Bà bầu vật nhau với cá sấu ngày 3 lần để dưỡng thai

CyVy

(DCC) - Một phụ nữ ở Mỹ vật nhau với những con cá sấu trưởng thành 3 lần mỗi tuần dù cô đang mang thai 8 tháng và sẽ sinh con vào tháng 11.

(DCC) - Một phụ nữ ở Mỹ vật nhau với những con cá sấu trưởng thành 3 lần mỗi tuần dù cô đang mang thai 8 tháng và sẽ sinh con vào tháng 11.

Martha Rivera là một phụ nữ chăm sóc cá sấu trong một trung tâm bảo vệ động vật hoang dã ở thành phố Homestead, ở bang Florida, Mỹ.

Ba bâu vât nhau vơi ca sâu ngay 3 lân đê dương thai - 1

Cô tình nguyện vào trung tâm từ hai năm trước. Ban đầu Martha chỉ cho cá sấu ăn, song dần dần cô đã động vào chúng.

Giờ đây Martha vật lũ cá sấu trung bình 3 lần mỗi tuần. Cá sấu không coi người là mồi, song chúng vẫn tấn công người nếu cảm thấy chúng ta đe dọa chúng.

Ba bâu vât nhau vơi ca sâu ngay 3 lân đê dương thai - 2

Do Martha sẽ sinh vào ngày 11/11 nên nhiều người trong trung tâm khuyên cô nghỉ ngơi, song cô không muốn nghe theo lời họ.

Thai phụ nói rằng cô vẫn tiếp tục công việc, song sẽ chỉ vật những con cá sấu có chiều dài từ 120 cm trở xuống. Bà mẹ một con (cô có một đứa con 8 tuổi) nói rằng cô sẽ ngừng vật cá sâu khi cảm thấy động tác của cô không còn nhanh nhẹn để xử lý chúng.

Ba bâu vât nhau vơi ca sâu ngay 3 lân đê dương thai - 3

"Điều khiến tôi ngạc nhiên ở cá sấu là chúng rất thông minh. Nhiều người đánh giá thấp cá sấu. Họ không biết rằng chúng vồ mồi nhanh như chớp", Martha nói.

Tin tức khác

Cách chọn quà để tặng sếp

(DCC) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

8 cách phân biệt da cá sấu thật hay giả

(DCC) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm làm từ dada cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt da cá sấu và túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm  

5 bao da iPhone đắt nhất thế giới

(Dacaocapcyvy) - Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

Xem thêm  

Bán ốp lưng iPhone 6 tại TPHCM

CyVy bán ốp lưng iphone 6 tại TPHCM bằng da thật 100%, bảo hành 24 tháng… Shop đang khuyến mãi tặng móc khóa chân cá sấu (250.000/cái) cho 100 khách hàng đầu tiên.

Xem thêm