapcyvy) - Năm thành viên trong một gia đình ở bang Alabama, Mỹ mất hơn 10 giờ đồng hồ để khống chế một con cá sấu nặng gần nửa tấn.

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 1

ABC News đưa tin con cá sấu bị giết ngày 16/8 theo giờ địa phương. Nó có chiều dài 4,5 m và nặng 450 kg. Đây là cá thể cá sấu lớn nhất từng bị bắt ở Alabama.

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 2

Ban đầu, họ dùng tời để nhấc con vật khỏi mặt đất nhưng nó quá nặng, khiến dụng cụ này hỏng. Sau đó, người ta buộc phải sử dụng máy xúc để nhấc nó khỏi mặt đất.

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 3

Nhóm “thợ săn” vừa phá kỷ lục là 5 thành viên trong gia đình ông bà John Stokes. Họ bắt con cá sấu ở gần khu bảo tồn Roland Cooper của bang Alabama.

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 4

DA CÁ SẤU rất to và cứng

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 5

Gia đình Stokes phá vỡ thành tích được xác lập năm 2011 khi người ta giết một con cá sấu nặng gần 400 kg.

Ông bà Stokes cho biết, con cá sấu quẫy đạp khi bị kéo tới vùng nước nông gần bờ. Cả 5 người trong gia đình Stokes phải rất vất vả trong suốt 10 tiếng để bắt con vật.

10 giơ vât lôn vơi ca sâu không lô năng gân nưa tân - 6

Hiện tại, gia đình Stokes chưa quyết định cách thức xử lý con cá sấu.

Tin tức khác

Cách chọn quà tặng hợp túi tiền

(Dacaocapcyvy) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

Huy động bộ đội, công an giúp nông dân sau lũ lịch sử

Với kích thước không khác gì với iPhone 4 cùng tính năng tuyệt vời không thua gì iPhone 5 cùng một mức giá hợp lý, iPhone 4S là 1 lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn cả về phần cứng lẫn phần mềm. Biên tập viên của trang Thisismynext ví von: "Nếu đây là một chiếc ô tô, chắc chắn đó sẽ là dòng xe Mercedes" 123

Xem thêm  

Giá trông xe nhiều nơi vượt khung 10 lần

Không riêng các điểm trông giữ xe tư nhân thu vượt khung cá biệt từ 10 đến 15 lần, các cơ quan Nhà nước cũng thu ít nhất là gấp đôi so với quy định cũ trong khi mức phí mới Hà Nội vừa điều chỉnh chỉ tăng gấp rưỡi.

Xem thêm