Khuyến mãi hấp dẫn 2011 - Sinh nhật lần thứ 9

CyVy

Nhân dịp 9 năm thành lập thương hiệu Cyvy, chúng tôi gửi tới quý khách hàng chương trình khuyên mại cực kỳ hấp dẫn, nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Cyvy trong những năm vừa qua.

CHÀO MỪNGSINH NHẬT LẦM THƯ 9 CỦA CYVY

Nhân dịp 9 năm thành lập thương hiệu Cyvy, chúng tôi gửi tới quý khách hàng chương trình khuyên mại cực kỳ hấp dẫn, nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Cyvy trong những năm vừa qua.


Khuyến mãi hấp dẫn 2011 - sinh nhật lần thứ 9 - 1


 
GIẢM GIÁ 20% + TẶNG 1 MÓC CHÌA KHÓA CHÂN CÁ SẤU.
 
        (Áp dụng cho tất cả các sản phẩm )
 
  • Ví nam da cá sấu giá chỉ còn: 688k
  • Dây nịt da cá sấu chỉ còn: 880k
  • Ví nữ da cá sấu cầm tay: 1900k
  • Giày da cá sấu chỉ còn: 4400k
  • Dép da cá sấu: 680k
(Lưu ý: Móc khóa quý chân cá sấu số lượng có hạn nên chỉ tặng cho 100 đơn hàng đầu tiên)
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng duy nhất tại chi nhánh: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc khách hàng đặt mua online trên website: www.dacaocapcyvy.com.vn
- Thời hạn khuyến mãi: 27-03 -2021 đến hết ngày 07/04/2021

Để biết thêm chi tiết CTKM quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0937 0000 84 – 0978 0000 84
Tin tức khác

Da nappa là gì? đặc điểm của dòng da bò nappa

Tuy thuật ngữ “Da nappa” được phổ biến khá rộng rãi nhưng nó lại không thực sự là một sản phẩm. “Nappa” là một thuật ngữ chung của ngành công nghiệp da và không thể xác định chính xác nó là gì. “Nappa” ý chỉ loại da tốt, mịn, thoáng khí và đặc biệt mềm khi chạm vào.Vì vậy, chúng ta có thể hiểu định nghĩa là Da Tiêu Chuẩn Nappa.

Xem thêm  

Da kỳ đà, đặc điểm và cách phân loại

Hẳn có rất nhiều bạn yêu thích và đã sử dụng những sản phẩm làm từ da Kỳ đà, nhưng chưa hẳn bạn đã biết về đặc điểm và nguồn gốc xuất xứ của loại da bò sát này. Hôm nay Da cao cấp Cyvy xin chia sẻ một số hiểu biết của mình về dòng da này nhé.

Xem thêm  

Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo?

Để có một chiếc ví da cá sấu bền đẹp thì nguyên liệu tốt thôi chưa đủ, mà cần phải có một người thợ lành nghề và có tâm. Đúng thế, để hoàn thiện một chiếc ví da cá sấu không đơn giản như làm một cái ví da bò hay các dòng da mặt láng khác, bề mặt da cá sấu sần sùi không đồng nhất nên buộc phải làm hoàn toàn thủ công do đó kinh nghiệm của những người thợ da là rất quan trọng.

Xem thêm  

Vì sao Cyvy bán hàng giá cao hơn một số nơi khác ?

Để có một sản phẩm hoàn hảo thì đầu tiên phải chọn được nguyên phụ liệu tốt nhất, tiếp đến là sự góp sức từ bàn tay những người thợ lành nghề kết hợp với máy móc hiện đại, bên cạnh đó quy trình sản xuất tối ưu cũng góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp.

Xem thêm  

Tuyển cộng tác viên bán hàng đồ da cá sấu Cyvy

Bạn đang quan tâm đến Tuyển cộng tác viên bán hàng của Da cao cấp Cyvy? Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh mà không cần phải đầu tư gì cả? Cyvy cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm và công cụ để bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang ở xung quanh bạn.

Xem thêm  

Cánh nhận biết cá sấu Crocodile và Alligator ? Con nào mới là Cá sấu?

Crocodile và Alligator – Nghĩa tiếng Anh đều là cá sấu, xét về mặt sinh học chúng cùng là loài bò sát sống lưỡng cư với nhiều điểm tương đồng và hình dạng giống nhau nhưng thực sự lại là hai họ hoàn toàn khác biệt, vậy cụ thể chúng khác nhau ở điểm nào? Đó là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu về loài “Vua” bò sát này.

Xem thêm