Đàn ông thích quà gì?

CyVy

Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích được nhận quà. Nhưng vì là phái mạnh, không phải lúc nào cũng có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc như phụ nữ, nên những món quà có khả năng “gieo” cảm xúc lại là những thứ sẽ lưu lại lâu nhất trong tim họ.

Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích được nhận quà. Nhưng vì là phái mạnh, không phải lúc nào cũng có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc như phụ nữ, nên những món quà có khả năng “gieo” cảm xúc lại là những thứ sẽ lưu lại lâu nhất trong tim họ.

Đàn ông thích quà gì - 1

Chọn quà cho con trai khó không kém gì con gái, nhưng lại dễ mua hơn vì các bạn nam thường thích các món quà thiết thực và không cầu kỳ.

Vật dụng sinh hoạt thiết thực

Ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt... là những vật dụng chàng trai nào cũng cần có.
Bình đựng nước, giầy cho các bạn nam mê tập gym, tất, găng tay giữ ấm cũng là các món quà thiết thực mà ý nghĩa.
Các couple thì có thể tặng gối đôi.
Cốc uống nước to với nhiều trang trí lạ mắt cũng là một món quà thú vị. 

Áo thun/ áo sơ mi

Có một đặc điểm chung giữa các chàng trai là rất thích người yêu mình tặng áo. Có thể nhiều chàng không thích các kiểu áo đôi xì-tin nhưng nếu bạn tặng họ một kiểu áo mà họ thích thì bảo đảm họ sẽ cười tít mắt cho xem.

Hãy chú ý nắm bắt size áo của chàng và tự đi mua rồi mang đến tặng chàng hoặc cần thiết thì….mặc cho chàng luôn cũng được.

Đồng hồ

Có điện thoại smartphone và đồng hồ để bàn, treo tường đầy đủ nhưng con trai vẫn luôn muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay thật đẹp và hiện đại. Không chỉ để xem giờ, đồng hồ còn thể hiện "đẳng cấp" của người đeo nữa. Đồng hồ cũng có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại nên khá dễ chọn, tuy nhiên, đồng hồ là món quà đắt tiền vì vậy nếu tặng con gái nên nhờ một bạn trai khác đi cùng để chọn giúp nhé!

Bút kỉ niệm

Đối với những anh chàng làm việc trong văn phòng hay nghành sư phạm thì không còn gì tuyệt vời hơn bằng việc tặng họ một cây bút thật đẹp. Vừa là vật có thể mang bên mình, vừa hữu dụng mà lại rất lãng mạng nữa đó.

Lưu ý: Tặng chàng tinh tế
Hồi mới yêu nhau, tôi để ý thấy trong phòng chàng bày rất nhiều những đồ lưu niệm có hình con giống, đại diện hay đặc trưng ở các nước. Thế là tôi hiểu chàng có sở thích sưu tầm mấy thứ này. Đúng đợt đó, tôi đi công tác ở Úc. Lúc về tôi tặng chàng mấy cái đĩa có hình Kăng-gu-ru. Chàng thích ơi là thích, bảo sao em biết. Sau này giữ thói quen, đi du lịch hay công tác ở đâu, tôi cũng để ý mua tặng chàng. Hoặc người thân hay bạn bè có đi đâu mà trong bộ sưu tập của chàng chưa có, tôi cũng nhờ mua hộ. Chúng tôi hay tặng quà chẳng cần nhân dịp gì cả cho nhau như thế.
Có lần, tôi trêu chàng “Anh chê em vụng, lại trẻ con, rồi ít nữ tính. Thế mà sao anh vẫn yêu em nhiều thế?”. Anh trả lời “Vì em tinh tế. Em là người đầu tiên nhận ra sở thích sưu tầm con giống các nước của anh mà không cần anh phải tiết lộ”.

 

Tin tức khác

Xuống phố tự tin hơn với mẹo Mix đồ sành điệu

Một người con gái sành điệu có những thói quen hữu ích để lúc nào cũng trông rạng rỡ, tự tin và thu hút ánh nhìn chứ không hẳn phải tiêu tốn cả gia tài để chạy theo xu hướng. Phong cách hình thành từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Xem thêm  

Gu thời trang lạ của Văn Mai Hương

Sau sự kiện chiếc đầm khó hiểu của Văn Mai Hương trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids. Văn Mai Hương trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng mạng về gu thời trang...

Xem thêm  

Bà bầu nên mặc gì để vẫn hợp thời trang?

Khi mang thai, bà bầu nên có sự điều chỉnh trong cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp với sự phát triển của cơ thể và thai nhi. Đặc biệt, thai phụ không nên mặc quần áo chật, bó sát cơ thể, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Xem thêm