Bán dây nịt da đà điểu tại Sài Gòn

CyVy

CYVY bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM bằng da thật 100 %, mẫu mã khóa nịt sang trọng, thời trang, đổi mới trong tuần đầu tiên, bảo hành 12 tháng. 

CYVY bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM bằng da thật 100 %, mẫu mã khóa nịt sang trọng, thời trang, đổi mới trong tuần đầu tiên, bảo hành 12 tháng. 

CYVY là nơi bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM với giá rẻ nhất

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 1

 

  • Giá bán trên thị trường trung bình 1.100.000đ, nhưng tại CYVY chỉ 950.000đ.
     
  • Bảo hàng 12 tháng.
     
  • Màu sắc: Màu đen, màu nâu sẫm, nâu vàng…
     
  • Giao hàng nhanh, miễn phí trên toàn quốc, đổi mới trong tuần đầu tiên.


Là công ty phân phối da nguyên liệu lớn nhất TPHCM, có xưởng sản xuất và gia công trực tiếp, đó là những điều kiện tiên quyết để CYVY bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM với giá cả hấp dẫn. Chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình dây nịt da cao cấp. 

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 2

CYVY bán dây nịt đà điểu tại TPHCM gồm màu sắc khác nhau: dây nịt đà điểu màu đen, dây nịt đà điểu màu nâu vàng, thắt lưng đà điểu màu nâu sẫm… Với dây nịt thuộc chất liệu da thì ba màu trên được xếp vào nhóm màu “kinh điển” khi bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào, phù hợp với mọi lứa tuổi và không bao giờ lỗi mốt.

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 3

 

Đầu dây nịt da đà điểu có thể bằng đầu ghim hoặc đầu mặt trượt, với mẫu mã khóa nịt sang trọng, thời trang đáp ứng lựa chọn phong phú của quý khách hàng. Nếu không thích các sản phẩm sẵn có, khách hàng có thể đặt hàng theo nhu cầu cá nhân. Các sản phẩm của CYVY đều được làm gia công bởi những thợ lành nghề nên quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm đặt hàng và mẫu sẵn có. 

CYVY thường xuyên cập nhật và đổi mới mẫu mã phù hợp với xu hướng thời trang trên thế giới. Tất cả sản phẩm của CYVY được bảo hành 12 tháng, cam kết giả 1 đền 10. CYVY bán dây nịt đà điểu tại TPHCM chuyển đến khách hàng nhanh chóng, giao nhận miễn phí với dịch vụ hậu mãi tốt được đổi mới trong tuần đầu tiên.
 

Dây nịt da đà điểu – Sự lựa chọn thông minh

Đối với phái mạnh thì dây nịt là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục. Lựa chọn cho mình một chiếc dây nịt da đà điểu hợp mốt, phù hợp với vóc dáng sẽ tạo nên sự hiểu biết, đẳng cấp, vẻ đẹp nam tính, lịch lãm cho cánh mày râu. Phái đẹp sử dụng dây nịt đà điểu chứng tỏ sự bứt phá, mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần quyến rũ, lôi cuốn.

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 4

Da cao cấp CYVY là nơi chuyên bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM với chất lượng đảm bảo 100% da thật làm từ da đà điểu. Dây nịt làm từ da đà điểu được đánh giá cao bởi sự độc đáo, thể hiện đẳng cấp và cá tính của người dùng. Đặc điểm để nhận biết da đà điểu cao cấp CYVY là da thật 100% với các dấu hiệu như da mềm, độ đàn hồi cao, cấu trúc như da chân gà, ở giữa có lớp vẩy xếp lớp như vẩy cá, các nốt chân lông nghiêng một góc 420 so với bề mặt và ở giữa nốt chân lông có một lỗ thủng xuyên qua tấm da…

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 5

 

CYVY là địa chỉ uy tín bán dây nịt da đà điểu taị TPHCM được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ vì độ bền, mà còn mẫu mã khóa nịt đa dạng, sang trọng. Đầu khóa dây nịt bằng đồng không lo bị gỉ, hấp dẫn người dùng bởi vẻ cổ điển. Đầu khóa dây nịt bằng innox nổi bật với vẻ sáng bóng, độ bền cao, màu trắng bạc bắt mắt tạo nét trẻ trung, hiện đại.

Để có một sự lựa chọn thông minh, bạn nên mua dây nịt da đà điểu tại địa chỉ uy tín để sở hữu dây nịt da đà điểu thật, chất lượng cao, mẫu mã đẹp.
 

CYVY bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM với phương châm chất lượng là trên hết

Dòng sản phẩm dây nịt da đà điểu CYVY được sản xuất từ da thật 100%. Chất lượng da đà điểu cao cấp tạo nên sự cá tính và thời trang, bởi chất lượng da tốt, tính đàn hồi cao, những hạt chân lông nỗi rõ, đều và đẹp. CYVY đang xây dựng hình ảnh thương hiệu da cao cấp hàng đầu. Bởi thế, chất lượng sản phẩm, giá thành phù hợp là ưu tiên số 1 trong chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty.

Ban dây nit da đa điêu tai sai gon - 6

Với đội ngũ thợ gia công lành nghề, cơ sở hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, CYVY ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang Việt và vươn ra tầm thế giới. Với mong muốn hàng đầu đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng với giá cả rẻ nhất, CYVY là địa chỉ bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM uy tín, nhận được sự ủng hộ đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước.


Nhanh tay sỡ hữu cho mình chiếc dây nịt da đà điểu làm điểm nhấn thêm cho trang phục của bạn. Khẳng định đẳng cấp, thời trang, cá tính, sự hiểu biết trong việc lựa chọn dây nịt da đà điểu làm người bạn đồng hành. Còn chần chờ gì nữa, đến với chúng tôi và khẳng định sự lựa chọn thông minh của mình tại CYVY – địa chỉ bán dây nịt da đà điểu tại TPHCM với giá rẻ nhất, chất lượng nhất.


Quý khách liên hệ CYVY- 186 Nguyễn Trọng Tuyển, TP HCM hoặc hotline: 0909421186 để được tư vấn.

Click vào đây xem thêm mẫu dây nịt da đà điểu>>

Tin tức khác

8 cách phân biệt da cá sấu thật hay giả

(DCC) - Hiện nay trên thì trường bán rất nhiều loại sản phẩm làm từ dada cá sấu như: Ví da cá sấu, dây nịt da cá sấu và túi xách da cá sấu…với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, vì thế người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm  

Cách chọn quà để tặng sếp

(DCC) - Mua quà gì để tặng sếp? Là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng gây bối rối cho không ít người. Để giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp để tặng cho cấp trên của mình, chúng tôi có một vài gợi ý như sau:

Xem thêm  

5 bao da iPhone đắt nhất thế giới

(Dacaocapcyvy) - Những chiếc vỏ điện thoại iPhone 6 được làm từ kim loại quý, được gắn đồ trang sức hoặc làm hoàn toàn thủ công từ da thật này có giá không hề rẻ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

Xem thêm