Tuyển cộng tác viên bán hàng đồ da cá sấu Cyvy

CyVy

Bạn đang quan tâm đến Tuyển cộng tác viên bán hàng của Da cao cấp Cyvy? Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh mà không cần phải đầu tư gì cả? Cyvy cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm và công cụ để bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang ở xung quanh bạn.

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG
(Bán hàng cùng Da cao cấp Cyvy)

Chào bạn!
Bạn đang quan tâm đến "Tuyển cộng tác viên bán hàng" của Da cao cấp Cyvy? Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh mà không cần phải đầu tư gì cả? Cyvy cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm và công cụ để bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang ở xung quanh bạn, giúp bạn cải thiện thu nhập mà không cần phải đầu tư bất kỳ khoản chi phí nào!

 
Tuyển cộng tác viên bán hàng đồ da cá sấu cyvy - 1
 

Vì sao Cyvy đang chú trọng tới kênh bán hàng này?

Để mở một cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm đồ da cao cấp thì chi phí cực kỳ lớn và rủi ro cũng không nhỏ, đối với những người không có kinh nghiệm thì còn khó khăn gấp bội. Một ví dụ đơn giản rằng nếu ước tính tiền thuê mặt bằng 30 triệu/tháng, mỗi tháng bán được 300 sản phẩm thì mỗi sản phẩm phải chịu 100,000 đồng tiền chi phí mặt bằng… Đó là chỉ tính chi phí thuê mặt bằng nếu bạn bán tốt, chưa tính đến tiền đặt cọc, setup cửa hàng, nhân viên, phí quản lý.

Chính vì thế Cyvy đẩy mạnh kênh CTV một mô hình phân phối mới. Sản xuất – đóng gói bao bì nhãn mác – Bán online và tuyển cộng tác viên bán hàng.
 
Lợi thế của mô hình cộng tác viên

Nhà Sản Xuất : Tiết kiệm được chí phí xây dựng các kênh phân phối sản phẩm, tối ưu được chi phí hàng tồn kho, giảm đi nhân sự vận hành và quản lý, thay vào đó tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển định vị thương hiệu.

Người Cộng Tác Bán Hàng (CTV) : Kiếm được thu nhâp cao mà hạn chế được rủi ro vì không cần vốn đầu tư cho sản phẩm. Kiếm thêm thu nhập trong thơi gian rảnh rổi nhờ các trang mạng xã hội cũng như mối quan hệ của bản thân.
 
Người Tiêu Dùng : Mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, mua trực tiếp sản phẩm từ người bán hạn chế rủi ro, tiết kiệm thời gian đi lại.


 Vì sao bạn nên làm CTV bán hàng của Cyvy?


Da cao cấp Cyvy là thương hiệu đồ da cao cấp uy tín số 1 Việt Nam, chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng làm từ nhiều dòng da cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm làm từ da cá sấu.
Da cao cấp Cyvy là doanh nghiệp đã được đăng ký kinh doanh có trụ sở tại 186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Số ĐKKD: 41P8 016970 - do UBND quận Phú Nhuận - HCM, cấp ngày 22/12/2015. Thương Hiệu đã đăng ký độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Website: www.dacaocapcyvy.com.vn được đăng ký chứng nhận kinh doanh online của sở Công Thương Tp.HCM. Chúng tôi có đầy đủ giấy phép để hoạt động kinh doanh công khai và minh bạch tuân thủ đúng theo luật kinh doanh của pháp luật Việt Nam.
Tính đến 1/2021 Cyvy đã có 5 chi nhánh và đang tiếp tục xây dựng & phát triển thêm kênh đại lý khắp các tỉnh thành Việt Nam ( Bạn muốn hợp tác mở đại lý vui lòng liên hệ : 0942 42 52 62 A. Tuấn)

Kênh Cộng Tác Viên (CTV) đang là một mảng bán hàng đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam do đó Cyvy đang chú trọng đẩy mạnh kênh bán hàng này bằng cách Tuyển các Công Tác Viên Bán Hàng khắp các tỉnh thành với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. (Chính sách bán hàng của CTV sẽ được đăng trong group "Bán hàng cùng da cao cấp cyvy'' trên facebook)

- Cyvy là thương hiệu thời trang da cao cấp đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm
- Sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã, đáp ứng đúng thị hiếu người tiêu dùng
- Cung cấp đầy đủ hình ảnh, video, bao bì nhãn hiệu rỏ ràng
- Chế độ bảo hành  và hậu mãi hấp dẫn
- Chiết khấu bán hàng (hoa hồng) cao và không áp đặt doanh số, chế độ thưởng cao hàng tuần cho những CTV bán hàng có doanh số tốt.
- Đặc biệt chính sách công khai và đảm bảo giá cạnh tranh.


Quyền lợi và trách nhiệm của CTV bán hàng Cyvy

- Tất cả CTV bán hàng của Cyvy đều có quyền lợi và trách nhiệm như nhau:
- Được cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, video về sản phẩm kèm mức giá bán cụ thể từng sản phẩm.
- Được hỗ trợ tư vấn chiến lược bán hàng online, tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu Cyvy…được chia sẽ những kỹ năng bán hàng.
- Không chịu áp lực về doanh số, nhưng được thưởng hoặc ưu đãi hấp dẫn nếu là CTV bán hàng có doanh số tốt nhât (tổng kết vào ngày 05 hàng tháng)
- Không phải ký quỷ bất cứ khoản tiền nào, hàng bán không được (lỗi do người mua) được trả lại.
- Cyvy hỗ trợ giao hàng đến tận tay khách hàng của CTV với những khách hàng mua online.
- Được hỗ trợ tư vấn 24/24 trên group CTV, nhân viên CSKH Cyvy sẽ giải đáp mọi thắc mắc của cộng tác viên nhanh nhất. Hỗ trợ tối đa cho những CTV bán hàng mới.
 
Mức chiết khấu (hoa hồng) cụ thể sẽ biết khi bạn là CTV chính thức của chúng tôi, bằng cách gọi điện tới số: 0909421186 A. Hoàng – Hoặc yêu cầu tham gia Group Cộng tác viên bán hàng CYVY trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/224195019183509
 
 
 
 
Tin tức khác

Da nappa là gì? đặc điểm của dòng da bò nappa

Tuy thuật ngữ “Da nappa” được phổ biến khá rộng rãi nhưng nó lại không thực sự là một sản phẩm. “Nappa” là một thuật ngữ chung của ngành công nghiệp da và không thể xác định chính xác nó là gì. “Nappa” ý chỉ loại da tốt, mịn, thoáng khí và đặc biệt mềm khi chạm vào.Vì vậy, chúng ta có thể hiểu định nghĩa là Da Tiêu Chuẩn Nappa.

Xem thêm  

Da kỳ đà, đặc điểm và cách phân loại

Hẳn có rất nhiều bạn yêu thích và đã sử dụng những sản phẩm làm từ da Kỳ đà, nhưng chưa hẳn bạn đã biết về đặc điểm và nguồn gốc xuất xứ của loại da bò sát này. Hôm nay Da cao cấp Cyvy xin chia sẻ một số hiểu biết của mình về dòng da này nhé.

Xem thêm  

Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo?

Để có một chiếc ví da cá sấu bền đẹp thì nguyên liệu tốt thôi chưa đủ, mà cần phải có một người thợ lành nghề và có tâm. Đúng thế, để hoàn thiện một chiếc ví da cá sấu không đơn giản như làm một cái ví da bò hay các dòng da mặt láng khác, bề mặt da cá sấu sần sùi không đồng nhất nên buộc phải làm hoàn toàn thủ công do đó kinh nghiệm của những người thợ da là rất quan trọng.

Xem thêm  

Cánh nhận biết cá sấu Crocodile và Alligator ? Con nào mới là Cá sấu?

Crocodile và Alligator – Nghĩa tiếng Anh đều là cá sấu, xét về mặt sinh học chúng cùng là loài bò sát sống lưỡng cư với nhiều điểm tương đồng và hình dạng giống nhau nhưng thực sự lại là hai họ hoàn toàn khác biệt, vậy cụ thể chúng khác nhau ở điểm nào? Đó là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu về loài “Vua” bò sát này.

Xem thêm