4 mẫu thắt lưng da cá sấu đẹp nhất, nhiều người mua nhất!

CyVy

Bài viết này trả lời một số câu hỏi của quý khách như: thắt lưng da cá sấu loại nào đẹp nhất? , thắt lưng da cá sấu loại nào bền nhất? hay mẫu thắt lưng nào nhiều người mua nhất?

Bài viết này trả lời một số câu hỏi của  quý khách như: thắt lưng da cá sấu loại nào đẹp nhất? , thắt lưng da cá sấu loại nào bền nhất? hay mẫu thắt lưng nào nhiều người mua nhất? ở xa thì mua hàng như thế nào?... 

 

1. Thắt lưng da cá sấu loại nào đẹp nhất ?

Mỗi loại dây nịt da cá sấu có một vẽ đẹp riêng, đẹp từ cấu trúc vân da độc đáo và duy nhất. Hơn nữa đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Còn theo đánh giá chung của phần lớn khách hàng thì dây ghép da vẫn đẹp nhất, vì trên 1 sợi dây nịt được thợ gia công CYVY phối hợp hài hòa cả 3 phần da trên mình con cá sấu.

4 mâu thăt lưng da ca sâu đep nhât nhiêu ngươi mua nhât - 1
 

Đây là loại dây ghép nên có giá thành rẻ hơn các loại dây khác, nhưng nhiều người lo ngại về độ bền của mối ghép. Đối với dây nịt ghép của CYVY bạn hoàn toàn yên tâm nhé, chúng tôi bảo hành trọn đời về dòng sản phẩm này.

2. Thắt lưng da cá sấu loại nào bền nhất ?

So với thắt lưng làm từ các loại da động vật khác thì dòng dây lưng làm từ da vua đầm lầy này có độ bền vượt trội nhất.
song để so sánh độ bền giữa các loại da dây vân da cá sấu thì nhìn chung là độ bền tương đương nhau, nếu bạn mua thiên về độ bền thì nên lưu ý 2 vấn đề sau:

Dây nịt làm từ da lưng cá sấu: gù có cấu tạo là chất sùng nên bản chất nó cứng độ thấm hút màu kém nên độ bên màu theo thời gian không cao, hơn nữa nếu bản thân chất sừng nó cũng không được dẻo dai như nhũng phần da khác.

4 mâu thăt lưng da ca sâu đep nhât nhiêu ngươi mua nhât - 2
 

Dây nịt làm từ da cá sấu đủ tuổi có da bền hơn dây lưng làm từ da cá sấu non.  Với CYVY bạn hoàn tầm yên tâm vì  Những con cá sấu đem đi thuộc da đều được CYVY chọn lựa kỹ lưỡng, chúng phải đủ độ tuổi, cân nặng và sức khỏe. Bởi vậy chất  lượng da lúc nào cũng ở mức tốt nhất

3. Mẫu thắt lưng da cá sấu nào nhiều người mua nhất?

Dòng dây nịt da cá sấu ghép màu nâu đất là dòng dây  bán chạy nhất tại CYVY, khách hàng rất hài lòng về độ thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ theo thời gian của dòng dây nịt da cá sấu này. Tiếp đến là dòng dây nịt nhập khẩu của CYVY, đây là dòng dây dành cho phân khúc khách hàng cao cấp mà duy nhất chỉ có CYVY phân phối, khách hàng mua làm quà tặng chiếm tỷ lệ lơn hơn.


4 mâu thăt lưng da ca sâu đep nhât nhiêu ngươi mua nhât - 3

Đây là mẫu thắt lưng da cá sấu nguyên con màu nâu bán chạy nhất tại hệ thóng CYVY
Xem thêm hình ảnh về sản phẩm này: Thắt lưng da cá sấu cao cấp TCLC352


4. Điều gì đảm bảo rằng CYVY là nơi bán Thắt lưng da cá sấu uy tín?

Với thương hiệu hơn 10 năm kinh doanh mặt hàng da cá sấu trên thị trường, hiện tại đã có chi nhánh ở 5 thành phố lớn, dự kiến đầu năm 2019 sẽ có thêm 3 đại lý ở thị trường miến bắc.

4 mâu thăt lưng da ca sâu đep nhât nhiêu ngươi mua nhât - 4

Hình ảnh chân trang website: www.dacaocapcyvy.com.vn
 

Nếu bạn chưa từng dùng sản phẩm của CYVY, bạn sẽ chưa tin tưởng chúng tôi là điều dễ hiểu!. Bạn sẽ tìm hiểu trên Google xem khách hàng đang nói gì về CYVY?, bằng cách gõ cụm từ “ da cao cấp cyvy” và 1 cú click “tìm kiếm” lập tức bạn sẽ có 1 loạt thông tin về chúng tôi. Nếu vẫn chưa hài lòng thì hãy kiên nhẫn đọc thêm một số thông tin sau nhé:

- Website www.dacaocapcyvy.com.vn  đã Đăng ký với Bộ Công Thương.
- Tất cả sản phẩm của CYVY đều có MÃ CODE riêng, bạn có thể kiểm tra giá cả, chất lượng và hình ảnh sản phẩm… trực tiếp bất cứ ở đâu tại website: www.dacaocapcyvy.com.vn.
- Logo CYVY đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ .
- Sản phẩm bảo hành trọn đời về lỗi bung keo, sổ chỉ. Đánh bóng miễn phí tại bất cứ cửa hàng CYVY trên toàn quốc.
- Hình ảnh sản phẩm chụp thực tế, không qua chỉnh sửa Photoshop


5. Ở xa thì giao hàng như thế nào ?

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh (COD) 63 tĩnh thành
+ Nhận hàng và trả tiền trục tiếp tại nhà (COD)
+ Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, từ chối nhận hàng và không phải chịu bất cứ khoản phí nào nếu sản phẩm không đúng như cam kết.
+ Được đổi mới trong vòng 30 ngày đối với hàng chưa sử dụng.
+ Khách hàng ở xa cửa hàng có thể gửi sản phẩm để bảo hành theo đường bưu điện, CYVY sẽ bảo hành vào gửi lại cho quý khách trong vòng 3-7 ngày PHÍ SHIP chiều về shop sẽ trả.

 

Xem thêm: Thắt lưng da cá sấu CYVY và 101 điều bạn chưa biết ?

Tin tức khác

Những sản phẩm độc đáo từ da cá sấu khiến nhiều người kinh ngạc!

Cá sấu được mệnh danh là “Vua” bọ sát, da của nó rất bền bỉ chuyên dùng để sản xuất đồ da hàng hiệu cao cấp, chính vì sự đắt đỏ, quý hiếm của nó nên những người thợ thủ công đã tận dụng hầu như toàn bộ những bộ phận trên cơ thể con cá sấu, để chế tác ra những sản phẩm phụ kiện thời trang hết sức độc đáo

Xem thêm  

Bạn có biết vì sao có nhiều nơi bán đồ da cá sấu giá rất rẻ ?

Giá bán bất kỳ một sản phẩm nào nó cũng phụ thuộc vào các yếu tố đầu vào chứ không riêng gì sản phẩm làm từ da cá sấu, nhưng để bạn hiểu rỏ hơn thì hôm nay CYVYle sẽ phân tích kỹ cho bạn hiểu rõ vì sao, ví, dây nịt bán trên thị trường lại có nhiều giá khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau rất lớn.

Xem thêm  

Câu chuyện cảm động về

 Một chiều đông lạnh buốt. Trên đường về nhà, tình cờ tôi nhặt được một chiếc ví bằng da màu nâu đã cũ sờn, có sợi dây nơ màu đỏ. Bên trong ví không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào mà chỉ có vỏn vẹn 3 đô la và một phong thư nhàu nát. Những chữ duy nhất có thể đọc được trên bì thư là địa chỉ của người gửi.

Xem thêm  

Ví da cá sấu là gì?

Ví da cá sấu hay bóp da cá sấu là loại ví, bóp dùng để đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã được xử lý thông qua quá trình thuộc da phức tạp.

Xem thêm  

Địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở TP.HCM ?

Bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở Thành phố HCM?  để mua sản phẩm làm từ da cá sấu thật? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một vài cửa hàng, shop chuyên bán mặt hàng da cá sấu cao cấp nhé!

Xem thêm