Bán sáp,nước đánh bóng chuyên dùng cho sản phẩm da cá sấu

CyVy

Da cá sấu là một loại da đặc thù, da không tĩnh điện, bề mặt da gò ghề không đồng nhất vì thế để làm bóng bề mặt da cá sấu cần phải có sáp hoặc nước đánh bóng huyên dùng dành riêng cho da cá sấu

Da cá sấu là một loại da đặc thù, da không tĩnh điện, bề mặt da gò ghề không đồng nhất vì thế để làm bóng bề mặt da cá sấu cần phải có sáp hoặc nước đánh bóng huyên dùng dành riêng cho da cá sấu.

Ban sapnươc đanh bong chuyên dung cho san phâm da ca sâu - 1

Sáp đánh bóng, hay nước đánh bóng da cá sấu là một loại hóa chất đặc biệt không độc hại, nó có tác dụng làm bóng bề mặt sản phẩm da cá sấu cũng như tăng độ bền, độ mềm …giúp sản phẩm làm từ da cá sấu bền và bóng đẹp hơn.

Ban sapnươc đanh bong chuyên dung cho san phâm da ca sâu - 2


Chất đánh bóng bề mặt da cá sấu có 2 loại chủ yếu: sáp đánh bóng, nước đánh bóng
Về mặt công dụng thì 2 loại chất đánh bóng này như nhau, về mặt tiện dụng thì loại nước dễ đánh hơn loại sáp đặc.


Ban sapnươc đanh bong chuyên dung cho san phâm da ca sâu - 3

Hướng dẫn sử dụng:
  • B1. Làm sạch bề mặt sản phẩm bằng dẻ mềm hoạc bàn chải lông ngựa.
  • B2. Dùng mút (bông xốp) đẻ lấy sáp và đánh một lớp siêu mỏng lên bề mặt da, bạn thoa đều sáp lên toàn bộ bề mặt da, lớp sáp càng mỏng càng tốt
  • B3. Để sản phẩm khô tự nhiên trong vòng 5 – 10 phút.
  • B4. Dùng bàn chải lông ngựa đánh đều, nhanh và nhẹ lên bề mặt da vừa đánh sáp để tạo bộ bóng tự nhiên
  • B5. Bạn có thể cầm sản phẩm lên dùng bình thường

Một số lưu ý:
  • Lớp sáp bóng càng mỏng càng tốt, nếu sáp đánh quá dày sẽ làm  bề mặt sản phẩm không bóng.
  • Đậy nắp cản thận sau khi dùng, nắp không kỹ thì lâu ngày sáp sẽ đông cứng lại không dùng được nữa.
  • Trên thị trường bán rất nhiều loại sáp giống như trên, hoặc cũng là sáp đánh bóng da cá sấu nhưng loại thường thì tác dụng làm bóng và bảo vệ da không được như ý, vì thế bạn nên đến cơ sở uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng nhé.
Video hướng dẫn đánh bóng đồ da cá sấu


Tin tức khác

Cánh nhận biết cá sấu Crocodile và Alligator ? Con nào mới là Cá sấu?

Crocodile và Alligator – Nghĩa tiếng Anh đều là cá sấu, xét về mặt sinh học chúng cùng là loài bò sát sống lưỡng cư với nhiều điểm tương đồng và hình dạng giống nhau nhưng thực sự lại là hai họ hoàn toàn khác biệt, vậy cụ thể chúng khác nhau ở điểm nào? Đó là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu về loài “Vua” bò sát này.

Xem thêm  

Tuyển cộng tác viên bán hàng đồ da cá sấu Cyvy

Bạn đang quan tâm đến Tuyển cộng tác viên bán hàng của Da cao cấp Cyvy? Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh mà không cần phải đầu tư gì cả? Cyvy cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm và công cụ để bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang ở xung quanh bạn.

Xem thêm  

Da nappa là gì? đặc điểm của dòng da bò nappa

Tuy thuật ngữ “Da nappa” được phổ biến khá rộng rãi nhưng nó lại không thực sự là một sản phẩm. “Nappa” là một thuật ngữ chung của ngành công nghiệp da và không thể xác định chính xác nó là gì. “Nappa” ý chỉ loại da tốt, mịn, thoáng khí và đặc biệt mềm khi chạm vào.Vì vậy, chúng ta có thể hiểu định nghĩa là Da Tiêu Chuẩn Nappa.

Xem thêm