Xuống phố tự tin hơn với mẹo Mix đồ sành điệu

CyVy

Một người con gái sành điệu có những thói quen hữu ích để lúc nào cũng trông rạng rỡ, tự tin và thu hút ánh nhìn chứ không hẳn phải tiêu tốn cả gia tài để chạy theo xu hướng. Phong cách hình thành từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Một người con gái sành điệu có những thói quen hữu ích để lúc nào cũng trông rạng rỡ, tự tin và thu hút ánh nhìn chứ không hẳn phải tiêu tốn cả gia tài để chạy theo xu hướng. Phong cách hình thành từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Xuống phố tự tin hơn với mẹo mix đồ sành điệu - 1


Phụ kiện thời trang là món quà hoàn toàn tự do, những thay đổi trong xu hướng phụ kiện thời trang sẽ tạo nên một phong cách riêng. Đôi khi một chiếc vòng cổ tinh tế, hấp dẫn còn có sức hút gấp trăm lần những chiếc váy đắt tiền hay đơn giản đi kèm là một chiếc túi xách da hàng hiệu đeo bên mình như vật hộ thân thể hiện đẳng cấp của bản thân. Phụ kiện thời trang chỉ có thể trở nên sáng giá khi nó phù hợp với thời trang và cá tính của bạn.
Phụ kiện thời trang có thể góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, phong cách thời trang cho nàng. Khi lựa chọn phụ kiện thời trang, các bạn hãy cố gắng kết nối với trang phục, cân nhắc về màu sắc, kích thước lựa chọn.

Bạn sẽ trở nên cực kỳ “chán” nếu không tô điểm cho mình những mẫu trang sức. Phụ kiện trang sức gúp bạn tạo nên vẻ bề ngoài ấn tượng cũng như tạo nên phong cách ấn tượng cho phái đẹp. Bật mí các nàng một số bí quyết chọn phù kiện trang sức mà các nàng nhất định phải biết.

Dành thời gian chỉnh trang

Thay vì chuông đồng hồ gọi ba lần mới chịu tỉnh giấc, hãy cố gắng dậy sớm một chút để chuẩn bị trang phục chỉnh tề và làm tóc. Như thế, bạn sẽ không sợ cài sót cúc áo hay mang nhầm giày mà còn có thời gian để thêm một chiếc thắt lưng hay trang sức giúp bộ cánh thêm nổi bật.

Lựa chọn màu sắc

Khi bạn diện trang phục màu đen, trắng, bạn có thể phối hợp dễ dàng với bất kỳ phù kiện nào mà có màu sắc yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn đang mặc bộ quần áo nhiều màu sắc, hãy cố gắng đảm bảo trang phục và phụ kiện trang sức không xung đột với nhau, không tạo nên sự rắc rối.
Có lẽ các bạn đều biết 3 màu cơ bản là màu đỏ, vàng, xanh và tất cả các màu mà được đánh giá là thứ cấp, đẳng cấp thì đều được hòa trộn bởi 3 thứ màu quyền phái kia. Lựa chọn phụ kiện thời trang là bí quyết để tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn và ấn tượng dành cho phái đẹp, vì thế các bạn nên cân nhắc việc lựa chọn màu sắc phụ kiện thời trang.

Nếu bạn gây cho mình dấu ấn thời trang, bạn hãy lựa chọn các sắc thái màu sắc đối lập, nó sẽ cực kỳ hấp dẫn khi tạo ra những gam màu mạo hiểm và táo bạo. Tuy nhiên, màu sắc được kết hợp phải nằm hoàn toàn trong sự kiểm soát của mình. Đừng tùy tiện lựa chọn mà trở nên “lố bịch”.

Chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh

Người phụ nữ hợp thời luôn ý thức rõ tính chất của từng sự kiện mà mình tham gia. Trang phục của họ luôn chỉn chu và đúng mực, không có chuyện mặc váy ngắn cũn cỡn hay đầm khoét cổ sâu giữa một cuộc họp hay buổi tiệc trang trọng. Chỉ cần lưu ý bạn sẽ đi đâu và gặp những ai khi chọn quần áo là được.

Làm nổi bật vẻ ngoài bằng một món đồ đắt tiền

Bạn từng thắc mắc vì sao người ta chỉ mặc quần jeans với áo sơ mi mà trông cũng sành điệu? Có nhiều cách để tăng sức hút cho trang phục như thêm một chiếc thắt lưng da ấn tượng, đôi hoa tai độc đáo hay chiếc túi xách sang trọng nhưng trong hấu hết các trường hợp, một món phụ kiện trông đắt giá sẽ phát huy tác dụng không ngờ.

Tỷ lệ

Tỷ lệ phụ kiện thời trang cực kỳ quan trọng. Khi bạn mặc trang phục có nhiều họa tiết thì sự lựa chọn tốt nhất là sử dụng phụ kiện đơn giản và ngược lại. Phụ kiện cá tính và độc đáo sẽ tạo nên phong cách chuyên nghiệp cho bạn. Khi bạn có lựa chọn những thiết kế rối, đính, thêu…bạn nên chọn những món đồ có điểm nhấn và sự khác biệt.

Trung thành với phong cách riêng

Người phụ nữ sành điệu không bao giờ để mình bị cuốn theo các xu hướng. Họ luôn giữ những kiểu trang phục phù hợp với mình nhất, mặc cho thiên hạ "phát cuồng" vì trào lưu mới. Thế nên trong bất cứ mùa nào hay xu hướng nào, họ vẫn luôn có đồ đẹp để mặc.

Tin tức khác

Đàn ông thích quà gì?

Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích được nhận quà. Nhưng vì là phái mạnh, không phải lúc nào cũng có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc như phụ nữ, nên những món quà có khả năng “gieo” cảm xúc lại là những thứ sẽ lưu lại lâu nhất trong tim họ.

Xem thêm  

Gu thời trang lạ của Văn Mai Hương

Sau sự kiện chiếc đầm khó hiểu của Văn Mai Hương trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids. Văn Mai Hương trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của cộng đồng mạng về gu thời trang...

Xem thêm  

Bà bầu nên mặc gì để vẫn hợp thời trang?

Khi mang thai, bà bầu nên có sự điều chỉnh trong cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp với sự phát triển của cơ thể và thai nhi. Đặc biệt, thai phụ không nên mặc quần áo chật, bó sát cơ thể, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Xem thêm