Thắt lưng da cá sấu và 101 điều bạn chưa biết?

CyVy

Tất tần tật thông tin từ A - Z về thắt lưng (dây nịt) làm từ da cá sấu, giải thích mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn hoặc chưa biết về dòng sản phẩm này.

Mục lục bài viết

  1. 1. Thắt lưng da cá sấu là gì ?
  2. 2. Thắt lưng da cá sấu có dễ dùng không?
  3. 3. Có mấy loại thắt lưng da cá sấu ?
  4. 4. Thắt lưng da cá sấu loại nào đẹp nhất ?
  5. 5. Thắt lưng da cá sấu loại nào bền nhất ?
  6. 6. Mẫu thắt lưng da cá sấu nào nhiều người mua nhất?
  7. 7. Loại thắt lưng da cá sấu nào phù hợp với tôi ?
  8. 8. Thắt lưng da cá sấu CYVY có bền không?
  9. 9. Thắt lưng da cá sấu CYVY có mấy màu?
  10. 10. Giá cả từng loại thắt lưng như thế nào ?
  11. 11. Tại sao nịt da cá sấu có giá cao hơn các loại da khác?
  12. 12.Vì sao thắt lưng da cá sấu một số nơi khách rẻ hơn CYVY?
  13. 13. Chế độ bảo hành và hậu mãi của CYVY như thế nào?
  14. 14. Khách hàng ở xa thì bảo hành như thế nào ?
  15. 15. Điều gì đảm bảo rằng CYVY là nơi bán Thắt lưng da cá sấu uy tín?
  16. 16. Hiện tại CYVY có giảm giá hay ưu đãi gì không ?
  17. 17. Tôi ở TP.HCM thì giao hàng như thế nào?
  18. 18. Ở xa thì giao hàng như thế nào ?
  19. 19. Nếu tôi mua làm quà tặng mà người được tặng không thích thì sao?
  20. 20. Tôi có thể gửi hàng đi nước ngoài được không?
  21. 21. Làm sao để nhận biết được sản phẩm do CYVY sản xuất?
  22. 22. Mua thắt lưng cá sấu CYVY ở đâu ? Cách đặt hàng như thế nào?
  23. Đang cập nhật tiếp 79 câu hỏi!
Tất tần tật thông tin từ A - Z về thắt lưng (dây nịt) làm từ da cá sấu, giải thích mọi vấn đề mà bạn đang băn khoăn hoạc không biết về dòng sản phẩm này?
CYVY thống kê toàn bộ những câu hỏi mà khách hàng sử dụng sản phẩm da cá sấu thường thắc mắc và hoại nghi, Chúng tôi đã cố gắng trả lời và giải thích rõ tùng câu hỏi hết sức chi tiết? Nếu quý khách hàng còn điều gì chưa rõ vui lòng commnt phía dưới bài viết hoặc liên hệ tới bộ phận CSKH của CYVY số: 0909421186.

 

1. Thắt lưng da cá sấu là gì ?

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1
Thắt lưng được làm từ phần da chính giữa sồng lưng cá sấu - nó là duy nhất

Thắt lưng da cá sấu (dây nịt da cá sấu) là loại dây lưng mà mặt ngoài của nó được làm từ da cá sấu thật 100%, da cá sấu tươi được xử lý hóa chất và nhuộn màu (thuộc da) để tạo nên những tấm da cá sấu thành phẩm có màu sắc như ý. Thắt lưng da cá sấu là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá thành tương đối cao, ví da cá sấu thuộc là chất liệu không tĩnh điện nên có độ bền cao và bề mặt da luôn láng bóng.

2. Thắt lưng da cá sấu có dễ dùng không?

Thắt lưng da cá sấu nó cũng giống như thắt lưng làm từ các loại da động vật khác, điểm khác biệt là vân da rất đặc trưng, mỗi sợi dây nịt da cá sấu là duy nhất (bạn không thể tìm được 2 dây có cấu trúc vân da giống nhau 99%).

Bạn không nên chọn thắt lưng làm da con cá sấu quá lớn vì loại dây này có vây, gai lưng gồ ghề nên sẽ gây bất tiện khi luồn vào đai quần. Còn lại tất cả các loại dây có vân da trơn, hoặc dây gai nhỏ và nhuyễn thì nó mềm mại và rất dễ dùng.

3. Có mấy loại thắt lưng da cá sấu ?

* Phân loại theo cấu trức vân da và cách gia công thì thắt lưng da cá sấu được phân thành 3 loại:

+ Thắt lưng da cá sấu da bụng: là dây có mặt ngoài được làm từ da phần bụng cá sấu, bề mặt da láng, ô vân da bự, loại dây này mềm mại và dễ sử dụng nhất.

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1

+ Thắt lưng da cá sấu bông hông: Loại dây được làm từ da phần bên hông cá sấu, điểm nổi bật là vân da hình tròn giống như những viên bi có kích thước khác nhau nổi lên bề mặt da nên có một số người gọi là da bông bi cá sấu. Dây nịt làm từ da hông cá sấu cũng mềm mại như da bụng, độ bền cũng tương đương nhau.

+ Thắt lưng da lưng cá sấu: đây là dòng dây nịt đặc trưng của loại da bò sát này, bởi nhưng hàng gai (sừng) chạy dọc theo chiều dài dây nịt tạo nên một vẽ đẹp độc đáo và nổi bật. Loại dây này thường không mềm mại như dòng da trơn, nhưng vì nét độc đáo riêng của nó nên được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa.

* Phân loại theo cách gia công thì có 2 loại:

+ Dây nịt da cá sấu nguyên miếng: là loại dây được làm từ 1 miếng da liền không chắp nối. Loại dây này thường có giá cao.

+ Dây nịt da cá sấu ghép: loại dây được ghép từ nhiều miếng da lại với nhau, xét về mặt độ thẩm mỹ thì loại dây này đẹp nhất vì được phối hợp nhiều kiểu vân da trên cùng 1 dây nịt. Với những nơi gia công nhỏ lẻ thường ghép da sơ sài nên mối ghép lộ rõ mất thẩm mỹ và độ bên không cao.
Riêng sản phẩm làm từ da ghép của CYVY tối da chỉ 2 khúc, với kỹ thuật nối da theo vân của những thợ lành nghề nên độ thẩm mỹ rất cao và độ bền tuyệt đối, CYVY bảo hành trọn đời về dòng sản phẩm này.

* Ngoài những sản phẩm trên thì CYVY còn có thêm dòng dây nịt da cá sấu nhập khẩu từ Thái Lan, đây là dòng dây nịt cao cấp nên có giá thành tương đối cao, do kỹ thuật gia công tốt nên nhìn một các tổng thể phom dây nịt đẹp và độ thẩm mỹ cao, độ bền cũng nhỉnh hơn dòng dây gia công trong nước.

4. Thắt lưng da cá sấu loại nào đẹp nhất ?

Mỗi loại dây nịt da cá sấu có một vẽ đẹp riêng, đẹp từ cấu trúc vân da độc đáo và duy nhất. Hơn nữa đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Còn theo đánh giá chung của phần lớn khách hàng thì dây ghép da vẫn đẹp nhất, vì trên 1 sợi dây nịt được thợ gia công CYVY phối hợp hài hòa cả 3 phần da trên mình con cá sấu.

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1

Đây là loại dây ghép nên có giá thành rẻ hơn các loại dây khác, nhưng nhiều người lo ngại về độ bền của mối ghép. Đối với dây nịt ghép của CYVY bạn hoàn toàn yên tâm nhé, chúng tôi bảo hành trọn đời về dòng sản phẩm này.

5. Thắt lưng da cá sấu loại nào bền nhất ?

So với thắt lưng làm từ các loại da động vật khác thì dòng dây lưng làm từ da vua đầm lầy này có độ bền vượt trội nhất.
song để so sánh độ bền giữa các loại da dây vân da cá sấu thì nhìn chung là độ bền tương đương nhau, nếu bạn mua thiên về độ bền thì nên lưu ý 2 vấn đề sau:
  • Dây nịt làm từ da lưng cá sấu: gù có cấu tạo là chất sùng nên bản chất nó cứng độ thấm hút màu kém nên độ bên màu theo thời gian không cao, hơn nữa nếu bản thân chất sừng nó cũng không được dẻo dai như nhũng phần da khác.
Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1
 
  • Dây nịt làm từ da cá sấu đủ tuổi có da bền hơn dây lưng làm từ da cá sấu non.  Với CYVY bạn hoàn tầm yên tâm vì  Những con cá sấu đem đi thuộc da đều được CYVY chọn lựa kỹ lưỡng, chúng phải đủ độ tuổi, cân nặng và sức khỏe. Bởi vậy chất  lượng da lúc nào cũng ở mức tốt nhất

6. Mẫu thắt lưng da cá sấu nào nhiều người mua nhất?

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1

Dòng dây nịt da cá sấu ghép màu nâu đất là dòng dây  bán chạy nhất tại CYVY, khách hàng rất hài lòng về độ thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ theo thời gian của dòng dây nịt da cá sấu này. Tiếp đến là dòng dây nịt nhập khẩu của CYVY, đây là dòng dây dành cho phân khúc khách hàng cao cấp mà duy nhất chỉ có CYVY phân phối, khách hàng mua làm quà tặng chiếm tỷ lệ lơn hơn.

7. Loại thắt lưng da cá sấu nào phù hợp với tôi ?

Chọn thắt lưng tưởng chừng dễ mà hóa ra rất khó, chỉ cần một chút sai lầm, nó sẽ khiến bạn trông thật “buồn cười”. Một trong số đó là chọn thắt lưng sai kiểu dáng. Một vài gợi ý sau đây sẽ khiến bạn dễ dàng chọn lựa hơn nhé.

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1


* Dáng người nhỏ nhắn: Nếu có vẻ gầy hoặc nhỏ nhắn so với người bình thường, bạn nên tránh xa những kiểu thắt lưng bản rộng. Thay vào đó, quý khách hàng nên ưu tiên chọn những thiết kế nhỏ với màu sắc không quá tương phản với quần áo. Ngoài ra, cũng không nên chọn dây gai quá ghồ ghề nên chọn dây có vân da nhuyển và nhỏ mới đẹp.

* Dáng người cân đối: Đây quả là một điều tuyệt vời, các chàng trai chỉ cần xác định phong cách và màu sắc chiếc thắt lưng phù hợp với trang phục của mình thôi.

* Dáng người ngoại cỡ: Thật sai lầm khi ai đó nói rằng thắt lưng da cá sấu không hợp với những người có vóc dáng to lớn. Các chàng trai có thể lựa chọn những thiết kế có bản hơi rộng một chút, về vân da ít gồ ghề trông sẽ đẹp hơn. Màu tối cũng là cứu cánh cho các vòng bụng lớn đấy nhé các quý ông.

Ngoài ra lựa chọn dây nịt da cá sấu cũng phải tính đến đặc thù công việc và tính cách của mỗi người, độ tuổi, và mục đích sử dụng.
Ví dụ:
  • Bạn là dân công sở, phong cách đơn giản bạn nên chọn dây nịt da trơn màu đen hoặc nâu đen, mẫu dây này dễ phối đồ và nhìn rất thanh lịch.
  • Bạn là người trẻ tuổi, muốn nổi bật trong mắt bạn bè thì nên chọn dòng dây nịt có vây lưng với tông màu sáng như: nâu đỏ gạch, nâu sáng, màu vàng bò…nó sẽ thu hút mọi ánh mắt nhìn về bạn đấy!
  • Còn bạn là một người đứng tuổi, tôi khuyên bạn dùng dây nịt màu nâu tối da trơn (day da bụng, da bông hông) nó sẽ trong bạn đứng đắn và sang trọng hơn nhé
  • Còn loại dây màu nâu sâm gai lưng nhỏ là dòng dây đặc trưng của da cá sấu, nó là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi người. Đặc biệt là những người chưa định hình được gu thời trang của mình.
Bạn nên lựa chọn theo màu, mẫu mà mắt mình thấy đẹp chứ đừng theo ý kiến của người khác vì vẽ đẹp bạn sẽ mang trên mình là vẽ đẹp của họ đấy.! CYVY sẽ cho bạn đổi mới trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm chưa sử dụng do đó nếu lựa chọn của bạn lúc đầu chưa hợp lý bạn còn cơ hội thứ 2 nhé.

8. Thắt lưng da cá sấu CYVY có bền không?

Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc khách hàng của CYVY, trung bình khoảng 2 – 3 năm khác mới quay lại bảo hành, tỷ lệ bảo hành sản phẩm khoảng 10 -15 %, hơn 80% khách hàng củ quay lại mua thêm sản phẩm. Điều này chứng tỏ xét về độ bền thì dây nịt da cá sấu là vượt trội hơn cả. Nhưng vì sao thắt lưng da cá sấu CYVY lại có chất lượng vượt trội như vậy?

Clip: Chứng minh da cá sấu là siêu bền:




Đây là lý do:
- Tất cả các sản phẩm của CYVY đều làm từ da cá sấu thuộc cao cấp nên da mềm, bóng đẹp tự nhiên, càng dùng bề mặt da càng bóng đẹp, đây là “giá trị vàng” của da cá sấu thuộc chất lượng cao. Bạn sẽ cảm nhận được điều này khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, hoặc xem phản hồi của khác hàng đã từng dùng sản phẩm của CYVY tại đây!

- 100% sản phẩm  KHÔNG sử dụng da lổi, da chắp nối, da phun màu, da cá sấu chết qua xử lý hóa chất….Bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng từng sản phẩm, đảm bảo quý khách không mua nhầm hàng. Nhiều trường hợp khách mua hàng ở nơi khác, mua hàng dây liền (loại mắc tiền) nhưng sau một thời gian sử dụng lại phát hiện ra là dây nối (loại dây rẻ tiền hơn).

- Xưởng gia công riêng với đội ngũ thợ da lành nghề, nên chủ động được nguồn hàng cũng như chất lượng gia công luôn đảm bảo.
- Kỹ thuật gia công đặc biệt tạo nên phom chuẩn, độ bền vĩnh cữu theo thời gian

- Sử dụng nguyên vụ liệu chất lượng cao: keo dán, chỉ may, nguyên liệu lót, nguyên liệu tạo phom, phụ kiện….tất cả đều được CYVY lựa chọn loại tốt nhất nhằm tăng tuổi thọ tối đa cho sản phẩm.

- Quy trình kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt:  Sau khi lên thành phẩm thô sẽ qua bộ phận kiểm tra lổi, những sản phẩm đạt yêu cầu được tiến hành vệ sinh, đánh bóng. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường sẽ được kiếm tra kỹ lại một lần nữa, sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được dập logo và đóng gói.

9. Thắt lưng da cá sấu CYVY có mấy màu?

Hiện tại, CYVY cung cấp tới quý khách hàng các loại màu chính như: đen, nâu, nâu đỏ, nâu vàng và xanh lá, xanh đen

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1

 

Theo bảng khảo sát của CYVY thì đa phần người tiêu dùng chọn lựa màu đen và nâu vì họ cho rằng, chúng khá dễ để phối quần áo, theo đó, với một chiếc thắt lưng họ có thể thay đổi nhiều phong cách khác nhau.

10. Giá cả từng loại thắt lưng như thế nào ?

Giá bán lẻ thắt lưng da cá sấu tại hệ thống của hàng CYVY như sau: 

- Giá thắt lưng da cá sấu bán tại hệ thông CYVY giao động từ: 1.000.000đ – 2.500.000đ.
- Dây nịt da ghép: 1.100.000 đ (bản 3.5 cm);  1.300.000đ (bản 4cm)
- Dây nịt da liền: 1.500.000 đ (bản 3.5cm); 1.700.000 đ (bản 4.0 cm)
- Dòng dây nịt cao cấp nhập: 2.200.000đ (bản 3.5 cm) ; 2.500.000đ (bản 4.0 cm).

11. Tại sao nịt da cá sấu có giá cao hơn các loại da khác?

- Vẻ đẹp độc đáo: Bạn biết đấy, mỗi con cá sấu có một nét đẹp đặc trưng, thậm chí đến các đường vân da không hề đồng nhất với nhau. Bởi vậy, các sản phẩm đồ da cá sấu bạn cầm trên tay luôn là duy nhất. Chưa kể đến việc chúng còn có những đường gân và lớp vảy gai độc đáo mà không có bất cứ một loại da nào tương tự.

- Vẻ đẹp đẳng cấp: Sự độc đáo cũng một một phần làm nên tính đẳng cấp của những chiếc thắt lưng da cá sấu. Rõ ràng, cái gì hiếm thì người sử dụng được nó lại càng khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng da cá sấu thật cũng không hề có một mức giả rẻ mạt như da bò hay simili nên việc sử dụng chúng hàng ngày như một món phụ kiện thời trang cũng giúp thể hiện đẳng cấp của người dùng.

- Vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian: Không có một loại da nào càng dùng càng bóng đẹp như dây nịt da cá sấu, đặc tính da không tĩnh điện là “giá trị vàng” của loại bọ sát này. Sử dụng thắt lưng da cá sấu CYVY trong vóng 3-4 năm bạn không phải bỏ tiền ra mua dây nịt mới, xem ra sử dụng dây nịt da cá sấu xịn là một lựa chọn tiết kiệm đấy chứ!

12.Vì sao thắt lưng da cá sấu một số nơi khách rẻ hơn CYVY?

Sản phẩm làm từ da cá sấu có giá thành cao do những đặc tính riêng của nó mà không một loài da động vật nào có. Vì bề mặt da gồ ghề nên gia công sản xuất cũng rất khó, đây cũng là một nguyên nhân dẫn tới giá bán sản phẩm cao.

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1
                                   Thắt lưng giả da cá sấu 


 
  • Sản phẩm lổi bề mặt da …nhưng được  phù phép để qua mắt người tiêu dùng.
  • Bề mặt sản phẩm bị rách, xước , lủng lổ … được phù phép bằng cách trét keo (sơn màu) và hóa chất đánh bóng để qua mắt người tiêu dùng.
    Tận dụng da quá mức nên sản phẩm bề mặt da được ghép, nối nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
     
    • Lổi bề mặt da tự nhiên: Cá sấu được mệnh danh là “vua đầm lầy”, để nói lên rằng nó là loài động vật rất hung dữ, vì thế trong quá trình sinh trưởng và phát triển không tránh khỏi những cuộc đụng độ, cắn xé, dành dật thức ăn hay bạn đời,… dẫn tới bị tổn thương ngoài da. Khi tiến hành bắt cá sấu, hay quá trình vận chuyển các cá thể cá cũng xảy ra va chạm do vậy bề mặt da cá sấu bị rách, bị chầy, là điều không thể tránh khỏi…chính vì thế da cá sấu thuộc không phải miếng nào cũng láng và đẹp đâu. Những miếng da bị lổi thường bị loại ra để bán với giá rẻ hơn.
    • Lổi bề mặt da do quá trình gia công:  Bất cứ loại da động vật nào trước khi sản xuất ra sản phẩm đều phải lạng (mài) mỏng. Không như da bò, da cá sấu thật rất thô và xù xì nên quá trình mài da cá sấu phải làm hoàn toàn bằng tay, do đó thợ mài không cẩn thận sẽ dẫn tới quá mỏng, hoặc lủng lổ.
     
    =>> Cách phù phép da bị lủng, xước và lổi: đây là một kỹ năng tinh vi của những người thợ chuyên xử lý lổi mặt da cá sấu. Trước tiên họ dùng hóa chất pha ra một loại keo màu y hệt như màu da sản phẩm, rồi họ trét (dặm) lên chổ da bị lổi, qua một vài” thao tác nghiệp vụ” khác nữa và cuối cùng là đánh một lớp sáp bóng, hoặc xịt bóng lên đây gọi là quá trình làm đẹp sản phẩm. Vì thế nếu không để ý kỹ bạn sẽ rất khó nhận ra những điểm lổi da này.


    1. Sản phẩm làm từ da cá sấu chất lượng kém:
    Da cá sấu chết, da cá sấu thuộc để lâu bị bay màu, da cá sấu phun, xịt màu… hoặc loại da thuộc thủ công không đúng quy trình.
    Để phân biệt được sản phẩm làm từ những loại da cá sấu nào thì phải người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới nhận ra được. Còn người tiêu dùng thì họ chỉ nhận ra khi sản phẩm xài bị bong tróc, hoặc hư quá nhanh.

     2. 
    Hàng lổi kỹ thuật:
     
    Để sản xuất ra một chiếc ví hay dây nịt da cá sấu thì 90% công đoạn là làm thủ công. Nên sản phẩm làm ra sẽ không đồng nhất cũng như sản phẩm lổi do gia công chiếm tỷ lệ lớn.
    Các xưởng nhận gia công nhưng sản phẩm làm không đạt yêu cầu của bên đặt hàng do đó bị trả lại. Đặc điểm của các loại sản phẩm này thường là, da lạng quá mỏng nên rách, đường may không đều, da lót kém chất lượng hoặc phom sản phẩm không đều, lổi kích thước….vvv.
    Xưởng gia côngsẽ gom lại những sản phẩm lổi rồi bán ra với giá rất rẻ để bù lổ tiền công.
     

    3. Hàng nhái hàng giả, da bò dập vân cá sấu.
    Hiện nay có nhiều dòng da dập vân da cá sấu cao cấp mà kể cả những người thâm niên trong nghành thuộc da cá sấu cũng khó có thể nhận ra. Nguồn da này chủ yếu xuất xứ từ trung quốc.
     

    4. Hàng sản xuất hàng loạt với chất lượng kém.
    Xưởng da công mua được nguyên liệu giá rẻ (nguyên liệu da tồn kho lâu ngày, xưởng da phá sản, da nhà máy lổi loại ra…)… Xưởng gia công tận dụng nhân sự nhàn rổi, phụ kiện giá rẻ, gia công không đúng yêu cầu kỹ thuật… cho ra số lượng lớn để bán ra với giá rẻ mạt … đối tượng thu mua thường là những cá nhân bán lẻ không am hiểu nhiều về dòng da cá sấu. Hoặc những cửa hàng bán sỉ da bò nhập vào để phân phối lại cho đại lý của họ bán kèm mặt hàng da bò

13. Chế độ bảo hành và hậu mãi của CYVY như thế nào?

  • Sản phẩm được bảo hành trọn đời về sút chỉ, bung keo.
  • Làm mới, đánh bóng sản phẩm miễn phí tại bất kì cửa hàng CYVY trên toàn quốc.

14. Khách hàng ở xa thì bảo hành như thế nào ?

Khách hàng ở xa cửa hàng có thể gửi sản phẩm để bảo hành theo đường bưu điện, CYVY sẽ bảo hành vào gửi lại cho quý khách trong vòng 3-7 ngày PHÍ SHIP chiều về shop sẽ trả.

15. Điều gì đảm bảo rằng CYVY là nơi bán Thắt lưng da cá sấu uy tín?

Với thương hiệu hơn 10 năm kinh doanh mặt hàng da cá sấu trên thị trường, hiện tại đã có chi nhánh ở 5 thành phố lớn, dự kiến đầu năm 2019 sẽ có thêm 3 đại lý ở thị trường miến bắc.

Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1


Ở dưới chân website: www.dacaocapcyvy.com.vn có ghi rõ số GPKD và Logo đăng ký Bộ Công Thương

Nếu bạn chưa từng dùng sản phẩm của CYVY, bạn sẽ chưa tin tưởng chúng tôi là điều dễ hiểu!. Bạn sẽ tìm hiểu trên Google xem khách hàng đang nói gì về CYVY?, bằng cách gõ cụm từ “ da cao cấp cyvy” và 1 cú click “tìm kiếm” lập tức bạn sẽ có 1 loạt thông tin về chúng tôi. Nếu vẫn chưa hài lòng thì hãy kiên nhẫn đọc thêm một số thông tin sau nhé:

*  Website
www.dacaocapcyvy.com.vn  đã Đăng ký với Bộ Công Thương.
* Tất cả sản phẩm của CYVY đều có MÃ CODE riêng, bạn có thể kiểm tra giá cả, chất lượng và hình ảnh sản phẩm… trực tiếp bất cứ ở đâu tại website: www.dacaocapcyvy.com.vn.
* Logo CYVY đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ .
* Sản phẩm bảo hành trọn đời về lỗi bung keo, sổ chỉ. Đánh bóng miễn phí tại bất cứ cửa hàng CYVY trên toàn quốc.
* Hình ảnh sản phẩm chụp thực tế, không qua chỉnh sửa Photoshop

16. Hiện tại CYVY có giảm giá hay ưu đãi gì không ?

Hệ thống Da Cao Cấp CYVY luôn cập nhật những chương trình khuyễn mãi, cũng như ưu đãi cho khách hàng thân thiết trn website, quý khách vui lòng đăng ký Email để cập nhật các chương trình khuyến mãi của shops nhé!

Các chương trình khuyến mãi & ưu đãi hiện tại và sắp tới:
  • 5% Khách cũ ( khác quay lại lần thứ 2) mua 1 sản phẩm, mua 2 sản phẩm trở lên giảm 10%.
  • 10% cho tổng hóa đơn trên 3 triệu, áp dụng cho tất cả các khách hàng.
  • Tặng móc khóa da cá sấu (tùy tùng thời điểm)
  • Tặng khóa nịt sơ cua (áp dụng 7 ngày tính từ hôm nay)
  • Mua bóp tặng ví + mua ví tặng bóp. (sắp tới)
  • Thay mới khóa nịt miễn phí trong năm đầu tiên (đang còn hiệu lực).
  • Khắc chữ, logo công ty…miễn phí cho khách hàng mua làm quà tặng.

17. Tôi ở TP.HCM thì giao hàng như thế nào?

Các quận nội thành HCM, CYVY hỗ trợ giao nhanh trong vòng 60 phút, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Với phí giao hàng chỉ 25k, với hóa đơn trên 1.500.000 đ miễn phí vận chuyển.
Các quận ngoại thành hỗ trợ giao nhanh trong 2 giờ, phí vận chuyển tùy vào từng khu vực.

18. Ở xa thì giao hàng như thế nào ?

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh (COD) 63 tĩnh thành
+ Nhận hàng và trả tiền trục tiếp tại nhà (COD)
+ Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, từ chối nhận hàng và không phải chịu bất cứ khoản phí nào nếu sản phẩm không đúng như cam kết.
+ Được đổi mới trong vòng 30 ngày đối với hàng chưa sử dụng.

19. Nếu tôi mua làm quà tặng mà người được tặng không thích thì sao?

Được đổi mới trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm chưa sử dụng. Chỉ cần cung cấp 1 trong 3 loại sau: thẻ bảo hành, phiếu mua hàng hoặc số điện thoại người mua bạn sẽ được đổi ở bất cứ của hàng nào thuộc đại lý của  CYVY trên toàn Quốc.
Trường hợp đổi hàng bưu điện, bạn sẽ được miễn phí ship một chiều. Thời gian đổi hàng 3- 5 ngày làm việc.

20. Tôi có thể gửi hàng đi nước ngoài được không?

CVYVY là đơn vị bán hàng có hóa đơn chứng từ rõ ràng, giá cả hợp lý chất lượng sản phẩm tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như mua làm quà tặng. Hiện tại khách hàng mua sản phẩm gửi đi nước ngoài như: Mỹ, Úc, Canado, Nhậy, Hàn Quốc.. rất nhiều.
Nếu bạn muốn gửi đi nước ngoài với số lượng lớn vui lòng liên hệ trước để CYVY cung cấp giấy tờ, chứng nhận, Cites cho quý khách yên tâm.

21. Làm sao để nhận biết được sản phẩm do CYVY sản xuất?

Cách nhận biết sản phẩm thắt lưng da cá sấu của CYVY:
- Tất cả sản phẩm của CYVY đều có dập chìm logo phía sau (mặt trong) của sản phẩm
- Hiện tại CYVY đang sở hữu 3 thương hiệu đăng ký độc quyền: CYVY, CYVYle, Da Cao cấp
- Sản phẩm có mã code, mã sản phẩm...bạn có thể kiểm tra trên website: www.dacaocapccyvy.com.vn
- Quý khách khi mua hàng sẽ có: túi, hộp, thẻ bảo hành, Hướng dẫn sử dụng...tất cả đều in logo của CYVY.
- Khi mua hàng tại hệ thống CYVY, chúng tôi đều lưu thông tin mua hàng và in hóa đơn trực tiếp cho quý khách. Chỉ cần đọc số điện thoại người mua hàng nhân viên CSKH CYVY sẽ kiểm tra thông tin trên hệ thống.
- Ngoài ra còn một số cách thức nhận biết riêng từng dòng sản phẩm, theo quy chuẩn kỹ thuật mà chỉ có bộ phận bảo hành mới nhận ra. Vấn đề này CYVY chưa Puplic móng quý khách thông cảm.
Thăt lưng da ca sâu va 101 điêu ban chưa biêt - 1

22. Mua thắt lưng cá sấu CYVY ở đâu ? Cách đặt hàng như thế nào?

1. Mua thắt lưng da cá sấu CYVY trực tiếp tại cửa hàng và đại lý phân phối:
2. Đặt mua trực tiếp trên website: www.dacaocapcyvy.com.vn hoặc fanpage : www.facebook.com/dacaocapcyvy...
3. Liên hệ đặt hàng qua hotline: 0937 0000 84 - 0978 0000 84

Hướng dẫn đặt mua ví da cá sấu

1.     Quý khách có thể đặt trực tiếp trên website: www.dacaocapcyvy.com.vn 
2.     Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM và một số đại lý của CYVY trên toàn quốc.
3.     Đặt hàng trực tiếp qua hotline, Zalo: 0978 0000 84 – 0937 0000 84.


 
CYVYle có thể XUẤT HÓA ĐƠN ĐỎ nếu khách hàng có nhu cầu, cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận để quý khách có thể gửi hàng đi nước ngoài.
Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu cao cấp của hệ thống Da Cao Cấp CYVYLE. Chất lượng sản phẩm làm nên giá trị thương hiệu của CYVYLe.

 

 

Đang cập nhật tiếp 79 câu hỏi!

Chúng tôi đang tổng hợp tiếp những câu hỏi mà khách hàng quan tâm, sẽ cập nhật tiếp trong thời gian sớm nhất! 
Tin tức khác

Bạn có biết vì sao có nhiều nơi bán đồ da cá sấu giá rất rẻ ?

Giá bán bất kỳ một sản phẩm nào nó cũng phụ thuộc vào các yếu tố đầu vào chứ không riêng gì sản phẩm làm từ da cá sấu, nhưng để bạn hiểu rỏ hơn thì hôm nay CYVYle sẽ phân tích kỹ cho bạn hiểu rõ vì sao, ví, dây nịt bán trên thị trường lại có nhiều giá khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau rất lớn.

Xem thêm  

Những sản phẩm độc đáo từ da cá sấu khiến nhiều người kinh ngạc!

Cá sấu được mệnh danh là “Vua” bọ sát, da của nó rất bền bỉ chuyên dùng để sản xuất đồ da hàng hiệu cao cấp, chính vì sự đắt đỏ, quý hiếm của nó nên những người thợ thủ công đã tận dụng hầu như toàn bộ những bộ phận trên cơ thể con cá sấu, để chế tác ra những sản phẩm phụ kiện thời trang hết sức độc đáo

Xem thêm  

Câu chuyện cảm động về

 Một chiều đông lạnh buốt. Trên đường về nhà, tình cờ tôi nhặt được một chiếc ví bằng da màu nâu đã cũ sờn, có sợi dây nơ màu đỏ. Bên trong ví không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào mà chỉ có vỏn vẹn 3 đô la và một phong thư nhàu nát. Những chữ duy nhất có thể đọc được trên bì thư là địa chỉ của người gửi.

Xem thêm  

Ví da cá sấu là gì?

Ví da cá sấu hay bóp da cá sấu là loại ví, bóp dùng để đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã được xử lý thông qua quá trình thuộc da phức tạp.

Xem thêm  

Địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở TP.HCM ?

Bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở Thành phố HCM?  để mua sản phẩm làm từ da cá sấu thật? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một vài cửa hàng, shop chuyên bán mặt hàng da cá sấu cao cấp nhé!

Xem thêm