Ví da cá sấu là gì?

CyVy

Ví da cá sấu hay bóp da cá sấu là loại ví, bóp dùng để đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã được xử lý thông qua quá trình thuộc da phức tạp.

Ví da cá sấu hay bóp da cá sấu là loại ví, bóp dùng để đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã được xử lý thông qua quá trình thuộc da phức tạp.

Vi da ca sâu la gi - 1

Ví da cá sấu là một mặt hàng cao cấp bởi vậy giá bán 1 chiếc ví làm từ da cá sấu có giá rất cao (khoảng 40 – 60 USD).

Phân loại theo đối tượng người dùng thì ví da cá sấu được phân thành 2 loại: ví nam da cá sấu và ví nữ da cá sấu

Da cá sấu là loại da không tĩnh điện nên càng dùng da càng bóng đẹp về độ bền cao gấp nhiều lần so với các loại da động vật khác.

Ví da cá sấu có nhiều màu sắc, mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với như cầu sử dụng. Nhưng thông dụng nhất vẫn là ví nam da cá sấu, đây là sản phẩm được nhiều quý ông sử dụng.

Màu sắc da cá sấu thuộc tương đối đa dang: Vàng, nâu, đen, nâu đỏ, xanh lá, màu xanh navi…trong đó màu vàng, đen, nâu đỏ và màu nâu đất là 4 màu đặc trung nhất của da cá sấu thuộc.

Ở Việt Nam ví da cá sấu chủ yếu được làm thủ công, sản phẩm được làm tương đối cầu kỳ và phức tạp

Ngày nay ví da cá sấu đối phổ biến vì giá thành bán ra tương đôi thấp là do nguồn da cá sấu nuôi là chủ yếu.

Để tránh mua nhầm sản phẩm làm từ da giả dập vân cá sấu bạn có thể đọc thêm bài: 3 cách phân biệt ví da cá sấu thật đơn giản nhất

Tin tức khác

Câu chuyện cảm động về

 Một chiều đông lạnh buốt. Trên đường về nhà, tình cờ tôi nhặt được một chiếc ví bằng da màu nâu đã cũ sờn, có sợi dây nơ màu đỏ. Bên trong ví không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào mà chỉ có vỏn vẹn 3 đô la và một phong thư nhàu nát. Những chữ duy nhất có thể đọc được trên bì thư là địa chỉ của người gửi.

Xem thêm  

Bạn có biết vì sao có nhiều nơi bán đồ da cá sấu giá rất rẻ ?

Giá bán bất kỳ một sản phẩm nào nó cũng phụ thuộc vào các yếu tố đầu vào chứ không riêng gì sản phẩm làm từ da cá sấu, nhưng để bạn hiểu rỏ hơn thì hôm nay CYVYle sẽ phân tích kỹ cho bạn hiểu rõ vì sao, ví, dây nịt bán trên thị trường lại có nhiều giá khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau rất lớn.

Xem thêm  

Địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở TP.HCM ?

Bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở Thành phố HCM?  để mua sản phẩm làm từ da cá sấu thật? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một vài cửa hàng, shop chuyên bán mặt hàng da cá sấu cao cấp nhé!

Xem thêm  

7 điều nên tránh khi chọn mua đồ da cá sấu

Bạn đang cần mua ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu …hay một sản phẩm nào đó làm từ da cá sấu thật? Nhưng bạn đang phân vân vì chưa thực sự hiểu hết về loại da của ông “vua đầm lầy” này?

Xem thêm