Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo?

CyVy

Để có một chiếc ví da cá sấu bền đẹp thì nguyên liệu tốt thôi chưa đủ, mà cần phải có một người thợ lành nghề và có tâm. Đúng thế, để hoàn thiện một chiếc ví da cá sấu không đơn giản như làm một cái ví da bò hay các dòng da mặt láng khác, bề mặt da cá sấu sần sùi không đồng nhất nên buộc phải làm hoàn toàn thủ công do đó kinh nghiệm của những người thợ da là rất quan trọng.

Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo?

Để có một chiếc ví da cá sấu bền đẹp thì nguyên liệu tốt thôi chưa đủ, mà cần phải có một người thợ lành nghề và có tâm. Đúng thế, để hoàn thiện một chiếc ví da cá sấu không đơn giản như làm một cái ví da bò hay các dòng da mặt láng khác, bề mặt da cá sấu sần sùi không đồng nhất nên buộc phải làm hoàn toàn thủ công do đó kinh nghiệm của người thợ da là rất quan trọng.

 
Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo - 1



 
  • Thợ làm ví: Tại xưởng Cyvy chúng tôi gọi họ là “thợ chế tác”, họ là những người thợ lành nghề có tâm huyết, hơn 10 năm gắn bó với thương hiệu CYVY – họ làm việc hết mình với đam mê và lòng yêu nghề vô bờ bến, mỗi sản phẩm tạo ra được ví như là những đứa con tinh thần của người thợ!
  • Da nguyên liệu: Phải đảm bảo là da cá sấu thật – được làm bởi các công ty  thuộc da uy tín, da có Cites và rõ ràng về nguồn gốc. Nếu bạn không phải là người trong nghề thì thật khó để nhận biết được đâu là da cá sấu thuộc cao cấp và đâu là dòng da kém chất lượng, bạn nên xem bài viết này của chúng tôi: Cách nhận biết dòng da cá sấu cao cấp  (Các xưởng thuộc da ở Việt Nam hầu như không đạt tiêu chuẩn vì sao? )
  • Chọn size da  và vị trí lấy phôi cho từng sản phẩm:
Da cá sấu là dòng da đặc thù, bề mặt vân da không đồng nhất, cá sấu nhỏ thì gai (gù) nhỏ và nhuyễn, cá sấu càng lớn thì vây, gù càng to và da càng cứng.
Vì thế mỗi sản phẩm cụ thể bạn phải chọn được những tấm da có kích thước phù hợp thì khi lên sản phẩm mới đẹp và đảm bảo độ bền. 
Đối với da cá sấu thật việc lựa chọn đươc tấm da cá đẹp và chọn vùng da đẹp nhất để lên sản phẩm là điều rất quan trọng, bề mặt da phải có vân đẹp và đối xứng (vân đều, đẹp, không trầy xước, không lủng lổ ), vị trí lấy phôi da (mặt ví) sẽ được người thợ căn chỉnh rất kỹ trước khi kẻ mực và cắt phôi, phôi da phải đảm bảo vân đều đẹp và đối xướng, né tránh phần gai, gù rơi vào các vị trí rìa cạnh và những vị co giãn nhiều dễ bị nứt gãy làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.


Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo - 2



Ví dụ: ví da cá sấu nguyên con nhỏ:
Để làm được một chiếc ví da cá sấu nguyên con nhỏ đẹp và đảm bảo độ bền cao thì vấn đề chọn da, chọn kích thước tấm da cá sấu là quan trọng nhất. Phải lựa được một tấm da đẹp về cấu trúc vân, vân gai phải đều và cân đối nên lựa tấm da có gai lưng tròn tránh những tấm da có gai nhọn và sắc. 

Tiếp đến là lựa chọn cỡ cá (size) phải chọn tấm da cá sấu không lớn quá và cũng không được quá nhỏ, theo kinh nghiệm của Cyvy thì tấm da có kích thước chiều rộng giao động từ 25 - 29 cm thì lên chiếc ví nguyên con sẽ đẹp nhất.
Ví da cá sấu nguyên con nhỏ bạn phải lấy mặt ví vừa có gù vừa có gai lưng mới đẹp, nên nếu bạn chọn tấm da cá có kích thước lớn quá thì gai và gù sẽ thô và cứng nên khi lên mặt ví sẽ rất dày và cộm, gai gù lớn dễ gãy và không đảm bảo độ bền. Còn nếu bạn chọn tấm da có kích thước quá nhỏ thì gai, gù nhuyễn nhưng da không đủ kích thước nên bộc thợ da phải chắp nối làm cho bề mặt ví da không đẹp, mặt khác da cá sấu quá nhỏ thường là da non nên không bền như da cá lớn. 
Vì thế  thế nếu bạn muốn mua ví nam da cá sấu nguyên con thì nên lưu ý vấn đền này nhé, Cyvy luôn mang tới cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất!

 
Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo - 3

- Hoàn thiện thủ công: đây là yếu tố tiên quyết đến hình dạng sản phẩm và độ bền của sản phẩm.
Sản phẩm da cá sấu của Cyvy được làm hoàn toàn thủ công, bởi đội ngủ thợ da lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm được chế tác theo quy chuẩn và chất lượng riêng của Cyvy.
+ Nguyên phụ liệu: tất cả các sản phẩm thương hiệu Cyvy đều được làm từ nguyên phụ liệu nhập khẩu bao gồm: chỉ may, keo dán, sơn cạnh cho đến những phụ liệu da cố chống dãn trong từng sản phẩm
+ Phụ kiện: khóa kéo là phụ kiện rất quan trong của chiếc ví, nó được sử dụng rất nhiều nên nếu dùng khóa kéo không đảm bảo chất lượng thì khóa rất nhanh hỏng.  Khóa kéo Cyvy được đặt hàng gia công theo tiêu chuẩn riêng chứ không dùng các loại khóa có sẵn ngoài thị trường.


Như thế nào là một chiếc ví da cá sấu hoàn hảo - 4
 
Tin tức khác

Vì sao Cyvy bán hàng giá cao hơn một số nơi khác ?

Để có một sản phẩm hoàn hảo thì đầu tiên phải chọn được nguyên phụ liệu tốt nhất, tiếp đến là sự góp sức từ bàn tay những người thợ lành nghề kết hợp với máy móc hiện đại, bên cạnh đó quy trình sản xuất tối ưu cũng góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp.

Xem thêm  

9 mẫu túi xách da cá sấu đẹp, sang trọng dành cho nam công sở.

Cập nhật những mẫu túi xách da cá sấu đẹp, sang trọng dành cho nam mới nhất hiện nay, túi xách dành cho giới văn phòng thường rất đa dang về kiểu cách và chất liệu, riêng dòng túi xách làm từ da cá sấu thì hầu như bạn khó tìm hơn vì đây là những mẫu túi xách có giá hơi đắt đỏ vì vậy trên thị trường cũng ít nơi cung cấp, sau đây là những mẫu túi xách da cá sấu dành cho dân công sở có sẵn tại hệ thống Đồ Da cao cấp CYVY.

Xem thêm  

Da kỳ đà, đặc điểm và cách phân loại

Hẳn có rất nhiều bạn yêu thích và đã sử dụng những sản phẩm làm từ da Kỳ đà, nhưng chưa hẳn bạn đã biết về đặc điểm và nguồn gốc xuất xứ của loại da bò sát này. Hôm nay Da cao cấp Cyvy xin chia sẻ một số hiểu biết của mình về dòng da này nhé.

Xem thêm  

Da nappa là gì? đặc điểm của dòng da bò nappa

Tuy thuật ngữ “Da nappa” được phổ biến khá rộng rãi nhưng nó lại không thực sự là một sản phẩm. “Nappa” là một thuật ngữ chung của ngành công nghiệp da và không thể xác định chính xác nó là gì. “Nappa” ý chỉ loại da tốt, mịn, thoáng khí và đặc biệt mềm khi chạm vào.Vì vậy, chúng ta có thể hiểu định nghĩa là Da Tiêu Chuẩn Nappa.

Xem thêm  

Tuyển cộng tác viên bán hàng đồ da cá sấu Cyvy

Bạn đang quan tâm đến Tuyển cộng tác viên bán hàng của Da cao cấp Cyvy? Bạn muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh mà không cần phải đầu tư gì cả? Cyvy cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm và công cụ để bạn tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang ở xung quanh bạn.

Xem thêm  

Cánh nhận biết cá sấu Crocodile và Alligator ? Con nào mới là Cá sấu?

Crocodile và Alligator – Nghĩa tiếng Anh đều là cá sấu, xét về mặt sinh học chúng cùng là loài bò sát sống lưỡng cư với nhiều điểm tương đồng và hình dạng giống nhau nhưng thực sự lại là hai họ hoàn toàn khác biệt, vậy cụ thể chúng khác nhau ở điểm nào? Đó là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu về loài “Vua” bò sát này.

Xem thêm